- Trả mày nè, Ảnh không nhận!
TongTong cầm túi bánh ra đưa cho hắn một cách chán nãn, rõ khổ, chả biết hai cái người này đang giận hờn chuyện gì, mà cứ hành cậu phải đem ra sách vào hai ba đợt
- P'Film nói anh ấy mệt không muốn ăn đồ ngọt, ảnh còn nói là ngày mai, mốt với mấy ngày tới nữa mày cũng không cần mua. Chiều nay ảnh tan trường về trễ nên không cần tới đón, ảnh sẽ tự tới nhà mày.
Rachata chết lặng, P'Film giận hắn rồi!
Nhìn mặt như sắp khóc của thằng bạn, TongTong thở dài, cậu vỗ vai nó rồi thì thầm " thôi còn nước còn tát, rồi mày biết sao ổng giận mày không?"
- biết, nhưng tao giải thích anh ấy không tin tao
- Sao lại không tin
- P'Film thấy tao và Jan cùng nhau đi ăn ở chợ đêm, lúc đó Jan lại còn nói về chuyện đám cưới, tao nghĩ chắc P'Film nghe được, giờ phải làm sao? nghĩ cách giúp tao đi
- Dám làm anh tao buồn tao còn chưa xử mày ở đó kêu tao nghĩ cách!
- Thôi thì chiều nay có gì giải hai người tự giải thích luôn đi. T thấy ổng buồn tới vậy chắc cũng phải có chút gì đó với mày rồi.
- ....
.
.
.
.
.
.Mặc dù được Yang nói lại rằng không cần đến đón, nhưng Jam vấn nhất nhất không nghe mà một mực đứng trước cổng trường ngay khi chuông vừa reng mà đợi.
hắn không muốn sự việc hiểu lầm này kéo dài thêm như vậy chẳng tốt cho mối quan hệ của cả hai chút nào.
- P'Film
Quả thật hôm nay Thanapat ra khá trễ, Jam đứng đợi được một tiếng hơn, cổng trường bây giờ cũng chỉ còn le que vài bóng học sinh mới thấy bóng dáng anh của hắn từ từ bước ra cổng.
Film thấy Jam ở đây cũng có chút bất ngờ, vốn định sẽ bắt xe đến nhà cậu ta, không ngờ cậu ta lại chịu đến đây mà đợi tới giờ này.
Nhưng..
Có phải Jam đang muốn trêu chọc anh không? Jam làm vậy để làm gì, anh không muốn Jam quan tâm mình như vậy, cậu ta đang có người yêu hơn nữa còn là vị hôn thê sắp cưới, nếu lỡ anh không kìm được mình mà cứ đem lòng thích cậu ta thì chẳng hay chút nào.
Lỡ một ngày nào đó Jam biết được cậu ghét mình thì phải làm sao?
"Jam đến lâu chưa"
- em không biết khi nào P'Film ra nên em đứng đợi từ lúc chuông reng rồi, P'Film đưa túi sách em cầm cho
Hắn theo một thói quen đưa tay ra muốn nhận lấy chiếc cặp sách trên tay của anh, nhưng Film đã rụt lại, thấy Rachata hụt hẫng ngước mặt lên nhìn mình anh có hơi chột dạ, vội né tránh ánh mắt cậu ta rồi đánh lạc hướng.
"Không cần đâu, trễ rồi về nhà học đi, mai em phải thi mà đúng không"
- Dạ
Jam cũng chẳng biết phải nói gì hơn đành để Film lên xe rồi nhanh chóng trở về nhà, không khí trong xe có phần ngột ngạt, im ắng đến ngạt thở, hắn không biết nên mở lời như thế nào khi mà Thanapat cứ liên tục tránh mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JamFilm] Thích Ai? Thích Anh!
FanfictionFic này ngọt, ngược nhẹ thoi nên cứ yên tâm mà xem:>>>>>