Cãi Nhau (22)

67 10 1
                                    

"...Hình? Video?"

- Cậu không biết gì sao?! Chết rồi..

Cô gái ngừng lại một chút gương mặt hốt hoảng xen chút lo lắng vội vã rút trong túi ra chiếc điện thoại, rồi gõ vài cái trên màng hình "Đây cậu xem đi"

Link: https//:videocbdi.dhsjtooa.com.thai

CAP: Ai chưa biết thì đây chính là huyền thoại của thầy giáo chúng ta

Cherry: thầy giáo mà cũng làm ra loại chuyện này á?!
-> Bandou đúng là không ai lường trước được:))

Nem rán: Tôi đang học thầy này luôn đây, chắc phải bảo ba mẹ xin nghĩ chứ sợ chết mất
--> Love21: kể cho ba mẹ có khi thầy ta mất việc, thật là kinh tởm
--> Bánh Bao: nam nam không kinh tởm nhé, chỉ là cái loại giựt bồ người khác mới đáng sợ thôi
-->> Xác Sống: +1
-->> không: +1

Buồnlém: Đến cả giáo viên cũng đi làm trà xanh được thật là không biết nhục nhã

Namtan: Thất vọng quá ạ, em crush thầy mà༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ

Film sốc đến mức súyt nữa thì chiếc điện thoại trên tay cũng rơi xuống, anh khuỵu gối tựa vào người cô bạn mình, Hốc mắt đỏ hoe, run rẫy nhìn sang cô bạn mình miệng thì vội lấp bấp giải thích nhưng lại chỉ có thể nói ra tiếng dấp khúc.

"Mì..nh không có làm việc này...tin mình đi mình.. đo.. đó.. chỉ là sự cố mình.."

- Mình tin cậu mà, mình là người chứng kiến cậu với thằng bé đó không lẽ mình lại không tin. Cậu cứ bình tĩnh đi đã.

Thấy bạn mình có vẻ căng thẳng Cô liền nhè nhẹ dìu anh xuống bàn ngồi cho ngay ngắn rồi nhẹ giọng trấn an. Ban sáng cô cũng sốc lắm nhưng tìm mãi cũng chẳng thể tìm ra thông tin của cái acc lone đó. Chỉ có thể ngồi không đợi bạn mình vào hỏi chuyện.

- Trước tiên chúng ta phải tìm cách để gỡ cái thứ kia xuống đã.

Nhưng tại sao người đó lại có video, đêm đó chỉ có mỗi anh và Jam nếu như không phải anh thì chẳng lẽ Jam lại.. nhưng hắn say đến vậy thì quay lại cái kiểu gì với anh cũng không tin Jam sẽ làm ra loại chuyện đó. Nhóc đó quậy nhưng không xấu xa như vậy đâu.

Trong đầu Film cũng dần hình dung được cái người kia là ai nhưng anh lại không dám khẳng định, vì bản thân chẳng có lấy tí bằng chứng gì. Nghe Hana bảo cô ấy sẽ nhờ người quen giúp anh bỏ cái tài khoản kia xuống, Film cũng phần nào yên tâm.

Cứ ngỡ mọi thứ đều sẽ được dàn xếp tốt đẹp. Song, có lẽ anh đã nghĩ quá đơn giản về cái lời đồn ác ý kia. Vào đến lớp các học sinh thì cứ không ngừng moi móc. Đến cả bảng cũng bị vẽ bậy rồi ghi lên nhưng từ ngữ tục tỉu, không mấy thuận mắt. Film chăng thể nói gì hơn, chỉ đành cố gắng xoá hết chúng rồi giảng bài cho bọn nhỏ.

Khi đến phía bàn giáo viên những dòng chữ kia lại một lần nữa đầy rẫy ra bàn, Film chỉ có thể cố gắng kìm nén lại vì nếu giờ mà nỗi nóng với bọn nhỏ anh cũng chẳng có ít lợi gì..

[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ