Bại gia bãi lạn thư sinh công X mất trí nhớ phản diện trưởng công chúa thụ
Chương 112: Vợ ta trưởng công chúa
Đầu óc rất choáng, mơ màng căng căng, tứ chi không còn chút sức lực nào, khó chịu...
Nằm ở trên giường Cơ Miên lông mi khẽ run, sau đó chậm rãi mở ra nhập nhèm khô khốc hai mắt, cũ mèm xà nhà xuất hiện ở trước mắt nàng.
Cơ Miên lông mày nhíu lên, cố gắng nghiêng đầu ở bốn phía ngắm một cái: Rất tốt, rất nghèo, nhưng còn coi là sạch sẽ.
Cơ Miên tâm tình không quá tốt, nàng nhớ kỹ nàng lựa chọn một cái hiện đại tiểu thế giới đến dưỡng lão, thân phận phú đến chảy mỡ, kết quả tỉnh lại không chỉ có thân thể suy yếu bên ngoài, còn như thế cái nhà chỉ có bốn bức tường, là muốn ép chết nàng sao?
Sớm biết cũng không nên nghe người tổ trưởng kia A Tội nói nhảm, trực tiếp đi đầu thai chuyển thế nàng không thơm sao, còn phải tới đây chịu khổ!
Nghĩ đến A Tội thần thần bí bí nói với nàng "Tự sát" sẽ xuống âm tào địa phủ làm lao động, Cơ Miên nháy mắt bỏ đi tự sát suy nghĩ.
Đi âm tào địa phủ làm lao động, nàng là tuyệt đối sẽ không đi, nghe nói người đi đều bị tra tấn điên rồi, so ở chuộc tội tổ làm nhiệm vụ còn thảm.
"Chi ——" cũ mèm mộc cửa bị đẩy ra, đậm đà thảo dược canh vị trôi hướng Cơ Miên, ở Cơ Miên chóp mũi vờn quanh không tiêu tan.
Cơ Miên giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một người mặc tẩy đến trắng bệch xiêm áo nữ nhân phản quang đi tới, nàng bưng lấy nước thuốc đi tới Cơ Miên trước giường, thấy Cơ Miên tỉnh rồi, đem nước thuốc để ở một bên trên bàn, đem Cơ Miên đỡ dậy, dựa vào đầu giường.
"Thê chủ, ngài hiện tại cảm giác thế nào? Có khó chịu chỗ nào sao?" Nữ nhân nhẹ giọng hỏi thăm nói.
Mà nữ nhân mở miệng hai chữ kia, cũng đã đem Cơ Miên nổ bên ngoài giòn trong mềm.
Cơ Miên nhìn nữ nhân đẹp mắt mặt mày, sững sờ thất thần. Ở điều lấy nguyên thân Quý Nhân Gian ký ức về sau, nàng càng là đôi môi phát run, một chữ đều băng không ra.
Quý Nhân Gian thật sự là thái thái quá thái quá!
Đây là một cổ đại tiểu thế giới, Quý Nhân Gian vị trí chính là Đại Ngụy quốc Nam cảnh bên trên Nam Bình phủ huyện Tân Dương bên trong một cái tên là thôn Thiên Thượng tiểu sơn thôn, chỗ này non xanh nước biếc, chim hót hoa nở, có thể so với lên Thiên đường.
Dân phong thuần phác thiện lương, nhưng có một người, gần nhất hai năm triệt để tồi tệ bọn họ thôn Thiên Thượng thanh danh, Quý Nhân Gian.
Quý Nhân Gian nguyên bản gia cảnh sung túc, Quý phụ ở huyện Tân Dương mở rồi mấy gia lương cửa hàng, trong nhà có tiền, sinh hoạt thoải mái, gia phó đều có hơn mười người. Quý mẫu ở nhà giúp chồng giáo nữ, cùng Quý phụ cảm tình mười phần muốn hảo, nữ nhi duy nhất cũng nhu thuận hiểu chuyện, để nàng rất hài lòng.
Nhưng hết thảy bất hạnh, ở Quý phụ từ Vương thành hồi huyện Tân Dương trên đường gặp sơn phỉ sau khi bị giết bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...