Chương 47: Tham lam lừa đảo
Ở Liêm Mị thâm cư không ra ngoài lúc, Tạ Mạch Lạc bên kia tăng tốc vai diễn quay chụp, xem như sớm nhất một nhóm đóng máy diễn viên.
Buổi chiều chụp xong cuối cùng một trận đóng máy diễn, Tạ Mạch Lạc liền đặt ban đêm bay về nhà vé máy bay, mang theo bông tuyết vội vàng rời đi thành phố Z phim trường.
Hơn nửa đêm môn tiếng chuông vang lên.
Liêm Mị mơ mơ màng màng từ trên giường lên, mang dép xoa tỉnh táo con mắt đi tới cửa về sau, lướt qua mắt mèo nhìn thấy đứng ở ngoài cửa Tạ Mạch Lạc.
Liêm Mị: ?!!
Nàng lập tức đem đại môn mở ra, chỉ thấy Tạ Mạch Lạc nắm lấy rương hành lý hướng nàng nghiêng đầu cười nói: "Ta đã trở lại, hoan nghênh ta không?"
Liêm Mị một bước dài bước ra ngoài, một tay dắt Tạ Mạch Lạc một tay tiếp qua Tạ Mạch Lạc trong tay rương hành lý, hỏi: "Không phải nói tuần sau mới đóng máy sao? Thế nào trước thời gian nhiều như vậy?"
"Ta cùng đạo diễn nói ta đối tượng quấn người cực kì, nghĩ ta muốn gấp, có thể hay không để cho ta vai diễn sớm chụp, người ta đạo diễn hảo tâm đồng ý, ta liền sớm chụp xong rời đi."
Liêm Mị khóe môi khẽ nhếch: "Ngươi nói không sai, ngươi đối tượng đúng là nghĩ ngươi muốn gấp, quả thực là nghĩ đến cơm nước không vào."
"Ân? Ngươi nói thật chứ?"
Liêm Mị gật đầu, buông ra rương hành lý nắm lấy Tạ Mạch Lạc để tay trên bụng mình: "Ngươi nhìn, ta đều đói ra cơ bụng."
Tạ Mạch Lạc: ...
"Trong nhà có mì sợi sao? Ta làm cho ngươi bát mì ăn?"
Liêm Mị gãi gãi đầu: "Giống như không có, ách... Muốn khai hỏa đồ vật, giống như cũng không có."
Tạ Mạch Lạc: "Kia ngươi đều giải quyết như thế nào vấn đề ăn cơm?"
Liêm Mị cười mỉa hạ: "Hiện tại giao hàng đều không thể đưa đến cửa nhà sao."
Hiểu, từng bữa ăn giao hàng.
Tạ Mạch Lạc: "... Ta diễn chụp xong, gần nhất hẳn là không có việc gì động, có thể ở gia đợi một thời gian ngắn, về sau ta nấu cơm cho ngươi đi, mình làm, vệ sinh điểm."
Liêm Mị gật đầu: "Được, vậy ngày mai chúng ta đi đi dạo siêu thị đi, về sau ta liền có lộc ăn."
Một cái dám làm một cái dám ăn, tuyệt phối.
Tạ Mạch Lạc đáp ứng, liền xuất ra đồ ngủ đi tắm rửa.
Mấy ngày nay nàng mỗi ngày sáng sớm ngủ trễ, quá mệt mỏi.
Hai người gần nhất hảo một đoạn thời gian nhàn cực kì, mỗi ngày liền đều ở nhà chơi, thỉnh thoảng hồi Tạ gia xoát xoát mặt, xoát xoát cảm giác tồn tại, hoặc là dạo phố du ngoạn, dù sao Tạ gia không lại áp chế các nàng về sau, hai người cũng không thiếu tiền, qua quả thực là thần tiên thời gian.
Có lúc trời tối hai người ở một nhà cổ điển mỹ thực phòng ăn dùng cơm, đãi hai người đều ăn không sai biệt lắm lúc, đồng thời nhận được đến từ mỗi người người đại diện điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...