Chương 103: Nhân quỷ tình chưa dứt
Nghe thấy Cận Mạt một tiếng "Cận Hiểu Hiểu", con thỏ lập tức cúi đầu xuống, che mặt, muốn chạy trốn, nhưng nàng đối mặt thế nhưng là Cận Mạt cùng Loan Cao Tương, làm sao có thể đào tẩu.
Vô luận nàng hướng bên kia chạy, đều sẽ bị Cận Mạt cùng Loan Cao Tương ngăn lại, cuối cùng con thỏ sụp đổ, hướng Cận Mạt gọi: "Cận Mạt, ngươi rốt cuộc muốn làm gì!"
Cận Mạt nhíu mày.
Ân, cái này con thỏ nhận thức bản thân, nói rõ nàng nhất định là thôn Cận gia người.
Cận Mạt nhặt lên trên đất một cành cây khô, chỉ vào con thỏ, đơn giản nhánh cây bị nàng lấy ra lợi kiếm cảm giác.
Cận Mạt biểu tình phai nhạt đi, chỉ vào con thỏ nhàn nhạt nói: "Lời này hẳn là từ ta hỏi ngươi mới đúng, ngươi là ai, tại sao phải giả trang Cận Hiểu Hiểu?"
Con thỏ cực lực phủ nhận, nàng thả tay xuống, đem cả khuôn mặt hiện ra ở trước mặt Cận Mạt, nàng chỉ vào mặt mình, hướng Cận Mạt đi tới: "Là ta a, Cận Mạt, là ta Cận Hiểu Hiểu a, cái gì giả trang, ta chính là Cận Hiểu Hiểu a!"
Cận Mạt nhíu mày, khẳng định nói: "Cận Hiểu Hiểu chết rồi."
Con thỏ hốc mắt bỗng nhiên trợn to, nàng kịch liệt lắc đầu: "Không chết! Không chết! Cận Hiểu Hiểu không chết! Cận Hiểu Hiểu không chết!"
Cận Mạt phát hiện con thỏ này tựa hồ có chút cực đoan, nàng yên lặng trạm trước mặt Loan Cao Tương, nhíu mày nói: "Ta cùng Cận Hiểu Hiểu ba nàng cùng một chỗ xử lý hậu sự, Cận Hiểu Hiểu xác thực đã chết."
Con thỏ nhìn xem Cận Mạt, đột nhiên ngửa mặt lên trời cười lên.
"Ha ha ha, nàng chết rồi? Đúng vậy a, nàng chết rồi, ta cũng không thể thay nàng xử lý hậu sự, liền ngươi đều có thể đi, vì cái gì cũng không để ta đi, vì cái gì, liền một lần cuối cùng đều không cho ta nhìn thấy!"
Cận Mạt nhìn xem thỏ mặt mày, chỉ cảm thấy giống như đã từng quen biết, giống như là... Cận Hiểu Hiểu sau lưng theo đuôi, Cận Mỹ Du.
Cận Mạt chậm rãi đọc lên cái kia tên: "Cận Mỹ Du?"
Con thỏ nháy mắt đối đầu Cận Mạt hai mắt, trong mắt có không thể tin.
Cận Mạt biết mình là đúng.
"Cận Mỹ Du, ngươi không phải Cận Hiểu Hiểu bạn tốt sao? Làm sao chỉnh thành dáng dấp của nàng, hầu ở Sở nãi nãi bên người?"
"Ha ha ha ha, bạn tốt? Ai cùng với nàng là bạn tốt a..." Cận Mỹ Du sắc mặt nháy mắt lạnh xuống, biến trở về Cận Mạt trong trí nhớ cái kia trầm mặc ít nói sắc mặt băng lãnh Cận Mỹ Du.
"Người yêu, hai chúng ta là với nhau người yêu!" Cận Mỹ Du uốn nắn nói.
Nguyên lai Cận Hiểu Hiểu cùng Cận Mỹ Du, là một đôi.
Không cần Cận Mạt hỏi, Cận Mỹ Du đã sờ lấy mặt mình si mê nói.
"Từ khi cận kiệt xuất sinh, ta thời gian càng ngày càng thảm, đã có rồi con ruột, như vậy thì đem ta vứt a! Đã như vậy không thích ta, liền đem ta ném tới trên núi đi đút sói a! Bọn họ không có, bọn họ đem ta giữ ở bên người, để ta cho bọn hắn gia làm miễn phí sức lao động. Ăn cơm không thể lên bàn, chỉ có thể ở phòng bếp ăn bọn họ đồ ăn thừa cơm thừa, quần áo vĩnh viễn là người khác không cần, học phí vĩnh viễn là cuối cùng giao, ăn uống vĩnh viễn là ít nhất kém nhất... Ta cũng là người, ta cũng là nữ nhi của các nàng, liền xem như dưỡng nữ, cũng là nữ nhi đi, vì cái gì phải đối với ta như vậy! Một không hài lòng, liền mắng ta, đánh liền ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...