chap 6:chăm sóc

729 37 3
                                    

Trong cơn mơ màng cậu thấy xung quanh tối đen. Cậu cố gắng tìm lối ra thì đột nhiên có 1 bàn tay kéo cậu vào lòng, người đó một tay ôm eo cậu, một tay đặt lên đỉnh đầu cậu, còn đang hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra thì cậu nghe thấy 1 giọng nói quen thuộc truyền đến tai. Người đó nói với giọng khẩn cầu làm cho cậu càng cảm thấy kì lạ.

"Làm ơn hãy sống sót"

"Anh là ai?"

"Tôi đã là người đẩy cậu vào bóng tối thì tôi cũng sẽ là người mang cậu ra ánh sáng, tin tôi nhé?"

Người đó nói xong liền biến mất trong khoảng tối.

Ở thực tại, tình hình của cậu không mấy khả quan. Đội ngũ bác sĩ đang cố gắng giành lại mạng sống của cậu từ tay tử thần. Mọi người tập trung hết mức, nếu có sai sót 1 tí thì cậu sẽ không còn cơ hội sống sót cũng may mắn là cuộc phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ. Họ đã thành công mang Jeon Jungkook về.

Cánh cửa phòng phẫu thuật vừa mở ra thì Kim Taehyung đã nhanh chóng có mặt. Hắn hỏi về tình hình của cậu, khi nghe cậu đã vượt qua nguy hiểm thì hắn mới thở phào nhẹ nhõm. Hắn cảm ơn bác sĩ sau đó theo mọi người xuống quầy để thanh toán tiền viện phí.

Lúc hắn lên đến thì cậu đã chuyển đến phòng hồi sức, hình ảnh cậu trai với dáng người gầy gò nằm yên trên giường với chằn chịt dây nhợ, khắp cơ thể toàn là những vết thương lớn nhỏ chưa lành hẳn. Hắn đứng ngoài cửa nhìn vào trong mà cảm thấy chạnh lòng.

Hắn ngẫm lại lời Jeon Sung Min đã nói. Việc ai làm người đó chịu, hắn đã sai khi bắt cậu phải chịu tội thay anh trai của mình. Hắn đã 1 phần hủy hoại cuộc đời của cậu. Bây giờ hắn phải làm sao để giúp cậu trở về cuộc sống ban đầu đây?

Jeon Jungkook hôn mê đến tận 3 ngày sau mới tỉnh lại. Cậu vừa mở mắt thì thấy hắn ngồi cạnh bên, cậu theo thói quen mà ôm đầu hoảng sợ. Kim Taehyung thấy vậy liền cố gắng trấn an cậu nhưng càng nói cậu càng trở nên sợ sệt, thế là trong giây phút bối rối hắn đã ôm chặt lấy cậu.

Jungkook khóc lóc giãy dụa trong lòng hắn nhưng hắn nhất quyết không buông hắn cố gắng để cậu bình tĩnh trở lại và sau một lúc thì cậu cũng lấy lại được bình tĩnh.

"Đừng kích động, cậu vừa phẫu thuật đấy"

"Đừng..tôi không dám như vậy nữa"

"Tôi không làm gì cậu đâu đừng lo"

Nghe đến đây cậu cảm thấy an lòng hơn một chút. Hắn nhìn cậu không rời mắt, càng nhìn kĩ hắn thấy cậu trai này có chút đáng yêu. Jeon Jungkook thấy hắn cứ nhìn chằm chằm vào mình thì cảm thấy có chút không thoải mái. Hắn sau khi nhận ra sự ngượng ngùng ấy của cậu thì cũng vội thu lại ánh mắt.

"Cậu đói chưa? Tôi đi mua cháo cho cậu nhé?"

"Tôi hơi đói 1 chút"

"Cậu ngồi đây chờ tôi 1 lát, tôi sẽ quay lại ngay"

Jungkook giương mắt nhìn lên bầu trời xanh bên ngoài cửa sổ, nó thật đẹp làm sao. Những áng mây trắng di chuyển chầm chậm theo những cơn gió, những tia nắng ấm hoà lẫn cùng tiếng chim hót làm cho cậu cảm thấy yêu đời và có chút hạnh phúc.

[ taekook ] chỉ còn là kí ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ