Mất bao lâu để quên một người? Mất bao lâu để quên đi nỗi đau? Mất bao lâu để nhận ra bản thân đã phải lòng ai đó? Cần bao lâu?
Thời gian đã trôi qua thì chẳng thể nào quay trở lại. Những gì chúng ta trải qua trong ngần ấy năm cũng là những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành. Chúng ta đã làm được gì, chúng ta đã sống ra sao?.
Hiện tại đã là trôi qua 7 năm kể từ ngày cậu rời khỏi nơi ám ảnh ấy. Cậu đã dùng số tiền mà anh trai đã cho để sang Úc tiếp tục học tập. Cậu học và tốt nghiệp bên bên đấy 5 năm và mới về Hàn Quốc cách đây 2 năm.
Jeon Jungkook bây giờ đã khác xưa rất nhiều, cậu đã trở thành 1 người tài giỏi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ước mơ của cậu là trở thành bác sĩ ngoại khoa nhưng mà sau 1 thời gian suy nghĩ cậu đã lựa chọn ngành tâm lý học và cậu đã thành công với lựa chọn của mình, cậu đã trở thành 1 chuyên gia tâm lý và đang làm việc tại một bệnh viện ở trung tâm Seoul.
Ở đây cậu gặp được Min Yoongi, anh cũng là 1 chuyên gia tâm lý. Bọn họ vô tình gặp nhau và đã trở thành bạn bè thân thiết. Anh có tính cách ấm áp và rất hay quan tâm đến mọi người xung quanh điều này làm cho cậu cảm thấy có chút rung động trước chàng trai này.
Jeon Jungkook đã sớm để hình bóng anh trong tim, cậu thích anh đã được gần 1 năm rồi nhưng cậu vẫn chưa dám thổ lộ vì cậu sợ anh sẽ từ chối và có thể là xa lánh cậu.
"Yoongi hôm nay anh có rảnh không?"
"Ừm anh rảnh có chuyện gì không?"
"Em định rủ anh hôm nay cùng đi xem phim"
"Vậy thì đi thôi"
"Hẹn anh 8h tối nay nhé"
"Được"
Cậu tạm biệt anh rồi vui vẻ ra về.Jeon Jungkook bây giờ đang cảm thấy rất hạnh phúc vì sắp được đi xem phim với người mình thích. Trong khoảng thời gian trước cậu luôn phải sống rụt rè và e dè trước mọi người vì nỗi ám ảnh tâm lý chưa được chữa khỏi. Nhưng sau khi đã được chữa khỏi hoàn toàn thì cậu đã có thể tự tin mà đối diện với thế giới bên ngoài.
Trước giờ cậu chỉ toàn sống trong thế giới nội tâm nên việc tiếp xúc với thế giới bên ngoài có chút khó khăn nhưng mà cũng may mắn là cậu đã có thể thích nghi và sống hoà hợp với nó.
Đây không phải là lần đầu cậu đi chơi với Min Yoongi nhưng mà đây là lần đầu tiên cậu dám mạnh dạn ngỏ lời hẹn anh. Mấy lần trước họ chỉ toàn đi cùng mấy anh chị cùng khoa chứ không có cơ hội đi chơi riêng thế này.
Loay hoay cũng đã đến giờ hẹn.Min Yoongi lái xe sang đón cậu điều này làm cho cậu cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng cậu vẫn phải kiềm lại để giữ giá.
"Chúng ta đi nhé?"
"Ừm đi thôi"
Hai người lái xe đến trung tâm thương mại, họ sẽ xem phim ở CGV. Cậu lựa chọn bộ phim ngôn tình lãng mạn, cứ ngỡ đâu là nó sẽ ngọt ngào như đường thốt nốt nhưng mà đời không như là mơ.
Bộ phim nói về 1 cặp đôi yêu nhau từ đại học đến khi hai người có công việc riêng, nữ chính ban đầu vô cùng ghét nam chính. Cô thậm chí còn không muốn gặp mặt anh nhưng ngược lại thì anh rất thích cô. Nam chính cứ mặt dày theo đuổi cô mãi đến khi cô đồng ý mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ taekook ] chỉ còn là kí ức
FanfictionTruyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả hoàn toàn không có thật. Mong các độc giả không làm quá vấn đề và đọc em nó dựa trên tính thần thoải mái, xin chân thành cảm ơn.