chap 18: cũng cảm thấy thích

447 33 4
                                    

Kim Taehyung ở nhà cậu được 1 tuần rồi. Hắn và cậu vẫn đi làm như bình thường nhưng chỉ khác là khi về nhà hai người sẽ cùng nhau ăn cơm. Hắn đã trở thành người đầu bếp riêng cho nhà cậu, mỗi ngày hắn sẽ đi siêu thị mua đồ về làm thức ăn. Riêng cậu thì chỉ cần ngồi thưởng thức là được. Jeon Jungkook trong chuyện bếp núc thì chẳng bài xích gì hắn nấu ngon thì cứ cho hắn nấu thôi tranh giành chi cho mệt.

Hôm nay hắn về sớm, ghé qua siêu thị mua 1 ít súp lơ và tôm tươi để làm món xào, món mặn là sườn xào chua ngọt và cuối cùng là canh bí đỏ thịt bầm. Hắn làm cơm đơn giản nhưng lại đậm chất bữa cơm gia đình. Dạo này nghe cậu than vãn thèm cơm với đầy đủ 3 món nên là hắn đã cố ghi nhớ để hôm nay làm cho cậu ăn.

Lúc hắn về nhà thì cậu vẫn chưa tan làm thế là hắn tranh thủ lúc cậu chưa về thì bắt tay vào bếp. Hắn thuần thục dùng dao để lấy chỉ tôm sau đó là cắt nhỏ súp lơ ra thành từng miếng vừa ăn. Mùi hương của tỏi phi bắt đầu lan toả khắp nhà khi tỏi đã vàng hắn liền cho tôm vào đảo đều, khi tôm gần chín hắn mới bỏ súp lơ vào và xào cho đến khi cảm thấy ổn thì tắt bếp.

3 món chuẩn vị cơm gia đình đã được chuẩn bị xong chỉ cần chờ cậu về nữa là có thể dùng bữa. Khoảng 5h30 thì xe cậu đỗ vào gara. Cậu với tâm trạng mệt mỏi bước vào nhà vừa bước vào đã nghe thấy mùi thơm của thức ăn. Nhìn qua kệ giày thấy đôi giày quen mắt đang yên vị thì cậu cũng biết là do ai làm rồi đấy.

"Jungkook em về rồi"

"Anh về khi nào vậy?"

"Sớm hơn em khoảng 1 tiếng hơn"

"Này là do anh nấu?"

"Đúng đó, em mau ngồi xuống ăn đi"

Jeon Jungkook nhìn sơ qua thấy thức ăn được bày biện rất tỉ mỉ nên chiếc bụng của cậu cũng bắt đầu đánh trống. Cậu ngồi xuống ghế và bắt đầu dùng bữa từ nãy đến giờ cậu chú ý đến món tôm xào với súp lơ, nhìn nó trông thật hấp dẫn.

Cậu gắp 1 đũa cho vào miệng thì liền gật gù khen ngợi, thịt tôm thì săn chắc còn súp lơ thì cũng vừa miệng chung quy là rất ngon. Jungkook cũng nghiêm túc ngồi thưởng thức bữa cơm gia đình do chính tay hắn nấu.

Kim Taehyung cùng cậu ăn cơm tuy là không nói gì nhiều nhưng nhìn biểu cảm của cậu thì cũng đủ biết cậu hài lòng với bữa ăn này. Sau khi ăn xong, cậu lên phòng tắm trước còn hắn thì vẫn ở dưới bếp dọn dẹp chén dĩa.

Hiện tại cũng không còn sớm nên hắn cũng tranh thủ dọn dẹp cho nhanh rồi còn đi tắm và giải quyết 1 số hồ sơ. Khi vừa tắm xong thì đèn trong nhà liền tắt hết, xung quanh trở nên tối đen như mực. Cậu ở phòng kế bên bật đèn flash mò ra ngoài.

"Cúp điện à?"

"Chắc là vậy rồi"

"Aiss định cày phim thật là xui xẻo mà"

"Chịu thôi, tôi cũng đang định làm việc nhưng kiểu này thì thôi rồi"

"Lên gác máy ngắm trăng không?"

"Nếu em muốn thì chúng ta đi"

Hôm nay có lịch cúp điện mà họ không để ý nên không biết. Toàn khu phố chìm trong bóng tối mặt trăng bây giờ như chiếc đèn pin khổng lồ soi sáng cho cả khu phố.

[ taekook ] chỉ còn là kí ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ