15. Nụ hôn
Thôi Phạm Khuê sốc đến không nói nên lời, nó liền dùng tay bịt miệng mình lại.
Nhưng mà sao chuyện này lại trông quen thuộc quá vậy nhỉ? Nó nhớ là hình như bản thân mình cũng đã từng làm chuyện này rồi thì phải. Phạm Khuê im lặng ngẫm nghĩ lại một chút thì lại hoảng hốt nhớ ra, đêm qua nó đã...
Và những hình ảnh vào đêm hôm qua giữa nó và Khương Thái Hiền lần lượt kéo về trong tâm trí của Thôi Phạm Khuê.
.
Thôi Phạm Khuê ngồi bật dậy, mắt nó long lanh một cách lạ thường, gò má cũng đỏ hồng hây hây. Khuê nheo mắt lại để nhìn rõ người đang ngồi ở mép giường nhìn nó.
- Cậu Hiền...
Bỗng dưng nó lại cất tiếng gọi Khương Thái Hiền, cậu nghe nó gọi thì cũng gật gà gật gù mở mắt nhìn lại nó. Phạm Khuê từ từ xích đến gần cậu, nó không nói gì mà liền chồm người đến ôm lấy cổ Khương Thái Hiền rồi áp môi mình vào môi cậu ấy mà hôn.
Khương Thái Hiền lúc đầu cũng cảm thấy rất bất ngờ, mắt cậu mở to hết cỡ nhưng rồi sau đấy lại cùng nó đắm chìm vào nụ hôn bất chợt ấy. Cậu ôm chặt lấy người nó rồi cùng trao cho nhau một nụ hôn thật nồng nhiệt.
Sau đó thì hai người cùng ngã xuống giường và ngủ một giấc ngon lành cho tới sáng.
.
Thôi Phạm Khuê sau khi đã nhớ lại hết mọi chuyện thì liền cảm thấy bản thân mình khi say liền trở nên ngu ngốc. Sao nó có thể cả gan mà hôn một người con trai, đã thế đó còn là công tử quyền quý nhà họ Khương nữa chứ.
Thôi Phạm Khuê mày đúng là hết thuốc chữa thật rồi!
Chết rồi, lỡ mà cậu Hiền vẫn còn nhớ mọi chuyện đã xảy ra vào đêm qua thì cậu ấy sẽ nghĩ thế nào về nó đây? Hình tượng của nó sẽ theo đó mà tan tành mây khói trong một giây luôn cho mà xem.
Thôi Phạm Khuê cũng chẳng phải là cố gắng để hôn Khương Thái Hiền hay gì cả. Chỉ là lúc đó Khuê nó đã say rồi nên nó cũng không thể mường tượng được những chuyện mà mình đang làm là đúng hay sai nữa.
Và có khi nào Thái Hiền cũng sẽ trở nên khinh thường và chán ghét nó thêm chỉ vì nó dám hôn cậu hay không?
Nghĩ đến đó Phạm Khuê cũng chẳng dám nghĩ đến, nó thất thần trở vào trong tiệm may, trước sau đều một mực im lặng.
Nhưng mà lúc sáng khi chạm mặt nhau, Khương Thái Hiền cũng đâu có nhắc gì về chuyện đó đâu. Bỗng nhiên trong lòng Khuê nó lại cảm thấy nhẹ nhõm đi đôi chút. Bây giờ Thôi Phạm Khuê thật sự không thể hiểu được lòng mình, nó chỉ mong rằng Khương Thái Hiền sẽ chẳng bao giờ nhớ ra được cái chuyện đáng xấu hổ ấy.
.
Khương Thái Hiền quả thật là cảm thấy không vui chút nào khi Thôi Phạm Khuê đã hoàn toàn quên bén đi chuyện xảy ra vào đêm qua giữa hai người họ. Cậu ấy chẳng thể nào quên được nụ hôn ấy, Thôi Phạm Khuê đã cướp đi nụ hôn đầu của cậu rồi, phải bắt đền!
Lúc nãy hai người đứng ở khoảng cách khá gần để Khuê lấy số đo cho cậu thì Thái Hiền lại đột nhiên bị thu hút bởi đôi môi căng mọng của nó. Nhưng mà cậu lại vội tránh né mà nhìn đi nơi khác, cậu không muốn mình phải mê đắm đôi môi của một thằng con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Thiên Chương
FanfictionTruyện lấy bối cảnh Sài Gòn hoa lệ những năm 70. Cậu công tử họ Khương không biết tự bao giờ đã đem lòng yêu mến một cậu nhóc tên Thôi Phạm Khuê đang giúp việc ở một tiệm may có tên là Viễn Đông. Và cũng không biết từ khi nào mà Thôi Phạm Khuê đã t...