Chương 23

9 2 0
                                    

Trong lòng cô hoàn toàn bị kích động bởi những tờ tiền cố ý làm rơi trên mặt đất và nụ cười mà Vương Văn Gia cố tình bày ra cho cô xem. Nhưng kẻ này còn giả vờ vô tội: "Ồ, xin lỗi, tôi không cố ý. "

Tần Dĩnh hạ tay xuống thở dài. Vương Văn Gia và Hướng Vân Phi nhìn nhau mỉm cười, trong lòng tràn ngập niềm vui chiến thắng. Bình thường chảnh, còn không phải đấu không lại họ!

Ngay lúc Vương Văn Gia và Hướng Vân Phi bởi vì thắng lợi mà thầm vui mừng, khi mọi người xung quanh nghĩ rằng Tần Dĩnh sẽ khóc chạy đi vì xấu hổ, Tần Dĩnh đột nhiên ngẩng đầu tiến lên một bước. Cô nhét chiếc váy đã bị nhuộm mực không thể nhận ra trên tay vào tay Vương Văn Gia, trước khi đối phương chất vấn giơ tay lên.

Ba~!

Một cái tát rơi xuống mặt Vương Văn Gia.

"Cái tát này là vì váy của tôi!" Khi mua chiếc váy này, mẹ đã cân nhắc đến việc ta đi học, lúc này mới cắn răng mua

Ngày thường cô ta cũng được yêu thương hết mực, vậy mà giờ lại bị người khác chà đạp như vậy!

Ba~!

Một cái tát khác bất ngờ giáng xuống má bên kia của Vương Văn Gia.

"Cái tát này vì cô coi tiền như rác!" Khi một đồng xu rơi trên mặt đất, cha ta sẽ nhặt nó lên, phủi nhẹ và cất đi. Tám mươi tệ này lại bị cô ta dùng làm công cụ để trêu đùa mình. Nói xong xoay người sải bước rời đi, phía sau truyền đến giọng nói hung bạo của Vương Văn Gia:

"Tần Dĩnh!!!!"

Tần Dĩnh không dừng lại: "đưa cô váy rồi!"

Vương Văn Gia:"!!!!! " Ai muốn cái váy bẩn không đáng tiền này của mày

Sân bóng rổ vốn đã sôi động lại càng trở nên ồn ào hơn vì trò hề này của các cô gái. Ngược lại, Vương Văn Gia khóc lóc bỏ đi, Hướng Vân Phi vừa an ủi vừa nhỏ giọng thảo luận điều gì đó. Trên sân bóng rổ, Tạ Chấp vừa uống nước vừa vặn người, ném một hình parabol xinh đẹp vào thùng rác.

"Cô gái nhỏ này thật thú vị, nếu tôi theo đuổi cô ấy không biết cô ấy có đồng ý không?" Người vừa nói là Lưu Triệu lớp 11-3. Trước đây học cùng lớp với Tạ Chấp, hôm nay trốn ra ngoài, tình cờ thấy Tạ Chấp chơi bóng rổ nên tham gia

Tạ Chấp không nói gì, Lưu Triệu liền kiên trì vỗ vỗ bờ vai của hắn:"Này, Tạ Chấp, cô ấy học lớp mày sao? Giúp tao giới thiệu với? Nếu chuyện thành, tao bao mày ăn một tháng, không, ba tháng, thế nào?"

Tạ Chấp liếc nhìn hắn: "Không quen." Hắn nói xong nhấc chân rời đi, đầu lưỡi vô thức liếm láp khóe miệng gợi lên một nụ cười gian xảo. Không chỉ Lưu Triệu cảm thấy thú vị, Tạ Chấp cũng thấy ngôi trường này ngày càng thú vị.

Sau khi tát Vương Văn Gia hai cái, Tần Dĩnh không sợ cô ta đến gặp cô giáo để phàn nàn, dù sao thì cô cũng là người gây sự trước. Hơn nữa, sau lần này, cô ta sẽ không lại không kiêng nể gì khi dễ cô nữa. Đây là bài học mà cô đã rút ra từ kinh nghiệm đau đớn trong kiếp trước, đối mặt với sự ức hiếp vô cớ của người khác, cô phải biết cách chống trả!

Trùng Sinh Quay Về: Cầm Mười Tỉ Trở Lại Thập Niên 90Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ