#8. Chương 165 → 171

1.6K 45 16
                                    

Tài đại khí thô kim chủ công X làm điệu làm bộ nữ minh tinh thụ

Chương 165: Kim chủ tình nhân

Hải đảo trên bờ cát, nhu hòa mát mẻ gió biển thổi đi khốc ngày mang tới nóng rang, trên bờ biển chống lên mấy màn trời, còn có một cái sân khấu nhỏ.

Trước sân khấu màn trời hạ, hàng phía trước ngồi mấy người, có người chủ trì, đạo diễn, nhà sản xuất... Cùng nằm ở ở giữa nhất cao cấp ghế massage thượng nhắm mắt ngủ say kim chủ —— Hạ Mộng.

Hạ Mộng là giới giải trí nổi tiếng nhân vật, mặc dù không phải là minh tinh, nhưng so với bình thường minh tinh đều muốn nổi danh, người ta có tiền, là một người người nhìn thấy đều muốn cười thổi phồng tập đoàn Hạ Vương người thừa kế duy nhất.

Tập đoàn Hạ Vương chủ tịch Hạ Bình cũng là kỳ tích, Hạ mẫu sinh Hạ Mộng khó sinh, Hạ phụ không tiếp tục cưới, mà là một người khó khăn đem Hạ Mộng lôi kéo lớn lên, ở Hạ Mộng đọc sơ trung thời điểm, Hạ phụ ngoài ý muốn cứu mở ra xe thể thao xảy ra tai nạn xe cộ phú hào, được tưởng thưởng năm trăm vạn, sau đó lại gặp có tài nhưng không gặp thời lại phú có sáng tạo học sinh giỏi, lớn mật đầu tư, sau đó thời gian giống như là ngồi lên hỏa tiễn.

Trung chuyên văn bằng Hạ Bình thế mà có thể đem công ty lái đến cả nước đứng đầu, là thật là kỳ tích. Mà nữ nhi của hắn Hạ Mộng, thì là ăn rồi hắn lớn nhất phúc lợi người.

Hạ Mộng dáng dấp đẹp mắt, thân cao chân dài, người mặc màu đen viền tơ vàng cao cấp đồ vest, quý khí không chỗ ẩn núp.

Màn trời hạ người không có một cái dám trương miệng nói chuyện, ngay cả đạo diễn cũng chỉ là nhìn xem nằm ở ghế massage trong ngủ mê Hạ Mộng cắn cắn môi, lôi kéo bên người trợ lý đi hỏi ngay tại thay Hạ Mộng dùng tay phiến gió trợ lý Hà Tiếu Tiếu, hỏi hỏi tình huống.

Trợ lý so cái OK thủ thế, nhẹ nhàng đi đến Hà Tiếu Tiếu sau lưng, lôi kéo y phục của nàng, vừa định hỏi chút gì, đã nhìn thấy nằm ở ghế massage thượng Hạ Mộng trên phạm vi lớn duỗi lưng một cái, một cái khác nam trợ lý lý năm vội vàng rót một chén mấy trăm ngàn rượu chát cao cấp quỳ một gối xuống lấy đưa tới chính chậm rãi mở hai mắt ra Hạ Mộng bên người, ôn thanh nói: "Boss, ngọ an."

Hạ Mộng ngáp một cái, tiếp qua ly đế cao uống một hơi cạn sạch, mà hậu chiêu khuỷu tay để tay vịn chống đỡ cằm, nửa rũ cụp lấy mí mắt hỏi: "Người đều tới đông đủ sao?"

Hạ Mộng là ba tháng trước xuyên đến cỗ thân thể này bên trong tới, nguyên thân đua xe, cuối cùng lật xe treo rồi, lại xuất hiện sinh mệnh đặc thù, chính là chuộc tội tổ thành viên Hạ Mộng, Hạ Mộng nằm bệnh viện ba tháng, hôm qua mới xuất viện, bất quá nàng ở bệnh viện cũng không có nhàn rỗi, còn trù tính một cái chương trình.

Hạ Mộng lúc đầu chọn dưỡng lão tiểu thế giới là tu chân thế giới, kết quả đem nàng đưa đến bình thường cấp thấp khoa học kỹ thuật xã hội.

Dù sao nàng ban sơ chính là tu chân giới người, lúc ấy cùng cao hơn nàng hai giai ma nhân lúc đang chém giết không cẩn thận phá hủy một tòa thành, nhưng mà trận kia chém giết nàng còn thua, chẳng những bị giết, cuối cùng còn được đưa đến chuộc tội tổ làm khổ bức nhiệm vụ.

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ