Vụng Trộm (19)

79 9 2
                                    

- P'Film nói yêu em đi

"Tại sao anh phải nói với Jam, anh không thích nói mấy lời sến súa đấy đâu"

Trước lời mời gọi của con cún lóc chóc bên cạnh, Film lại chỉ lạnh nhạt, phủ phàn từ chối. Anh không giỏi trong việc bày tỏ tình cảm. Mà có giỏi thì anh cũng chẳng muốn làm. Lời nói gió bay, chỉ là nói bằng miệng thì ai mà chẳng nói ra được. Mấy lời sến súa ấy không hợp với anh cho lắm.

- P'Film không thương em gì hết

"Ừ không thương, không thương nên mới dám để cậu hành tôi ra thế này" thật lòng mà nói nếu người đè anh ra ngày hôm đó không phải là Jam mà là một tên nào khác, thì dù cho bây giờ có phải vào tù đi chăng nữa, anh chắc chắn sẽ không dễ dàng để người ta động vào mình như vậy đâu.

Tha cho một mạng là thương dữ lắm rồi chứ ở đó mà dỗi với hờn.

- Em biết P'Film thương em mà

Jam vòng tay ôm trọn lấy cái người lớn tuổi bên cạnh mình vào lòng. Hắn vùi mặt vào hõm cỗ anh hít hà mùi hương sữa tắm thơm ngọt đang thoang thoảng bên trong đó. So với mùi nước hoa nồng nặc của Jan thì có vẻ là dễ chịu hơn ngàn lần.

- Đêm nay P'Film ở lại với em nhé

"Không được, đi một đêm rồi TongTong sẽ lo lắm"

- em nhắn cho nó rồi. Anh yên tâm, tối nay ba mẹ em không có ở nhà đâu

Nghe cái cách con cún gian xảo kia đang thỏ thẻ vào tai mình mà sởn cả tóc gáy. Chẳng biết là có âm mưu gì không nhưng trông cái vẻ mặt đó của Jam, Film vẫn không tài nào yên tâm nỗi. Trong lúc "thầy giáo" của mình còn đang phân vân thì cái tay rảnh mảnh của Jam lại một lần nữa mò vào trong tấm áo phong lớn. Hắn nhè nhẹ xoa xoa bụng của Film rồi còn rượt xuống đùi vuốt ve.

"Dừng lại!"

Thanapat đánh khẽ vào đôi bàn tay sẫm màu đang "tung hoành" trên da thịt mình. Anh quay ra liếc nhìn Jam một cái sắc lẹm. Rachata rất nhanh liền cụp đuôi, cụp tại lúi húi xích đến bên cạnh Film rồi nằm phịch xuống đùi anh. Gương mặt đẹp trai kia lại một lần nữa bày ra vẻ nũng nịu, đôi mắt đầy tội nghiệp đáng thương "Nhưng mà.. em chỉ muốn gần gũi với P'Film một chút"

Film thở dài, mặc dầu không lộ ra nét ủ rũ những Jam vẫn thấy được phần nào sự buồn bả đang toát nên trên gương mặt của anh người thương mình. Tay hắn nhéo nhẹ hai bên má mềm mềm của người bên trên. Điều đặc biệt là Film không hề phản kháng.

"Jam em đang là người có vị hôn thê, chuyện đêm qua chỉ là sự cố, còn hiện tại thì... đừng làm anh phải khó sử"

- Không chịu đâu, anh là người yêu em mà. Được rồi bây giờ dù cho ba có đánh chết em, em cũng sẽ không đồng ý lấy Jan đâu. P'Film phải đợi em

"Đồ ngốc, ai cho em để bản thân bị thương, mà anh nghĩ làm cha làm mẹ chắc cũng không ai nỡ đánh con ra như vậy đâu, hay.. em thử thẳng thắng nói chuyện với họ xem sao"

Trông sắc mặt Jam thoáng có vẻ không thoải mái lắm với lời nói vừa rồi Film cũng lấy làm lo lắng. Dù sao chuyện gia đình rắc rối của đứa nhóc này anh cũng không nên thể xen chân quá nhiều, cùng lắm là chỉ có thể dõi theo phía sau, kẻo lại làm cho Jam cảm thấy phiền phức.."Nếu..nếu em cảm thấy khó chịu thì anh sẽ không nói nữa. Những nếu có gì phải cho anh biết"

- Em không thấy khó chịu vì P'Film đâu. Em chỉ lo là ba em sẽ gây khó dễ cho anh thôi..

"Đừng có lo ba mẹ em sẽ làm gì anh, cái quan trọng nhất vẫn là em được hạnh phúc. Dù là em có yêu anh hay yêu ai khác thì em vẫn nên mạnh mẽ đứng lên đòi lại quyền của mình, tình yêu đâu thể chịu sự ép buộc của người khác"

Tuy anh không nhìn xuống như anh vẫn có thể cảm nhận được cái gật đầu nhè nhẹ của Jam. Film mỉm cười tay vuốt ve mái tóc đang chỉa lên lỏm chỏm của con cún trên đùi mình "Tính cách của em nóng nảy, nói chuyện với ba có thể sẽ rất dễ xảy ra sơ suất. Em nên bình tĩnh lại rồi từ từ ngồi xuống với ông ấy. Anh nghĩ ba em có lẽ cũng không muốn đánh em đâu, chỉ tại em bướng thôi"

- Em đâu có bướng

"Còn nói là không bướng, mới động một xíu đã lên giọng rồi" Film nhéo nhẹ mũi của cái tên bên dưới, rồi lại cười trêu ghẹo.

- Em biết rồi, em sẽ đi nói với ba em! Nhưng mà lỡ có gì thật anh nhớ gọi xe cho em đó.

"Nghĩ xa quá đó ông tướng"

Jam nằm được thêm một lúc nữa rồi cũng bật dậy. Khi hắn quay sang nhìn thì Film đã ngủ mất từ lúc nào. Jam nhẹ nhẹ hôn lên  má anh nhà một cái rồi dịu dạng bế Film lên phòng mình. Đến giờ phút này mà Jam vẫn còn lân lẫn, chính hắn cũng chẳng tin rằng mình sẽ hạnh phúc như thế này khi mèo nhà hắn chính thức thuộc về hắn. Vui vẻ ôm lấy con mèo nhỏ trong lòng một cách đầy thoả mãn đánh một giấc luôn mà chẳng thèm biết trời chăng mây gió gì nữa.

Đến khi thức dậy thì màu trời cũng đã ngã chiều. Đánh một giấc dài khiến cơ thể Jam cũng sắp rã ra. Đôi trong vô thức hắn lại nhìn sang cánh cửa phòng phía đối diện, chẳng biết có phải là ngủ nhiều hoa mắt không mà hắn lại thấy nó đang mở, Jam sững sốt vội chạy ào đến đóng cánh cửa kia lại

Có lẽ do tiếng động lớn nên đã vô ý đánh thức cái người còn lại đang nằm trên giường. Cơn sốt ban sáng làm cho cả người anh cứ uể oải, ngồi một hồi mà ngủ quên luôn tới giờ này. Film tò mò ngồi dậy khỏi giường, anh nheo mắt nhìn ra cửa thì lại thấy con cún nào đó đang xanh mặt. Film có chút lo lắng nên cũng ngồi dậy rồi đi lại bên cạnh Jam

"Sao vậy?"

- Em..em không biết nữa.. nhưng hình như ba mẹ em về rồi vừa nãy em thấy cửa bị mở ra.

"Cái gì?!"

_________________________
Bình thường thì không bt viết gì đâu nhưng nghĩ tới Drama là ý tưởng nó chạy ào ào🙈

Xin vũ trụ hay kéo hai anh này về với nhaoo, chứ xa có một ngày mà nhớ quáaaaa 😭🥺🥲

Tui mê nhất tâm này, ít khi thấy P'Film khóc lắm mà nay anh cũng rưng rưng, thêm cái Jam dỗ nữa mờ ê meeeeee🤩

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tui mê nhất tâm này, ít khi thấy P'Film khóc lắm mà nay anh cũng rưng rưng, thêm cái Jam dỗ nữa mờ ê meeeeee🤩

[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ