Chương 14: Đối tượng nàng gạt người
"Ngôn tỷ! Các ngươi đi đâu? Muốn tại cửa ra vào tập hợp!" Thanh âm của Trương Quyên từ ngoài cửa truyền đến, hai người quay đầu vừa thấy, chủ nhiệm lớp ngay tại cửa khách sạn tìm một khối đất trống đến kiểm kê nhân số.
Hai người cười xấu hổ một chút, cõng cặp sách chạy tới sóng vai mà đứng.
Lớp mười hai 1 ban chủ nhiệm lớp là một cái nữ Beta, tên là Lâm Linh, vụng trộm học sinh có khi sẽ trực tiếp gọi nàng Lâm tỷ, có vẻ quan hệ hảo.
Lâm Linh chỉ huy học sinh xếp thành ba hàng cũng trước mặt xếp xếp hợp lý, kiểm kê người tốt số về sau, vừa dự định mang theo đồng học tiến khách sạn, liền gặp trường học cấp ba chủ nhiệm Trương chủ nhiệm từ trong khách sạn đi ra, hướng nàng khoát tay áo, để nàng đi một chuyến.
Lâm Linh đối bạn cùng lớp nói: "Các ngươi chờ ta ở đây, ai cũng không có thể đi loạn, đợi lát nữa ta mang các ngươi đi vào chung, lớp trưởng quản một chút kỷ luật."
Lâm Linh hướng thầy chủ nhiệm bên kia chạy tới, không biết thầy chủ nhiệm nói với Lâm Linh thứ gì, Lâm Linh có vẻ hơi kích động, vậy mà cùng thầy chủ nhiệm tranh chấp lên, nhưng cuối cùng vẫn là mặt đen lên đi trở về.
"Lâm tỷ, lão Trương đều nói cho ngươi cái gì?" Lớp học có học sinh gọi.
Lâm Linh thở dài: "Trương chủ nhiệm nói trường học không thể cho mỗi vị đồng học đơn độc an bài một căn phòng, chỉ có thể hai người ở một gian."
Lớp học học sinh nháy mắt đều nổ, trường học rõ ràng đã nói xong mỗi người ở riêng một phòng, hiện tại thế nào lâm thời lật lọng thành hai người một gian!
Lại không phải tình lữ một mình ở cùng hai người ở ở giữa có cách biệt một trời!
Ở toàn lớp hò hét ầm ĩ giận mắng trường học chó thật lúc, Cổ Họa giơ lên tay của mình, cả lớp ánh mắt đều bị Cổ Họa hấp dẫn.
Lâm Linh hướng Cổ Họa gật đầu: "Nói."
Cổ Họa: "Phòng là giường đôi vẫn là hai cái giường một người ngủ."
Bạn cùng lớp nháy mắt sững sờ: Đúng nga, cái này cũng rất quan trọng! Có ít người không thích cùng người khác cùng ngủ một cái giường, đương nhiên, cũng có người đi ngủ không thành thật, yêu đá người, cùng loại này yêu đá người người ngủ trên một cái giường, đây không phải khổ thân sao?
Lâm Linh lắc đầu: "Không biết, có thể là giường đôi cũng có thể là hai cái giường một người ngủ."
Toàn lớp trầm mặc một cái chớp mắt, lại bắt đầu hùng hùng hổ hổ nói trường học hẹp hòi.
Không chỉ là lớp mười hai 1 ban như thế, cách vách lớp mười hai 2 ban cùng lục tục ngo ngoe nhận được tin tức các ban học sinh đều là như thế, cửa khách sạn bên ngoài hò hét ầm ĩ, bị học sinh ưu mỹ ngôn ngữ chiếm lĩnh.
"Yên tĩnh! Hiện tại mọi người mau tìm cùng phòng, tìm hảo đến ta cái này đăng ký, ta cho các ngươi cấp cho thẻ phòng." Lâm Linh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...