Chương 172: Kim chủ tình nhân
Vô cùng xa xỉ sang trọng phi cơ tư nhân trong phòng. Ghế sofa rượu đỏ mỹ nhân, có đủ tất cả.
Đại khái là bản thân vẫn luôn đè nén tình cảm của mình, giả vờ như một bộ trong trẻo lạnh lùng bộ dáng, cho nên Hạ Mộng phá lệ thích loại nào nhiệt liệt lại phong tao nữ tử, nàng không thích lề mà lề mề tính cách, nàng thích đơn giản sáng tỏ cùng gọn gàng, thích liền là ưa thích, thuận mắt chính là thuận mắt, phù hợp chính là phù hợp.
Sinh hoạt không thú vị, nhưng chỉ cần người bên cạnh thú vị, sinh hoạt cũng sẽ thú vị vạn phần, nhìn thoáng được chơi lên, có thể lấy tốc độ nhanh nhất thỏa mãn với nhau nhu cầu, thế này chung sống lên, cũng sẽ thư thái không ít.
Kiều Mỹ Mỹ, chính là Hạ Mộng tuyệt đối thích hợp nhất nàng người, dù sao cái kia cái kia đều giẫm ở nàng yêu thích thượng, vô luận là dung mạo, dáng người vẫn là tính cách.
Như vậy phù hợp nàng hỉ người tốt, thế gian khó tìm.
Hạ Mộng ôm trên người Kiều Mỹ Mỹ, nâng nàng, đưa nàng đặt ở mềm mại trên giường lớn.
Hạ Mộng vốn chỉ là muốn đem Kiều Mỹ Mỹ buông xuống, kết quả bởi vì Kiều Mỹ Mỹ hai tay ôm Hạ Mộng cái cổ, dẫn đến Hạ Mộng trực tiếp bị Kiều Mỹ Mỹ dẫn tới trên giường.
Hạ Mộng nội tâm rất là kích động, nhưng cũng có chút khẩn trương, nhưng nàng sẽ không để cho bản thân biểu hiện ra.
Hạ Mộng bất động thanh sắc nuốt một ngụm nước bọt, duỗi ra bản thân thon dài lại khớp xương rõ ràng là tay, chững chạc đàng hoàng nói: "Ta trước đi rửa tay."
Hạ Mộng trang vân đạm phong khinh, kinh nghiệm lão luyện bộ dáng, che lại thật ra nàng cũng chỉ là người mới cảm giác.
Kiều Mỹ Mỹ nghe vậy, mảnh khảnh hai chân kẹp chặt Hạ Mộng eo, phát ra liên tiếp tiếng cười về sau, buông ra Hạ Mộng, duỗi ra ngón tay xoa môi của mình bộ, mềm mại cái lưỡi liếm láp ngón tay của mình, cố ý thấp giọng cười nói: "Hạ tiểu thư, ta tại chỗ này đợi ngài nga ~~ "
Thanh âm của Kiều Mỹ Mỹ phối hợp động tác của nàng, để Hạ Mộng trong nháy mắt, Hạ Mộng hai con ngươi nháy mắt trở nên thâm trầm lên, nhìn xem Kiều Mỹ Mỹ mảnh khảnh đôi chân dài, da thịt trắng noãn, còn có thần tình kia, Hạ Mộng đầu óc bắt đầu phát nhiệt, ngay sau đó thân thể cũng bắt đầu phát nhiệt.
Kiều Mỹ Mỹ ở phát hiện Hạ Mộng ánh mắt trở nên tĩnh mịch về sau, khóe môi câu lên, cố ý thượng nhấc lên một cái chân, đầu ngón tay chọc chọc Hạ Mộng xương quai xanh, nũng nịu nói: "Hạ tiểu thư thế nhưng là đừng để ta đợi lâu a..."
Hạ Mộng trên tay nhấc, bắt lấy Kiều Mỹ Mỹ chọc nhẹ nàng xương quai xanh cổ chân, đem trong tay vuốt ve một trận, Kiều Mỹ Mỹ sợ nhột, nhịn không được trước thu chân về, Hạ Mộng thuận thế buông tay ra, nhìn xem trên giường Kiều Mỹ Mỹ khàn giọng nói: "Ta rất mau trở lại tới."
Hạ Mộng cầm di động đi vào một bên nhà vệ sinh, ở đóng cửa trong chớp mắt ấy kia, Hạ Mộng cùng nguyên bản trên giường làm điệu làm bộ Kiều Mỹ Mỹ không hẹn mà cùng cầm điện thoại di động lên, bắt đầu nhìn lần đầu tiên nữ cùng dạy học video.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...