#4. Chương 72 → 81

2.6K 61 40
                                    

Nhã nhặn bại hoại đại phú bà X thủ khống tiểu ngọt muội 【 đô thị 】

Chương 72: Tình địch yêu nhau

Yến hội đại sảnh vang lên duyên dáng giai điệu, sáng chói ánh đèn chiếu sáng lấy cả cái đại sảnh, đại sảnh các nơi trưng bày dài bàn ăn, mặt trên trưng bày các thức thức ăn tinh xảo.

Tướng mạo đoan chính phục vụ viên bưng khay ở Âu phục giày da, xa hoa lễ phục nam nam nữ nữ bên trong ngang qua, chóp mũi tràn ngập nhiều loại đắt đỏ mê người mùi nước hoa, đại sảnh bên ngoài trong ga-ra, càng là đậu đầy rồi nhiều loại xe sang, ít nhất đều là trăm vạn cất bước, thậm chí ngàn vạn, limited.

Có thể nói toàn bộ Hải thị người có mặt mũi đều nể mặt tham gia trận này tiệc sinh nhật, Phó gia Phó lão thái thái đại thọ tám mươi tuổi.

Rất nhiều vừa tới Hải thị phát triển, gót chân không yên người càng là nghĩ trăm phương ngàn kế lấy được trận này yến hội thư mời, chỉ vì có thể ở trận này trên yến hội biết thêm chút "Bằng hữu", về sau có thể nhiều con đường, tại làm một ít chuyện thượng, cũng có thể "Thuận tiện thuận tiện".

Một gian trong phòng riêng, một dung mạo xuất chúng thân mang cao cấp lễ phục nữ tử nhắm mắt ngã vào mềm mại trên ghế sofa không nhúc nhích, mà trước người nàng trên bàn trà, trưng bày số tấm hình, đều là một nam một nữ sóng vai hành tẩu, mặt đối mặt ăn cơm, nói chuyện phiếm, thậm chí còn có một tấm ôm tấm ảnh.

Nữ tử cứng ngắc ngã vào trên ghế sofa, hơi thở đã ngừng, chết rồi.

"Tùng tùng tùng ——" tiếng đập cửa từ ngoại truyện tới.

"Tiểu thư? Tiểu thư ngủ no chưa? Khuất tiên sinh đến rồi!" Ngoài cửa truyền đến bảo mẫu Trương di tiếng gào.

Thế nhưng là trong miệng nàng tiểu thư chết rồi, chết hẳn, nhịp tim đều đã ngừng.

Trương di muốn mở cửa đi vào đánh thức tiểu thư nhà mình, nhưng cửa phòng bị khóa trái, nàng vào không được.

Nhưng sau một khắc, kỳ tích lại xảy ra, chỉ thấy nguyên bản bỏ mình nữ tử lông mi run rẩy, sau đó chậm rãi mở hai mắt ra, một cặp mắt hắc bạch phân minh hiển hiện ra.

Nữ tử nhìn kia sáng loáng, chói mắt thủy tinh đèn treo, từ trên ghế sofa ngồi dậy, ngắm nhìn bốn phía, biểu tình trầm mặc, cái này hết thảy chung quanh đối nàng mà nói đều là xa lạ, nàng đi tới cái gọi là "Dưỡng lão thế giới".

Nàng ngưng mi nhớ lại thân thể một cái đi qua, xem như đơn giản biết một chút "Bản thân" thân phận.

Phó Vinh, hai mươi bảy tuổi, Hải thị tập đoàn Vinh Sinh giám đốc, Phó gia người thừa kế duy nhất, có tiền, có tài, có nhan, còn có một vị sắp đính hôn vị hôn phu Khuất Tề, Khuất gia lão nhị, một vị hoạ sĩ.

Hôm nay, ở Phó lão thái thái đại thọ tám mươi tuổi yến hội bắt đầu trước, nguyên thân thu một cái chuyển phát nhanh, mà chuyển phát nhanh bên trong, lại là số tấm hình, vài trương Khuất Tề khả năng xuất quỹ tấm ảnh.

Yêu Khuất Tề yêu đến trong xương nguyên thân thẳng không tiếp thụ nổi, bệnh tim tái phát, chết rồi.

Nguyên thân có bệnh tim, nhưng sớm tại thật lâu trước chạy chữa chữa hết, không nghĩ tới hôm nay lại bị những hình này cho dụ phát, trực tiếp tức chết.

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ