Chương 38: Cậu Gần Nhất Tránh Xa Hắn Chút!

11 1 0
                                    

Tần Dĩnh không ngờ cô lại phụ trách dọn dẹp một vòng sân bóng rổ. Nhìn thấy trên sân bóng Tạ Chấp đang ném rổ một đường parabol cực đẹp, Tần Dĩnh tình nguyện đổi với Vương Văn Gia, đi quét dọn sân điền kinh!

Cầm sách giáo khoa ngồi ngoài sân bóng rổ, đợi Tạ Chấp và những người khác giải tán rồi mới đi thu dọn, tránh gặp gỡ và tiếp xúc với nhóm người này. Tuy nhiên, dù tĩnh tâm, vẫn là phải chịu một chút quấy rối.

Một trận hoan hô vang lên, lúc Tần Dĩnh quay đầu lại, Tạ Chấp giơ cao hai tay, cổ tay nhẹ nhàng chuyển, quả bóng theo bàn tay hắn ném ra ngoài, rơi vào giữa rổ.

Lúc thiếu niên nhảy lên lộ ra một đoạn đường cong cơ bụng được rèn luyện tốt, nhiều cô gái ngoài sân hét lên nhưng Tạ Chấp phớt lờ và tiếp tục dẫn bóng.

Tần Dĩnh nín thở, nhanh chóng quay đầu lại, nhắm mắt cách ly với thế giới bên ngoài, chăm chú học thuộc lòng. Vòng thứ hai của cuộc thi tri thức sắp bắt đầu, nếu có thể xuất hiện ở hội đồng quản trị nhà trường với tư cách là người đứng đầu thì kế hoạch kia liền thành công hơn một nửa.

Liên tục mấy ngày, Tần Dĩnh không có gặp đám người Tạ Chấp, Lưu Triệu như ý muốn, thời điểm quét dọn xong trở về ký túc xá trời cũng đã tối.

Ngày thứ Sáu, trường trung học tư thục Đức Dương nghỉ học một ngày. Mười giờ sáng, các học sinh của các trường cấp ba khác ở Giang Thành tham gia vòng hai cuộc thi tri thức sẽ đến Đức Dương tham quan, Đức Dương đã chọn ra một số người chịu trách nhiệm tiếp đón và giới thiệu, Tần Dĩnh là một trong số đó.

Sau khi lấy thẻ từ văn phòng của Từ Hứa liền gặp Tống Hà. Tống Hà cầm thẻ trên cổ mỉm cười nhẹ nhàng như gió xuân: "Bây giờ chúng ta sẽ hợp tác với nhau."

Tần Dĩnh mỉm cười chào hỏi: "Học trưởng Tống."

"Vòng thi thứ hai, cố lên a, anh thấy điểm vòng một của em ở lần trước cao hơn người đứng thứ hai rất nhiều."

"Điểm học trưởng cũng cao." Trên thực tế, Tần Dĩnh lúc đó không quan tâm đến điểm số mà chỉ liếc nhìn bảng xếp hạng của ba cấp.

Kiếp trước, Tống Hà vẫn là nhân trung long phượng được mọi người kính trọng, thậm chí còn tuyển cô vào công ty của hắn khi cô sa sút. Khi đó hắn là tổng giám đốc điều hành công ty và là người thừa kế của công ty, còn cô là nhân viên nhỏ trong công ty, cô còn chưa tốt nghiệp cấp 3 nên phải học lại từ đầu.

Chỉ là không bao lâu sau có người đồn thổi quan hệ giữa cô và Tống Hà không rõ ràng, sau đó có người nhà họ Tống tìm đến cô. Để không ảnh hưởng đến việc thừa kế của Tống Hà, Tần Dĩnh tự nguyện rời công ty và đến quán bar dưới sự giới thiệu của Vương Văn Gia. Cũng từ đó, cuộc sống càng ngày càng tồi tệ, cuối cùng không có kết thúc tốt đẹp.

Trước cổng trường trung học tư thục Đức Dương, Tống Hà và Tần Dĩnh đứng ở hàng tiếp đãi phía trước. Tống Hà bước nhanh đến phía trước, hào phóng giới thiệu: "Xin chào, tôi là Tống Hà lớp 12-1, còn đây là Tần Dĩnh lớp 10-1. Hôm nay chúng tôi sẽ dẫn mọi người đi thăm trường."

Trùng Sinh Quay Về: Cầm Mười Tỉ Trở Lại Thập Niên 90Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ