#1. Chương 1 → 13

3.5K 119 33
                                    

A trang O công X O trang A thụ 【ABO】

Chương 1: Đối tượng nàng gạt người

Non xanh nước biếc, chim hót hoa nở, ánh nắng vung vãi ở tiên vân đóa đóa xếp thành trên mặt, mấy trương siêu hào hoa trên ghế ngồi ngồi mấy vị hình dạng tuyệt hảo nữ tử.

008 hệ thống đem bản thân huyễn hóa thành một cái thân mặc màu trắng váy công chúa tiểu nữ hài, trên đầu còn mang theo chuyên môn dùng để bán manh lỗ tai thỏ, chỉ vì để trước mắt mấy vị đại lão có thể phối hợp nó công tác.

Nó ngồi ở trên vị trí của mình, tiểu vung tay lên, chỗ ghi danh trước đột nhiên hiện ra ra một khối kim lóa mắt standee: 【 chuộc tội tổ dưỡng lão thế giới chỗ ghi danh 】

Chủ Thần không gian quản lý đông đảo tiểu thế giới, để cho tiện quản lý, đem những thế giới nhỏ này chia mấy tổ, trong đó có chuộc tội tổ, hưởng lạc tổ, chữa trị tổ... Mỗi tổ nhiệm vụ loại hình khác biệt, mà trong đó nhất bị gạt bỏ chính là chuộc tội tổ tổ viên, bởi vì vì trên người bọn họ thường thường cõng mấy mạng người, nghiệp chướng nặng nề, Diêm vương điện không chịu thu bọn họ, đem bọn hắn ném đến Chủ Thần không gian đến cải tạo, giảm xuống trên người tội nghiệt giá trị về sau, mới nguyện ý dành cho bọn họ canh Mạnh Bà, giúp bọn hắn quên mất trước kia, một lần nữa đầu thai luân hồi.

Tội nghiệt giá trị xuống làm linh, góp đủ tích phân, liền có một lần lựa chọn không hệ thống đi theo dưỡng lão thế giới cơ hội, trong cái thế giới kia, bọn họ là tự do. Đương nhiên, ngươi cũng có thể không cần cơ hội này, trực tiếp về Địa Phủ đầu thai.

008 vẫn luôn duy trì nhất mỉm cười chân thành, bởi vì có thể xuất hiện ở trước mặt nó, không có chỗ nào mà không phải là đại lão, dù sao chuộc tội trong tổ tổ viên, rất khó không tinh thần sụp đổ, rất nhiều tổ viên mới còn không có kinh lịch mấy tiểu thế giới, liền hồn phi phách tán.

008 phù chính trên đầu lỗ tai thỏ, đối trước bàn một vị đại lão bi bô nói: "Ngài hảo, xin hỏi ngài muốn đi thế giới nào dưỡng lão?"

Chuộc tội tổ chỗ ghi danh bên này chính tiến hành tổ viên về hưu đăng ký, mà chưởng quản chuộc tội tổ tổ trưởng Tổng Tội lúc này ngay tại một cái tiên khí lung lay trong đình, cùng hưởng lạc tổ tổ trưởng Tổng Nhạc uống trà nhàn đàm luận.

Trên bàn trưng bày một quyển chuộc tội lục, có mấy người tên mãnh phát ra kim quang, sau đó lại chậm rãi trở thành nhạt.

Tổng Nhạc nhìn thấy đối Tổng Tội ôm quyền cười một tiếng: "Chúc mừng chúc mừng, mất đi mấy tên tổ viên."

Tổng Tội nghe vậy, quệt quệt khóe môi: "Ngươi nằm mơ đi, ngươi cũng biết, cái này một nhóm về hưu, cũng đều là ta trong tổ cốt cán, kéo ra ngoài một đỉnh trăm."

Tổng Nhạc nhún vai: "Được, liền ngươi trong tổ những cái kia thành viên, có thể uống hạ canh Mạnh Bà đầu thai, đối với các nàng đến nói đều là một loại thiên đại chuyện may mắn."

Tổng Tội câm câm, lật ra chuộc tội lục, tìm tới cái thứ nhất phát qua ánh sáng tên, cùng Tổng Nhạc giới thiệu: "Cổ Họa, đã hoàn thành nhiệm vụ 144 lần."

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ