Chương 63: Chăn nuôi zombie vương
Thương thành rất lớn, trừ bỏ con kia cấp ba zombie bên ngoài, còn có rời rạc một cấp zombie mang theo tiểu đệ đang lãng vãng.
Quả nhiên, tận thế càng đi về phía sau, biến dị zombie càng nhiều.
Nhân loại ở thăng cấp, zombie đồng dạng cũng là, hơn nữa còn bởi vì zombie thăng cấp phương thức so với nhân loại đơn giản, biến dị zombie số nếu so với dị năng giả nhân số nhiều.
Vì để tránh cho đem zombie dọa chạy, Kỳ Tiên Lan ở sau khi xuống xe liền đem khí tức trên thân cùng uy áp thu liễm lại đến, lưu lại Tiêu Loan toàn thân tản ra người sống mùi.
"Ô ô ô..." Trong Thương thành cấp thấp zombie nghe được người sống mùi, đều chạy tới.
Cắn nàng... Cắn nàng...
Kỳ Tiên Lan vô ý thức giơ xà beng ngăn tại Tiêu Loan trước người, để bảo vệ người tư thế bảo hộ lấy Tiêu Loan.
Một cái tay đáp tại Kỳ Tiên Lan trên vai, Kỳ Tiên Lan quay đầu, thấy Tiêu Loan nói: "Một người một nửa đi, ta có thể."
Kỳ Tiên Lan nắm chặt xà beng, trầm mặc một cái chớp mắt, lui trở về Tiêu Loan bên cạnh.
Nàng biết Tiêu Loan có thể, ở nàng mất trí nhớ thời điểm, Tiêu Loan lộ ra hết thảy đều hiện lộ rõ ràng.
Hai người đều đúng bình thường zombie không hứng thú, trực tiếp tiến đánh biến dị zombie, chặt đập đầu, đào tinh hạch, động tác chuẩn xác lại cấp tốc.
Đem vây lại biến dị zombie đều giết hết về sau, hai người ngẩng đầu cùng đứng tại lầu ba lan can nhìn các nàng cấp ba zombie xa xôi tương vọng.
Lẫn nhau xác nhận qua ánh mắt, một cái trốn hai cái truy.
Bất quá mấy hơi ở giữa, cấp ba zombie đầu rơi xuống đất, mấy đao hạ xuống, màu vàng tinh hạch bị chọn ra tới.
Cầm thủy tướng sở hữu tinh hạch rửa sạch, toàn bộ thả trên tay Kỳ Tiên Lan.
Nhìn xem hướng các nàng vây lại bình thường zombie, Kỳ Tiên Lan đem trên người uy áp thả ra, khác xa đẳng cấp áp chế, lập tức bức lui tất cả bình thường zombie, bọn chúng chạy trốn tứ phía, rời xa cái này một người một xác.
Không có zombie tới gần, một người một xác thong dong tự tại đi xuống đất siêu thị, đánh lấy đèn pin cùng thời đại hòa bình đi dạo siêu thị dường như, hướng xe đẩy bên trong ném vào những cái kia nhịn cất giữ, không dễ biến chất đồ ăn, cùng trân quý nước lọc. Tới tới đi đi, cho đến đem xe dã ngoại đều nhồi vào về sau, hai người mới đình chỉ nhập hàng, đi ra siêu thị.
Ở lầu một đi qua một hiệu sách, kỳ tiến ngăn cản nắm Tiêu Loan đi vào.
"Cầm chút thư đi, trên đường nhìn."
Tiêu Loan: "..."
Đây là nhìn nàng mỗi ngày nằm ở trên giường quá nhàn cá sao? Cũng thế, mỗi ngày nằm, nàng xương cốt đều mềm nhũn.
Hai người lại dời hai cái rương quay về truyện đi.
Xe dã ngoại mở một chút ngừng ngừng, phát hiện biến dị zombie liền dừng xe cho nó một đao, dọc theo con đường này, Kỳ Tiên Lan cắn nuốt không ít tinh hạch, nguyên bản còn hiện ra màu xanh nhạt mặt, cũng dần dần biến trở về màu da, đi ra ngoài cùng thường nhân không khác, nếu như không biểu hiện ra nàng kia song đen nhánh không ánh sáng con mắt cùng bén nhọn lại sắc bén hắc móng tay lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại Nhân
General FictionTác phẩm: Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới [xuyên nhanh] Tác giả: Triều Đình Đại Nhân Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn...