#9. Chương 189 → 198 [END]

1K 42 21
                                    

Chương 189: Ma tôn giáng thế

Hôm sau, một tin tức cùng đã mọc cánh dường như bay khắp Phồn Xuyên Trung thế giới.

"Ngươi nghe nói không? Tối hôm qua Ma Ngục môn bị tàn sát, một người sống cũng không lưu, vẫn là Hợp Hoan Môn ma tu đi thời điểm mới phát hiện Ma Ngục môn ma tu đều bị giết."

"Tê ~~ đương nhiên nghe nói, ông trời ơi, đây là vị nào anh hùng làm a! Mau nói ra danh tự để ta biết, ta muốn hô cha mẹ ta ở tục trần cho hắn tạo cái kim thân, lại cho hắn sửa chữa và chế tạo cái cung điện, cung phụng lên."

"A, vậy nhưng không nhất định là vị anh hùng đâu."

"Nói thế nào?"

"Ta được đến một cái tin tức ngầm, ngươi biết Ma Ngục môn Hợp Hoan Môn ma tu nhìn thấy cái gì sao?"

"Không biết, ngươi nói."

"Nghe nói, hắn ở Ma Ngục ngoài cửa xin chỉ thị thật lâu, cũng không có người đáp lại, cuối cùng hắn mở cửa lớn ra, nhìn thấy Ma Ngục môn chủ điện bên ngoài trên quảng trường ——" nói tỉ mỉ đệ tử nuốt nước miếng một cái, ngừng lại.

"Cái gì cái gì, hắn nhìn thấy cái gì! Ngươi ngược lại là mau nói a! Gấp chết ta!"

"Thấy được trên quảng trường rơi đầy quần áo." Đệ tử thần thần bí bí nói.

"Thôi đi, quần áo có cái gì sợ hãi, không nhìn thấy người chết sao?"

"Nhưng những cái kia quần áo hạ, đều là từng cỗ thi cốt a, " có tin đồn đệ tử xích lại gần, thanh âm khàn khàn nói, "Không thấy một tia máu thịt, chỉ có đếm không hết quần áo cùng từng cỗ hoàn chỉnh thi cốt..."

Không khí ngưng kết, bầu không khí nháy mắt giống như chết yên tĩnh.

Mỗi cái nghe được đệ tử đều trừng lớn mắt há to mồm, không thể tin nhìn xem nói chuyện người.

Hắn nói cái gì? Ma Ngục môn ma tu, đều bị người hút khô? Liền một tia máu thịt cũng không lưu lại??

Trong chốc lát, tất cả mọi người rùng mình.

Ma ăn ma, đại ma ăn tiểu ma...

Mà đây một chuyện, tự nhiên cũng truyền đến Phi Tiên Tông Tông chủ Liêm Du trong tai.

Liêm Du ngồi ở đại điện trên ghế ngồi, nhìn xem đứng ở trước mặt hắn bảy vị trưởng lão, trừ bỏ tại hậu sơn bế quan đột phá Tam trưởng lão Hình Tố, tất cả trưởng lão đều tới, mà lại cái cái biểu tình nghiêm túc.

Lục trưởng lão tính tình không nín được lời nói, trước tiên mở miệng: "Tông chủ, này ma tu tu vi cao cường, chúng ta đánh bất quá a."

Nhị trưởng lão quay đầu trợn mắt nhìn Lục trưởng lão liếc mắt, Lục trưởng lão chu chu mỏ, không nói nữa.

Tông chủ đỡ trán, hắn sao lại không biết, nếu như hắn không có đoán sai, lần này giết Ma Ngục môn cả nhà ma tu, trước kia chính là ở Tàng Kinh Các cấm địa cướp đi nửa Tiên phẩm thiên mệnh kết tục thánh bút Độ Kiếp kỳ Ma tôn.

Đối mặt cái kia không biết danh Ma tôn, Liêm Du thật không có một chút biện pháp.

Lục trưởng lão trầm tư một cái chớp mắt, ngẩng đầu nhìn Liêm Du nói: "Tông chủ, cái này ma tu xuất hiện đột nhiên, lại trực tiếp tàn sát cùng là Ma môn Ma Ngục môn, vẫn chưa thương tới chúng ta chính đạo tông môn, có lẽ, Ma Ngục môn đắc tội hắn, mục tiêu của hắn rõ ràng, chỉ muốn giết Ma Ngục môn, giết hết liền rời đi, thậm chí rời đi trực tiếp trở về đại thế giới cũng khó nói."

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân 🎉
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ