Cố chấp đại lão công X si tình âm tàn thụ 【 linh dị 】
Chương 92: Nhân quỷ tình chưa dứt
Đêm đã khuya, Lạc thành khói lửa chính nồng, dòng người rộn ràng, náo nhiệt phi phàm. Tối nay gió nhẹ lên, thổi tan cuối hè oi bức, cho người ta mang đến một tia mát mẻ.
Phố đồ cổ thượng, Cận Mạt lấy một trăm hai mươi tám nguyên giá cả mua một chiếc trâm gỗ.
"Cận lão sư, ngươi thế nào liền không nghe khuyên bảo đâu, loại này cây trâm, kia tiểu thương nhập hàng giá tuyệt đối không siêu qua năm khối, ngươi làm gì hoa cái này một trăm hai mươi tám, huống hồ ngươi nhìn, cái này trâm gỗ còn có một không có khắc hảo lỗ hổng nhỏ, chế tác cũng quá kém đi..." Một vị thân mang Hán phục hơi mập nữ tử giơ trâm gỗ đối bên cạnh ăn mặc đơn giản áo thun trắng đen dài quần cao gầy nữ tử nói.
Cận Mạt cụp xuống mắt, giơ trong tay lên hộp, mỉm cười: "Cái này hộp gỗ thật đẹp mắt."
Tiểu thương lấy ra trang kia trâm gỗ hộp cũng là một cái hộp gỗ, mặt trên khắc mấy đóa hoa đào, rất là đẹp mắt.
Triệu Tuyết đem trâm gỗ thả lại kia trong hộp gỗ, thở dài: "Hóa ra ngươi đây là vì muốn cái hộp này, cho nên mới mua cái này trâm gỗ a."
Cận Mạt nói: "Kia lão bản nói đây là Hoàng đế tự mình làm cho quý phi cây trâm."
Triệu Tuyết im lặng: "Lời này ngươi đều tin? Ngươi vẫn là học lịch sử, ngươi tin hay không phàm là hỏi nhiều hai người bọn họ câu là Hoàng đế nào cái nào quý phi, ta cam đoan hắn nửa chữ đều không nói được."
Cận Mạt mỉm cười, nói sang chuyện khác: "Triệu lão sư đêm nay có đào được vật gì tốt sao?"
"Hắc hắc, thật đúng là có, ta lấy một cái giá thấp mua được một cái trăm năm trước vòng ngọc, nghe nói là một vị đầu bài nhã kỹ..."
Hai người vừa đi vừa tán gẫu rời đi phố đồ cổ, cuối cùng ở trạm xe buýt tách ra, Triệu Tuyết đón xe, Cận Mạt chờ xe buýt.
Ca đêm xe tới, Cận Mạt tay cầm cái hộp gỗ xe, tìm một cuối cùng vị trí gần cửa sổ ngồi xuống, xe chậm rãi lái rời trạm xe buýt.
Cận Mạt trầm mặc nhìn ngoài cửa sổ khói lửa nhân gian.
Nàng tên thật gọi Ngu Vệ, nhưng bây giờ nàng, gọi Cận Mạt. Nàng là một tháng trước đi tới nơi này cái dưỡng lão thế giới, trước mắt là một cao trung lịch sử lão sư, là một vị ba không nhân viên, không có tiền không xe không nhà, trong nhà còn có một vị lão mẫu thân.
Cận Mạt cúi đầu nhìn xem trên đùi hoa đào hộp gỗ, đem hộp gỗ mở ra, xuất ra nằm ở bên trong trâm gỗ, lẳng lặng nhìn cái kia thiếu một cái lỗ hổng nhỏ địa phương.
Đây là nàng nguyên thế giới đưa cho loan quý phi trâm gỗ, tự tay điêu khắc, không nghĩ tới nàng trải qua nhiều như vậy thế giới nhiệm vụ về sau, còn có thể nàng gặp phải.
Đây coi như là vật quy nguyên chủ sao? Thế nhưng là đeo nó người, vĩnh viễn sẽ không xuất hiện.
Cận Mạt đem trâm gỗ thả lại hộp gỗ, chợt thấy người hơi mệt chút, liền tựa đầu để cửa sổ xe, ở xe buýt loạng chà loạng choạng mà điều khiển bên trong, ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...