#2. Chương 40 → 46

1.8K 75 25
                                    

Chương 40: Tham lam lừa đảo

Chờ Liêm Mị trở lại phòng ngủ chính lúc, phát hiện phòng ngủ chính một mảnh sáng trưng, Tạ Mạch Lạc dựa vào đầu giường, nửa co chân, nghiêm túc nhìn xem trên đùi iPad.

Liêm Mị đóng cửa phòng lại tiếng vang hấp dẫn Tạ Mạch Lạc chú ý, nàng đem iPad đóng đặt ở đầu giường, liếc Liêm Mị liếc mắt hậu thân tử trượt, nằm nghiêng trong chăn, chỉ để lại cái ót cho Liêm Mị.

Liêm Mị đi qua nằm ở trên giường đắp chăn, im lặng cười ngây ngô hạ.

Hắc hắc hắc, cùng giường dị gối, cái này cách cùng giường chung gối chẳng phải kém một chữ sao?

Liêm Mị một tay chống lên đầu, không biết xấu hổ đưa tay vỗ vỗ Tạ Mạch Lạc chăn mền: "Tới đi, không nên xấu hổ, ta biết ngươi đi ngủ có ôm người thói quen, ta chuẩn bị xong. Ngươi ta hợp pháp thê thê, ta không ngại."

Tạ Mạch Lạc "Bá" một tiếng xoay người, không thể tin nhìn xem da mặt như thế dày Liêm Mị.

"Ngươi khẳng định là cố ý đúng hay không? Ngươi rõ ràng biết lần trước ở nhà ma kia là ngươi cưỡng ép ôm ta ngủ, còn không cho phép ta đi, cuối cùng trả đũa nói ta thích ôm người ngủ!"

Liêm Mị lắc đầu: "Làm sao có thể, ta đi ngủ thành thật nhất, mà lại lần trước chúng ta ngủ ở ta bên kia, nhất định là ngươi bò qua."

Tạ Mạch Lạc lập tức nghẹn lời, đúng là nàng bò qua, nhưng nàng cũng chỉ muốn cướp hồi một chút chăn mền mà thôi...

Đoạt chăn mền!

Tạ Mạch Lạc "Cọ" một tiếng ngồi dậy, phát hiện điều hoà không khí không có mở, lập tức suy nghĩ một chút giường đi tìm điều khiển từ xa.

"Chạy đến nơi đâu? Không ôm cũng không ôm sao." Liêm Mị nghĩ lầm nàng tức giận, trực tiếp cánh tay dài duỗi ra bắt được tay của nàng cổ tay.

"Ai chạy, ta chính là muốn tìm điều hoà không khí điều khiển từ xa."

Liêm Mị liếc nhìn một vòng phát hiện điều hoà không khí điều khiển từ xa ngay tại phía bên mình trên tủ đầu giường, trực tiếp cầm ném cho Tạ Mạch Lạc: "Loại khí trời này liền mở điều hòa, thân thể ngươi cũng thái hư đi, chờ ngươi quay phim trở về, ta dẫn ngươi đi chạy bộ sáng sớm cho ngươi luyện một chút thân thể."

Tạ Mạch Lạc đốc nàng liếc mắt không nói chuyện, cầm điều khiển từ xa đối điều hoà không khí theo, kết quả một điểm phản ứng cũng không có.

Tạ Mạch Lạc vô ý thức có vấn đề tìm Liêm Mị: "Nó thế nào không có sáng a."

Liêm Mị thò người ra cầm qua điều khiển từ xa, nhấn hai cái: "Hết điện đi, trong nhà có điện trì sao?"

Tạ Mạch Lạc lắc đầu: "Giống như không có."

Liêm Mị nghe vậy gật gật đầu, vén chăn lên liền muốn xuống giường, lúc này đến phiên Tạ Mạch Lạc hỏi nàng: "Ngươi đi chỗ nào?"

Liêm Mị lung lay trên tay điều khiển từ xa: "Ta đi mua pin, tiểu khu cửa hàng hiện tại hẳn là còn không có đóng môn."

"Tính tính, không cần mua, cái này thời tiết cũng không lãnh." Tạ Mạch Lạc ngăn cản nói.

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ