ngoại truyện

1.2K 40 9
                                    

Đó chỉ là kết cuộc của 1 thế giới trong mơ. Ngoài đời thực vẫn còn có 1 Kim Taehyung đang hết lòng yêu em...

______.

"Không, đừng bỏ em KIM TAEHYUNG ĐỪNG MÀ"

Cậu bật người tỉnh giấc sau 1 giấc ngủ dài. Nước mắt cậu rơi đầy trên mặt, nghe tiếng hét của cậu người nằm ngủ ở ghế gần đó cũng giật mình thức giấc theo. Jeon Jungkook ngồi trên giường run cầm cập nước mắt vẫn còn đang rơi rất nhiều.

"Jungkook cậu có sao không?"

Tiếng nói này sao lại quên thuộc đến thế. Cậu ngước mắt lên nhìn thì đó không ai khác chính là Kim Taehyung. Nhìn thấy hắn cậu không kịp nói gì mà đã ngay lập tức nhào vào người hắn mà nức nở nghẹn ngào. Thấy cậu ôm lấy mình hắn cũng ôm đáp lại cậu, hắn còn vỗ vỗ tấm lưng đang run rẩy của cậu. Nhưng mà Jeon Jungkook thì lại đánh nhẹ vài cái vào lưng hắn rồi nói.

"Ai cho anh bỏ em hả? Anh có biết em đau lòng lắm không?"

"Jungkook..cậu nói gì thế?"

"Anh còn giả ngơ nữa sao?"

"Cậu nói gì tớ không hiểu"

Jeon Jungkook bắt đầu thấy khó hiểu. Cậu buông hắn ra và bắt đầu kiểm tra khắp người hắn. Đây thật sự là Kim Taehyung mà chỉ có mái tóc là hơi khác một chút, còn lại thì giống y như đúc rốt cuộc là thế nào?

"Anh không nhớ gì sao?"

"Lúc trưa cậu đang tập thể dục thì bị ngất mình mới đưa cậu vào phòng y tế, cậu đã ngất 3 tiếng rồi đó"

"Không lẽ đó chỉ là giấc mơ sao?"

"Cậu mơ thấy gì à?"

"Tớ là Jeon Jungkook có phải không? Tớ bao nhiêu tuổi rồi?"

"Cậu 18 tuổi rồi"

"Tụi mình mới học lớp 12 thôi á?"

"Phải"

Nhìn kĩ lại thì quả thật Kim Taehyung này có vẻ trẻ trung hơn Kim Taehyung của cậu rất nhiều. Vậy không lẽ đây chỉ là giấc mơ thôi sao?

"Nhưng mà thường ngày cậu đâu có ưa mình, cậu luôn né mình mà sao hôm nay..cậu lại ôm mình rồi nói gì mà mình không hiểu gì hết trơn"

"Hả? Thường ngày mình ghét cậu?"

"Đúng rồi, cả trường này ai không biết mình thích cậu và ai mà không biết cậu không thích mình..."

Cái quái gì đang diễn ra vậy? Mọi chuyện chỉ là một giấc mơ dài thôi sao? Nhưng như vậy cũng tốt xem như đó là 1 bài học cho cậu, hãy nên trân trọng những người yêu thương mình đừng để khi mất đi thì lại hối tiếc lúc đó đã quá muộn rồi.

"Thế bây giờ tớ sẽ yêu cậu, mau lại đây"

"Hả? Cậu..ngất xong đầu bị ấm hả?"

"Nè tớ kêu cậu mau lại đây"

Kim Taehyung rón rén đi lại gần cậu. Jeon Jungkook chồm người lên kéo mặt hắn xuống hôn "chóc chóc". Hắn vì quá bất ngờ nên muốn né nhưng đã bị cậu ghì lại hôn cái "chụt" thật mạnh vào môi. Và thế là bạn học Kim đã bị bạn học Jeon cưỡng hôn mất nụ hôn đầu.

[ taekook ] chỉ còn là kí ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ