#7. Chương 135 → 144

3.1K 66 74
                                    

Mộ tài tâm cơ sinh viên công X yêu nghiệt tàn tật a di thụ

Chương 135: A di thật là thơm

Mùa hè giữa trưa, mặt trời thật cao treo ở trên trời, thiêu đốt lấy hết thảy, đại địa bị phơi một mảnh kim hoàng. Một trận nóng phong lướt qua không đóng kín cửa sổ thổi vào, nóng quấy rầy còn nằm ở chiếu trúc thượng ngủ nướng nữ tử, nàng cau mày, phiên phiên thân, thần sắc rất là không nhanh.

"Phanh phanh phanh! Tiểu Kiều! Đều phơi nắng ba sào, còn chưa chịu rời giường! Tối hôm qua đều nói cho ngươi, buổi trưa hôm nay chúng ta còn muốn đi cữu cữu ngươi thôn tham gia tang lễ, đi trễ liền không có ăn! Mau rời giường!" Ngoài cửa vang lên một phụ nhân gõ cửa đánh thức thanh.

Nằm ở chiếu trúc thượng nữ tử chau mày, cuối cùng chậm rãi mở ra, lọt vào trong tầm mắt chính là một đài cũ kỹ quạt, két chi két chi vang, vừa nghiêng đầu, còn có thể thấy ố vàng trên vách tường dán đầy hồng màu vàng giấy khen.

Nữ tử tâm đọ sức đột nhiên ngừng, nàng bỗng nhiên từ trên giường ngồi dậy, mở to hai mắt ngắm nhìn bốn phía, cuối cùng xuống giường, ghé vào bên tường nhìn kỹ giấy khen thượng tên.

Lạc Kiều.

Làm sao lại thế này?

Đứng tại toàn thân trước gương, nhìn xem trong gương kia không trang điểm xinh đẹp khuôn mặt, cùng vóc người cao gầy...

"Tiểu Kiều! Ngươi nếu không rời giường, đợi lát nữa ngươi ba phát cáu, ngươi liền chết chắc! Không được nói mụ mụ không có nhắc nhở qua ngươi!" Ngoài cửa phụ nhân còn đang gọi nói.

Lạc Kiều lấy lại tinh thần, mở cửa ra, nhìn xem ngoài cửa sắc mặt khó coi Lạc mẫu, gật đầu nói: "Ta nổi lên."

Lạc mẫu thấy Lạc Kiều mở cửa, sắc mặt mới chuyển chậm, nhưng vẫn là không vui nói: "Thời gian không còn sớm, sẽ đi ngay bây giờ rửa mặt, đợi lát nữa chúng ta liền đi cữu cữu ngươi thôn, dám kéo dài ngươi liền chết!"

Lạc Kiều vô ý thức gật đầu: "Biết rồi."

Ở Lạc mẫu muốn đi lúc, Lạc Kiều đột nhiên kịp phản ứng, giữ chặt Lạc mẫu: "Mẹ, chúng ta đi cữu cữu thôn làm gì?"

Lạc mẫu liếc Lạc Kiều liếc mắt: "Ngươi là đọc sách đọc ngu sao? Đều nói cho ngươi một vạn lần, cữu cữu ngươi gia hàng xóm, cái kia Kha Linh gia gia đi rồi, buổi trưa hôm nay đi tham gia Kha Linh gia gia tang lễ."

Lạc Kiều nhíu mày nói: "Mẹ, ta không đi được hay không? Ta lại không nhớ rõ kia cái gì Kha Linh gia gia."

Lạc mẫu ánh mắt hung hăng quát Lạc Kiều liếc mắt: "Không được! Ngươi ba chân không tốt không thể đi, ngươi chết đều muốn cùng ta chết rồi, dù sao muốn theo tiền quà, một người bị thua thiệt, nhanh đi rửa mặt, sớm một chút làm xong chúng ta sớm một chút xuất phát."

Dứt lời liền đi phòng trang điểm mình, cho dù là tang lễ, cũng là ăn tịch, chính là vô hình ganh đua so sánh sân bãi, nhưng không thể thua khí thế.

Lạc Kiều đè lên bản thân huyệt Thái Dương, cau mày đi rửa mặt.

-

Hồi hương trên đường nhỏ, Lạc mẫu mở ra nữ sĩ mô tô, chở Lạc Kiều tiến về Kha gia trang, Lạc Kiều trái tay mang theo một rương sữa bò, phải tay mang theo một rương bánh bích quy, nhắm mắt lại thổi nóng bỏng hồi hương nóng phong.

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ