chap 11:say sỉn

513 24 3
                                    

"Cái gì? Em gặp Jeon Jungkook ở bệnh viện?"

"Không những thế em ấy còn là chuyên gia tâm lý trị liệu cho em"

Họ không nghĩ tới trường hợp là gặp lại Jeon Jungkook. Bây giờ gặp lại thì quả thật có chút bất ngờ, bất ngờ hơn nữa là cậu đang là 1 chuyên gia tâm lý và còn đang trị liệu cho hắn. Cuộc tái ngộ này hắn nên vui hay nên buồn đây?

"Cậu ấy gặp lại em thì có phản ứng gì không?"

"Không có, cậu ấy bảo đây là lần đầu gặp em"

"Lần đầu gặp sao?"

"Taehyung em đã gặp lại Jungkook rồi à?"

Jeon Sung Min từ bên ngoài bước vào cắt ngang cuộc hội thoại của hai chị em. Nghe anh hỏi vậy thì hắn cảm thấy rất kì lạ, thái độ này là sao? Không lẽ anh đã gặp lại cậu trước cả hắn rồi à?

"Anh đã gặp Jungkook rồi?"

"Ừ anh đã gặp lại thằng bé vào tháng trước"

"Sao anh không nói cho em biết?"

"Jungkook nó không cho anh nói, nó bảo là không muốn gặp lại em điều đó em biết mà"

Phải, cậu không hề muốn gặp lại hắn.

"Thằng bé gặp để đưa lại số tiền 7 năm trước anh đã cho nó, anh và nó cũng đã cùng về Busan để làm giỗ cho mẹ"

"Jeon Sung Min vậy là anh nói dối em, anh nói năm nay không về làm giỗ cho mẹ vậy mà anh lại về"

"Jungkook nó không muốn ai biết nó đã trở về nên anh buộc phải giấu em"

2 tuần trước Jeon Sung Min đã nói dối rằng bận đi công tác nên không thể về quê làm giỗ cho mẹ nhưng sự thật là hôm đó anh và cậu đã cùng nhau về. Hai anh em đã ở lại đó 1 đêm, họ đã tâm sự với dì bảo mẫu về cuộc sống hiện tại và họ cũng cho dì 1 số tiền xem như là tiền công vì dì đã chăm sóc cho mẹ của hai người đến tận bây giờ.

Hiện tại cuộc sống của họ đã tốt hơn rất nhiều, vật chất có đủ nói đúng hơn là dư giả nhưng đổi lại là ba mẹ của hai người không còn nữa. Họ vẫn chưa kịp báo hiếu cho ba mẹ 1 ngày nào cả, tình cảm anh em của cậu và anh cũng chẳng còn khắn khít. Ông trời không cho phép 1 ai hoàn hảo cả, có cái này sẽ mất cái kia.

Họ có vật chất của cải nhưng lại mất đi thứ đáng trân quý nhất đó chính là tình cảm gia đình.

"Thế bây giờ chúng ta phải làm sao đây? Taehyung nó đã..."

"Hửm? Nó làm sao?"

"Nó thích Jungkook rồi"

"Em thích Jungkook?"

"Không, là yêu em ấy mới phải"

"Rồi em định làm gì với em ấy?"

"Em sẽ bày tỏ với em ấy, em biết Jungkook hận em nhưng em vẫn muốn thử em tin em sẽ làm lay động được Jungkook"

"Taehyung à em làm thế chỉ tự chuốc lấy đau khổ cho mình mà thôi"

"Chưa thử sao biết được, em tin vào bản thân mình"

Thấy hắn kiên quyết như thế cả hai người kia cũng đành bó tay. Họ không phải ngăn cản hai người đến với nhau nhưng mà vì những chuyện trước đây nó quá là không hay đi, nên họ sợ mối quan hệ của hai người lại càng thêm tệ.

[ taekook ] chỉ còn là kí ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ