chap 16:xin ở nhờ

466 24 4
                                    

"Chủ tịch, hôm nay đối tác muốn gặp anh"

"Hôm nay tôi mệt, không muốn tiếp"

"Nhưng..."

"Không cần đâu, tôi đến rồi đây"

Một cô gái ăn mặc hở hang đẩy cửa bước vào mà chưa hề có sự cho phép của hắn, đã vậy mùi nước hoa còn vô cùng nồng làm cho hắn càng thêm khó chịu hơn. Kim Taehyung nhìn cô ta bằng nửa con mắt, cô ta vẫn chưa hay biết gì mà vẫn cứ vô tư như ở nhà.

"Khách đến nhà không mời trà luôn sao?"

"Cái này là cái nhà của cô đó hả?"

Càng nhìn cô ta hắn càng cảm thấy ngứa mắt. Hắn bước lại phía sofa ngồi đối diện với cô ta, nhìn lớp trang điểm lố lăng ô dề là thấy ghét rồi. Hắn thầm đánh giá cô ta không bằng 1 góc của Jungkook.

"Kim tổng à, anh có cần phải thô lỗ với em vậy không?"

"Cần"

"Âyyy thôi mà bây giờ chúng ta bàn việc chính nhé, hôm nay ba kêu em sang đây để..."

"Tôi không ký, càng không muốn hợp tác"

"Tại..tại sao?"

"Tập đoàn nhà cô làm ăn phi pháp hối lộ thì khỏi phải nói, nhỡ đâu xui xui bị cảnh sát tóm thì không phải tập đoàn của chúng tôi cũng bị mang tiếng lây sao?"

"Kim tổng anh đừng có mà ngậm máu phun người, bằng chứng đâu anh bảo nhà tôi làm ăn phi pháp chứ"

Kim Taehyung thở dài sau đó nhờ trợ lý lấy tệp hồ sơ trong ngăn kéo. Hắn quăng mạnh xuống bàn như dằn mặt cô ta.

"Xem đi, Kim Taehyung này chưa từng nói oan cho ai bao giờ"

Hắn đã thu thập được tất cả các bằng chứng cho thấy nhà họ Kang làm ăn phi pháp. Nhìn những bằng chứng mà hắn đưa ra thì cô ta dần trở nên sợ hãi, sợ hắn sẽ làm cho tập đoàn của nhà mình phá sản nên cô ta đã sử dụng tuyệt chiêu mỹ nhân kế.

Cô ta đi đến ngồi lên đùi hắn và bắt đầu đụng chạm vào những nơi trên cơ thể rắn chắc của hắn. Kim Taehyung vẫn ngồi im không phản kháng cũng chẳng đáp lại mặc cho cô ta lộng hành.

"Kim tổng à nể tình chúng ta quen biết mà hãy giữ bí mật này được không?"

"Tại sao tôi phải giữ bí mật?"

"Nếu anh nói ra thì tập đoàn của nhà em sẽ phá sản mất"

"Đó đâu phải là chuyện của tôi"

"Vậy thôi bỏ qua chuyện đó đi, chúng ta vui vẻ 1 chút nhé?"

Cô ta đưa tay cởi nút áo của hắn nhưng chưa kịp động đến thì đã bị hắn đẩy ngã xuống sàn. Hắn bóp chặt cằm cô ta rồi nói:"Tôi không có hứng thú với phụ nữ, đừng cố làm gì tôi cũng chẳng cương lên nỗi đâu"

"Anh là gay sao?"

"Tôi là gì cô không cần biết, chuyện cô cần biết bây giờ là tập đoàn nhà cô chuẩn bị phá sản, cô lo về nhà chuẩn bị tinh thần đi"

Nói rồi hắn ra lệnh cho trợ lý đưa cô ta ra ngoài. Những bằng chứng này hắn sẽ mang đến cho cảnh sát xử lý. Kim Taehyung không muốn hợp tác với những người không đàng hoàng.

_______________________.

"Taehyung à em đã làm gì mà cả nhà họ Kang đến đây cầu xin chúng ta vậy?"

"Cầu xin thì có ích gì, gia đình họ chuẩn bị ra đường ở là vừa"

Hắn vừa nói vừa ăn dâu, thật ra việc hắn làm không phải là tàn nhẫn lắm đâu. Nhà họ Kang luôn ỷ quyền mà chèn áp các tập đoàn dưới trướng nhà họ đến mức họ phải lạy lục cầu xin. Nhưng mà họ lại không 1 chút động lòng ngược lại còn đòi rút vốn làm ăn nếu không nghe theo yêu cầu của họ. Hắn làm như thế cũng chỉ muốn trả thù cho các tập đoàn khác thôi.

Kim Taehyung luôn là vậy, hắn lúc nào cũng hành động 1 cách nhanh chóng. Một khi hắn đã ra tay thì xem như cũng đã triệt đi đường sống của người ta.

"Anh thấy Taehyung làm như vậy là đúng đó, trong cái giới làm ăn này mình không hại họ thì họ cũng hại lại mình thôi"

Jeon Sung Min cũng tán thành với quyết định của hắn.

"Nhưng có cần phải làm đến nỗi vậy không?"

"Cần chứ, họ xứng đáng bị như thế mà chị"

"Haizz hết đường nói với em luôn"

"À mà em nói hai người nghe, ngày mai em sẽ dọn qua ở với Jungkook"

"CÁI GÌ? EM DỌN QUA Ở VỚI JUNGKOOK?"

Cả Sung Min và Young Mi đều ngạc nhiên, cái gì mà tiến triển nhanh vậy?

"À...thì em muốn sang ở với em ấy"

"Thế nó đã đồng ý chưa?"

"Việc này anh chị không phải lo đâu, em đã tính cả rồi"

"Em định sang ở luôn à?"

"Không, em chỉ ở 1 tháng thôi"

"Uầy coi bộ hai đứa cũng tiến triển nhanh quá đó chứ"

"Khi nào em sẽ đi?"

"Em định là ngày mốt"

"Ừm anh chị chúc hai đứa sớm thành đôi nhé"

"Em cảm ơn"

Kim Taehyung ngoài miệng thì cười vậy thôi chứ trong lòng thì đang vô cùng đau đớn. Hắn nhìn chị mình và anh của cậu hạnh phúc thì thật lòng hắn cũng có chút ganh tị, hắn ước mình sẽ cùng cậu xây dựng 1 gia đình trọn vẹn như thế. Nhưng chắc có lẽ không được rồi...

__________________

"Nè Kim Taehyung anh xách vali đi đâu vậy?"

"Đi qua nhà em ở"

"Gì? Anh bị khùng hả? Nhà anh sao anh không ở mà đòi quà nhà tôi"

"Jungkook à cho anh ở nhờ 1 tháng đi mà, chỉ 1 tháng thôi"

"Không! Tại sao tôi phải cho anh ở? Chúng ta không thân đến mức ở chung nhà đâu, mời về cho"

"Jungkook à cho anh ở nhờ đi mà"

"Không là không"

"Nếu em không cho anh sẽ ở đây đến khi nào em cho thì thôi"

"Ừ anh cứ việc ở đi"

Cậu không thèm quan tâm lời của anh là thật hay giả mà đóng cửa đi thẳng vô nhà. Kim Taehyung ngồi bệch xuống trước cửa nhà cậu, hắn sẽ ngồi lì ở đây đến khi nào cậu cho hắn vào nhà thì thôi.

Kim Taehyung muốn dành 1 tháng đó để được ở trọn vẹn bên cậu. Thời gian của hắn không còn nhiều nữa rồi...

"Jungkookie à anh không còn nhiều thời gian nữa, làm ơn hãy cho anh gần em thêm 1 chút, sau này anh hứa sẽ không bao giờ làm phiền em thêm 1 lần nào nữa đâu"

[ taekook ] chỉ còn là kí ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ