#6. Chương 128 → 134

1.4K 57 24
                                    

Chương 128: Vợ ta trưởng công chúa

Thư viện Cổ Thạch đại môn cách đó không xa bên cây, ngừng chiếc tiếp theo mộc mạc xe ngựa.

Một người áo đen từ dưới tàng cây nhảy xuống, quỳ một chân trên đất hướng xe ngựa nói: "Điện hạ, Quý tiểu thư thượng Chu Sở Tỳ xe ngựa đi rồi."

Thanh âm nhàn nhạt từ trong xe ngựa truyền ra: "Biết rồi, tiểu thập bát đâu?"

Người áo đen trầm mặc một cái chớp mắt: "Hồi điện hạ, tiểu thập bát... Nói muốn đích thân cho tiểu bảy nấu mì trường thọ."

Người áo đen nhức đầu, cái này tiểu thập bát cái gì cũng hảo, chính là tính tình không ổn trọng, tính trẻ con nặng, nhưng trọng tình trọng nghĩa, hôm nay là ám vệ tiểu bảy sinh nhật, tiểu thập bát thế mà vụng trộm chạy tới cho tiểu bảy nấu bát mì.

Thanh âm của Ngụy Thần Hâm từ xe ngựa vang lên, "Tiểu thập bát chống lại mệnh lệnh, lẽ ra trượng trách ba mươi, niệm nó sơ nhị trở lại viện, đổi thành khấu nó hai tháng lương tháng."

Người áo đen cúi đầu: "Tạ điện hạ miễn trượng chi ân."

"Đông mai, " Ngụy Thần Hâm trong xe ngựa nói, "Năm trăm lượng."

Lái xe đông mai: "Là."

Nàng xuất ra năm tấm một trăm lượng ngân phiếu đưa cho người áo đen, sau đó lần nữa ngồi về xe ngựa chứa lên xe phu.

Nếu như không muốn bại lộ thân phận, các nàng ra ngoài đều là Ngụy Thần Hâm ngồi xe ngựa, đông mai lái xe, ám vệ ám bên trong bảo hộ.

Ngụy Thần Hâm: "Cái này năm trăm lượng là bản cung cho tiểu bảy hạ lễ, chúc nàng sinh nhật cát nhạc."

Người áo đen quỳ xuống đất dập đầu: "Thuộc hạ thay tiểu bảy tạ ơn điện hạ ban thưởng."

"Đông mai, hồi phủ."

Trong xe ngựa Ngụy Thần Hâm dựa vào xe tấm, khoanh tay lô hơi nhíu mày.

Nàng là thật sốt, nóng đầu, khó chịu...

Xe ngựa quấn qua tìm chết thám tử ánh mắt về sau, từ trưởng công chúa phủ thiên môn nhập phủ.

Đông mai đỡ Ngụy Thần Hâm xuống xe ngựa, lập tức liền phát hiện Ngụy Thần Hâm dị thường: "Điện hạ, ngài bây giờ sốt cao, nô tỳ phái người đi gọi Lý lang bên trong tới vì ngài trị liệu."

Ngụy Thần Hâm tựa ở đông mai trên thân gật đầu.

Một đài bộ liễn rất nhanh bị nhấc đi qua, đỡ Ngụy Thần Hâm ngồi lên bộ liễn, bình ổn lại nhanh chóng hướng chủ phòng đi đến.

Ngày mai ba mươi tết, Hoàng đế bày đại yến, thân là Hoàng đế duy nhất đích tỷ Ngụy Thần Hâm, cũng không hảo vắng mặt.

Chủ phòng bên trong, nằm ở trên giường Ngụy Thần Hâm đối đông mai nói: "Đông mai."

Đông mai đi đến bên giường đáp: "Điện hạ, có nô tỳ."

Ngụy Thần Hâm nhìn trên đỉnh giường vải, chậm rãi mở miệng nói: "Bản cung phát sốt một chuyện, nhất thiết phải truyền vào Quý Nhân Gian trong lỗ tai."

[BH][Hoàn] Hoan nghênh đi tới dưỡng lão tiểu thế giới | Triều Đình Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ