Dán bức tra công X thấy sắc nảy lòng tham bị tra thụ 【 giới giải trí 】
Chương 30: Tham lam lừa đảo
"Về nhà nghỉ ngơi thật tốt, buổi sáng ngày mai tổ chương trình sẽ phái người đi nhà ngươi quay chụp, ngươi để nhà ngươi vị kia cũng phối hợp chút, tận lực có vẻ quan hệ ngọt ngào ân ái." Người đại diện lâm viện dưới Tạ Mạch Lạc trước xe căn dặn nói.
"Được rồi, ta biết rồi." Tạ Mạch Lạc gật gật đầu, trái tay mang theo bánh ngọt tay phải mang theo bản thân bao xe.
《 ngọt ngào nghỉ phép 》 là Liêm Mị vẫn luôn để nàng nghĩ biện pháp tiếp xuống một người yêu lữ hành chương trình, mời đều là vừa kết hôn không lâu, nhiệt độ tạm được, nếu là nhân thiết hảo, còn có thể hỏa một thanh.
Xe bảo mẫu rất nhanh biến mất ở Tạ Mạch Lạc trước mắt, nàng quay đầu nhìn nguy nga lộng lẫy tiểu khu hạng sang cửa, nhịn không được thở dài.
Các nàng kết hôn ba tháng, đến nay còn không có cùng giường qua, Liêm Mị nói, nàng còn không chuẩn bị hảo, Tạ Mạch Lạc cũng không tiện nói gì.
Sau lại cảm giác Liêm Mị đối nàng cảm tình càng lúc càng mờ nhạt, nàng càng không tiện mở miệng.
Tạ Mạch Lạc hôm nay chuyên môn mua Liêm Mị thích nhất bánh ngọt, hi vọng cái này có thể làm cho nàng cao hứng chút.
Trở lại phòng ở, một mảnh đen kịt. Tạ Mạch Lạc nhíu mày, Liêm Mị lại đi ra ngoài chơi?
Nàng mở điện thoại di động lên, có điểm không cẩn thận vào Weibo, phát hiện thu được rất nhiều tin riêng, nàng ấn mở vừa thấy, có fan cho nàng phát rất nhiều tấm ảnh, trong tấm ảnh Liêm Mị ở hỗn loạn dưới ánh đèn cùng một vị tướng mạo đẹp trai nam sinh thiếp thân nhiệt vũ.
Vị này tiểu fan cuối cùng cẩn thận từng li từng tí nói với nàng, có lẽ là nàng nhận lầm người. Bất quá tiểu fan gửi cái rượu kia đi địa chỉ cho Tạ Mạch Lạc.
Ngồi trên ghế sofa Tạ Mạch Lạc đột nhiên cảm thấy lòng tham không, người rất mệt mỏi.
Nàng biết, bên trong nữ nhân, đúng là Liêm Mị.
Nàng gọi cho Liêm Mị không mấy điện thoại, đều là tắt máy.
Tạ Mạch Lạc cắn chặt môi dưới, cuối cùng mang theo bao đi ra ngoài.
Bánh ngọt bị đặt ở bày đầy tiểu đồ ăn vặt trên bàn trà, những cái kia đều là Tạ Mạch Lạc công tác trước khi đi bày hảo, chính là vì để Liêm Mị đói có tiểu đồ ăn vặt ăn.
-
Liêm Mị mở mắt ra lúc, phát hiện bản thân nằm ở ghế sofa chỗ tựa lưng thượng, trên thân còn che kín một kiện kiểu nam áo khoác.
Trước mắt là một mảnh ăn chơi trác táng cảnh tượng, bảy màu bắn đèn bốn phía chuyển, đem toàn bộ quán bar chiếu lên mơ màng âm thầm, trong lỗ tai tràn ngập quán bar kình bạo nóng nảy nhạc, ở người khác nghe giống như kích tình mênh mông âm nhạc, ở Liêm Mị trong lỗ tai chính là tạp âm, nghiêm trọng tạp âm.
Nàng ngồi ở ghế dài bên trong, ngồi đối diện một cái mang theo màu đen mũ lưỡi trai, tướng mạo du côn soái, ăn mặc ngắn tay áo thun trắng nam sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...