Chương 156: A di thật là thơm
Ba mươi tết xế chiều hôm nay, Lạc Kiều một tay nhấc lấy hoa quả rổ, một tay cầm di động, xuyên qua ở biển người mênh mông phiên chợ bên trong.
Lạc Kiều cau mày tránh đi một cái xông ngang đánh thẳng tiểu hài, trầm giọng đối thủ cơ nói: "Hương di, không phải bảo hôm nay nhất định có thể tới sao? Tại sao lại không thể tới?"
Kha Duyệt Hương xin lỗi thanh âm từ trong điện thoại truyền ra: "Bà ngoại ta thân thể không tốt, nghĩ ta theo nàng cùng một chỗ qua một lần năm mới, thật sự là rất khó chối từ, ta đáp ứng."
Lạc Kiều liếc qua hoa quả trong rổ Kha Duyệt Hương thích ăn nhất nho, mấp máy môi: "Vậy ngài trễ nhất lúc nào trở về?"
Kha Duyệt Hương: "... Khó mà nói."
Lạc Kiều: "Ta nghĩ ngày mùng ba tháng giêng mang cha mẹ ta đi Kinh thị chơi, thuận tiện mang cha mẹ ta đi Kinh thị bệnh viện lớn làm kiểm tra toàn thân, các nàng đều rất ít làm kiểm tra sức khoẻ, ta sợ đến lúc đó bọn họ một phát bệnh chính là bệnh nặng."
Kha Duyệt Hương: "Được a, chuyện tốt, là muốn hảo hảo kiểm tra, thân thể có khó chịu lời nói, tốt nhất sớm phát hiện sớm trị liệu."
Lạc Kiều: "Hương di, nếu là ngài ngày mùng ba tháng giêng sau đó mới trở về, mà ta lại dẫn cha mẹ ta ở Kinh thị chơi, ngài liền trực tiếp bay Kinh thị đi, đến lúc đó ta đi sân bay đón ngài."
Kha Duyệt Hương bên kia sửng sốt một cái chớp mắt, sau đó cười nói: "Hảo, ta đến thời điểm điện thoại cho ngươi. Tiểu Kiều, thế nào Hương di trước đó không phát hiện, ngươi nguyên đến như vậy dính người."
Lạc Kiều dẫn theo hoa quả rổ đi vào hải sản thị trường, nghe vậy thấp giọng cười nói: "Dù sao ngài là của ta mối tình đầu, ta rất nghĩ ngài, bạn gái."
Lạc Kiều nói để trong điện thoại Kha Duyệt Hương tiếng thở dốc tăng thêm: ".... Ta cũng rất nghĩ ngươi, bạn gái."
"Tiểu Kiều, mau tới đây giúp mẹ đề cá!" Thanh âm của Lạc mẫu từ đằng xa truyền đến, Lạc Kiều nghiêng đầu vừa thấy, đã nhìn thấy Lạc mẫu đứng tại một cái cá bày ra hướng Lạc Kiều phất tay.
"Mẹ, ta lập tức đến!" Lạc Kiều lớn tiếng trả lời một câu.
Kha Duyệt Hương: "Ngọc Lan tỷ có việc gọi ngươi, ta cũng không hàn huyên với ngươi, ta nên rời giường đi phố người Hoa mua đồ tết."
Có thời gian chênh lệch, Lạc Kiều bên này xế chiều, Kha Duyệt Hương bên kia vừa mới rời giường.
Lạc Kiều: "Hảo, kia chính ngài nhiều chú ý an toàn."
Kha Duyệt Hương: "Ân, ta hiểu rồi."
Sau đó hai người cúp điện thoại, Lạc Kiều thở dài, một lần nữa nhặt lên khuôn mặt tươi cười, đi hướng Lạc mẫu.
Lạc mẫu mua hai đầu cá, dự định một cái hấp, một cái thịt kho tàu, Lạc mẫu đem trang ngư đại đưa cho lộ cầu: "Vừa mới đang cho ai gọi điện thoại, gọi ngươi nhiều như vậy thanh cũng không ứng."
Lạc Kiều đưa điện thoại di động bỏ vào trong túi quần, tiếp qua ngư đại, bất đắc dĩ nói: "Hương di điện thoại, Hương di nói nàng có thể muốn ở nước ngoài hết năm, đuổi không kịp trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...