"Anh ơi, sao anh lại trở về?" Quốc khánh lần trước không thấy hắn về, vậy mà cuối tuần này hắn lại về.
Tần Thừa đứng cạnh ghế, tay trái đút túi, tay phải nắm tay vịn, nhìn xuống Tần Dĩnh đang ngồi: "Ngày Quốc Khánh anh có việc nên không thể trở về, về sau mới biết được chuyện của chú, cũng nghe nói chuyện cửa hàng nội thất, vì vậy trở về xem thử."
Cô nhớ thời điểm này kiếp trước, Tần Thừa thời còn đi học đều đi làm thêm để kiếm tiền, tuy rằng có học bổng, về cơ bản không gặp khó khăn gì trong cuộc sống, nhưng Tần Thừa vẫn luôn cố gắng tiết kiệm tiền, ngoài giờ học cũng đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Thậm chí về sau chú gặp tai nạn, hắn đã trả phần lớn học phí của Tần Nam cho đến khi Tần Nam tốt nghiệp.
Tần Dĩnh cũng không vạch trần hắn, gật đầu cười: "Cha, mẹ và chú nhất định rất vui khi thấy anh quay về."
"Ừm."
Kể từ khi cha mẹ hắn qua đời, Tần Thừa đã được nuôi dưỡng tại gia đình Tần Kiến Nguyên, để không gây rắc rối cho chú của mình, hắn đã hiểu chuyện từ khi còn nhỏ, trong học tập cũng chưa bao giờ làm người khác thất vọng.
Sau khi xuống xe buýt, Tần Dĩnh đưa Tần Thừa đến cửa hàng nội thất. Tuy không náo nhiệt như ngày khai trương nhưng cửa hàng cũng không vắng vẻ, có một đôi vợ chồng đang xem xét chiếc giường, xem chừng họ mới cưới nhau và đang thu xếp nhà mới.
Tần Dĩnh bước tới đưa album: "Chị xem cái này xem sao, vật dụng trong nhà của chúng em đều làm bằng gỗ long não, có mùi thơm thoang thoảng, nếu chị có em bé mà có giường em bé bên cạnh thì chị chăm sóc em bé sẽ rất tiện lợi."
Bên này Tần Dĩnh chào đón các vị khách và giới thiệu, bên kia Tần Thừa bị Triệu Thuý Ngọc kéo đến sân nhỏ phía sau. Mặc dù hắn không thường xuyên trở về nhưng Triệu Thuý Ngọc đã để cho hắn một phòng riêng khi mới chia phòng.
"Cháu xem còn thiếu cái gì thì để cho chú hai cùng chú út làm đi, đều là thuận tiện làm việc. Nếu còn thiếu những thứ khác, ngày mai dì hai dẫn cháu đi mua, hoặc cho cháu tiền, cháu tự đi mua."
Tần Thừa đặt túi xuống, quay đầu lại cười nhìn Triệu Thuý Ngọc, khóe mắt có hơi đỏ: "Cảm ơn dì hai."
"Cảm ơn cái gì, chúng ta đều là người một nhà, mau thu dọn đồ đạc, lát nữa ăn cơm."
Trong cửa hàng, Tần Dĩnh nhận tiền đặt cọc, hỏi sơ qua về cấu trúc và diện tích của ngôi nhà, sau khi xác định có thể đặt giường vào liền làm đăng ký: "Ghi số điện thoại thông báo của chị ở đây, đến lúc đó chúng em sẽ giao hàng."
Người đàn ông cầm bút viết, Tần Dĩnh nhân cơ hội hỏi: "Hai người đã mua hết nội thất trong phòng tân hôn chưa? Nếu chưa mua hết, có thể đặt chung tại cửa hàng chúng em, nếu đặt nhiều, chúng em còn có thể giảm giá."
Đôi mắt của người phụ nữ sáng lên ngay lập tức khi nghe lời đề nghị: "Còn được giảm giá sao?" Đồ nội thất cũng có thể được giảm giá, tiền đặt cọc có thể giảm thêm 20 tệ. Nếu có thể giảm được thì tốt hơn hết là chỉ đặt ở một nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Quay Về: Cầm Mười Tỉ Trở Lại Thập Niên 90
RomanceKiếp trước cô bị tai nạn chết, nhà tan cửa nát chết trên đường phố lạnh băng. Luân hồi, cô trở về thập niên 1990 với 10 tỷ... cướp đoạt, lăng mạ, ẩu đả ác nữ, bắt tay vào sản xuất, thịnh thế gió xuân Thái Loan. Thấy cuộc sống quá suôn sẻ, thiếu niê...