Điên phê Ma tôn công X thiên đạo chi nữ thụ 【 tu chân 】
Chương 178: Ma tôn giáng thế
Vạn quỷ tề khóc, chúng ma quỳ lạy, bầu trời biến thành màu đỏ thẫm, toàn bộ Vẫn Thần đại thế giới phảng phất bị đỏ tươi bao phủ, Huyết Sát doạ người, lúc này nếu có tu sĩ chính đạo xuất hiện ở đây, chắc chắn sẽ bị quấy nhiễu loạn tâm thần, nghiêm trọng thậm chí sẽ bị ma khí thôn phệ.
Mà đây tu chân Cửu Châu mạnh nhất Ma tôn, đang ngồi tại Vẫn Thần đại thế giới nồng nặc nhất trên linh mạch, nhắm mắt lẳng lặng chờ lấy phi thăng lôi kiếp đến.
Chỉ thấy nàng nhắm hai mắt, thân mang máu ma bào màu đỏ, đầu đội mấy vị chính đạo hoặc Ma đạo đại năng thi cốt chỗ mài luyện được lâu quan, lâu quan trung tâm nhất, là một viên đỏ tươi vô cùng ngưng châu, tên là xích huyết ngưng châu, bên trong máu tươi đều lấy tự các đại năng ngưng phách máu, là một kiện pháp bảo cao cấp, có thể kháng phi thăng lôi kiếp mấy kích.
Tới rồi.
Phong Tranh mở hai mắt ra, một vệt kỳ dị kinh hãi cảnh tượng khắc sâu vào nàng tầm mắt.
Chỉ thấy hắc hồng ma khí phía trên, số đạo sấm sét bí mật mang theo lấy mưa gió cuồng bạo từ bốn phía hướng Phong Tranh chậm rãi tụ tập, đem vây khốn.
Ma đạo người phi thăng Ma giới, so chính đạo người phi thăng tiên giới khó ngàn vạn lần.
Ma tu phi thăng, yêu cầu trải qua chín chín tám mươi mốt đạo lôi kiếp; mà tu sĩ chính đạo vẻn vẹn là bảy bảy bốn mươi chín nói. Cái này nhiều hơn ba mươi hai nói, để vô số thực lực cường đại Ma tôn chết bởi lôi kiếp phía dưới, không cách nào phi thăng.
Nhưng không biết có phải hay không là một loại mịt mờ mà kỳ diệu cân bằng, tu chân Cửu Châu ba ngàn thế giới, mấy nghìn năm nay, đều không có một cái Độ Kiếp kỳ tu sĩ có thể thuận lợi phi thăng.
Bất quá còn có một cái khả năng tạo thành loại cục diện này nguyên nhân là, Cửu Châu ba ngàn thế giới linh khí chẳng biết tại sao, càng ngày càng tệ, cho dù là bốn cái đứng đầu nhất đại thế giới, linh khí so với mấy nghìn năm trước, cũng kém quá nhiều.
Linh khí đối với tu sĩ đến nói, không khác thủy đối với cá. Không có linh khí, tu sĩ đem khó mà tiến cảnh, thậm chí lui lại đến phàm nhân.
Tu chân giới tu sĩ đẳng cấp chia làm chín cấp: Luyện Khí, Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh, phân tâm, xuất khiếu, hợp thể, Đại Thừa, độ kiếp.
Mà mỗi một đẳng cấp lại phân làm bốn kỳ, theo thứ tự là: Giai đoạn đầu, trung kỳ, hậu kỳ, Đại Viên Mãn.
Càng ngày càng thưa thớt linh khí, để rất nhiều tu sĩ dừng bước không tiến. Ở tiểu thế giới, trúc cơ kỳ tu sĩ liền có thể là một đời chi chủ, liền xem như bên trong thế giới, một đời chi chủ đều có thể chỉ là Xuất Khiếu kỳ, khá một chút chính là Phân Thần kỳ, chỉ có ở đại thế giới, mới có thể xuất hiện hợp thể trở lên đại năng. Mà liền xem như đại thế giới, mấy nghìn năm, cũng không có một cái phi thăng người, vô luận là tiên tu vẫn là ma tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...