Ngoại truyện 1. Động phòng
*Chương này chứa những cảnh động phòng bỏng mắt của đôi trẻ cộng với mình sẽ gọi Phạm Khuê là "vợ nhỏ" của Thái Hiền nên bạn nào không thích thì thoát ra ngay còn kịp nhé! (~ ̄³ ̄)~
.
Sau một ngày dài tiếp khách không ngừng nghỉ thì cuối cùng cũng là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong ngày của Thôi Phạm Khuê, chính là được đi tắm.
Sau khi tắm xong bước ra đã thấy Khương Thái Hiền ngồi trên giường. Khi nãy lúc em về phòng trước thì Thái Hiền vẫn chưa vào cùng.
- Anh vào khi nào đấy? Không ở ngoài tiếp rượu nữa sao?
- Sao có thể mãi tiếp rượu mà không vào động phòng với em chứ?
Khương Thái Hiền nháy mắt tinh nghịch, thấy Thôi Phạm Khuê vừa đến gần liền kéo em ngồi vào lòng mình.
- Tránh ra đi, người anh hôi rình, toàn là mùi rượu!
- Để anh đi tắm là được chứ gì? Đêm nay em chết với anh!
Nói rồi liền mạnh bạo đè Thôi Phạm Khuê ra hôn một trận chán chê rồi mới chịu đứng dậy đi tắm.
Thôi Phạm Khuê ở ngoài này nhất thời không biết làm gì, chiếc giường trong phòng cũng được trang trí để dành cho đêm tân hôn. Trên giường trải đầy hoa hồng trang trí, hoạ tiết trên hai chiếc gối cạnh cũng được dệt thành chữ hỉ.
Phạm Khuê tiến đến bàn làm việc của chồng mình, em liếc mắt qua thì liền nhận ra cuốn sách mà Khương Thái Hiền đã kẹp những bức tranh anh vẽ hình em vào trong. Phạm Khuê không e dè gì mà liền với lấy cuốn sách ấy rồi mở ra, bên trong vẫn là những bức tranh ấy.
Em chăm chú xem qua từng bức tranh mà Khương Thái Hiền đã từng vẽ mình, miệng không nhịn được mà cười vô cùng rạng rỡ. Mãi chú tâm vào mấy bức tranh vẽ quá mà Thôi Phạm Khuê lại không chú ý đến Khương Thái Hiền đã tắm xong từ khi nào.
Anh bước ra chỉ với một chiếc khăn quấn ngang hông, từng giọt nước ẩm ướt vươn trên vai và tóc Khương Thái Hiền càng làm cho cậu công tử thêm nóng bỏng mấy phần.
Cảm nhận thấy bờ ngực vững chãi của ai đó áp sát vào lưng mình, eo cũng bị người ta ôm chặt, Thôi Phạm Khuê liền quay lại phía sau. Nào ngờ đập vào mắt em lại là thân hình bốc lửa của chồng mình, Phạm Khuê liền đẩy anh ra không chút suy nghĩ.
- Sao anh... sao anh không mặc quần áo cho đàng hoàng rồi hẵng đi ra?
Khương Thái Hiền nghe thế thì dửng dưng trả lời:
- Động phòng mà, mặc chi cho nhiều rồi đằng nào tí cũng cởi ra?
- Thái Hiền à, em thấy hôm nay hơi mệt... N-Nên chuyện động phòng có thể để sau được không?
Thôi Phạm Khuê cười gượng, vốn dĩ trai mới lớn chưa chuẩn bị tâm lý cho những chuyện này.
Khương Thái Hiền không nói gì mà chỉ tiến đến ôm Thôi Phạm Khuê vào lòng, sau đấy thì hôn một cái thật kêu lên má. Không nói trước, Khương Thái Hiền liền dứt khoát bế Thôi Phạm Khuê lên để em hết đường chạy thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGyu | Thiên Chương
FanficTruyện lấy bối cảnh Sài Gòn hoa lệ những năm 70. Cậu công tử họ Khương không biết tự bao giờ đã đem lòng yêu mến một cậu nhóc tên Thôi Phạm Khuê đang giúp việc ở một tiệm may có tên là Viễn Đông. Và cũng không biết từ khi nào mà Thôi Phạm Khuê đã t...