Pagdating sa Bahay nilagay agad ni Ninong si Paeng sa Kuwarto ko saka ako hinila papasok sa Kuwarto niya, kunwari pa akong aayaw ayaw pero ang totoo kilig na kilig ako!
"Gusto kong paglabas ko suot mo na yang Lengirie na yan ha." Dumeretso ito sa banyo saka ko narinig ang lagaslas ng tubig.
Isusuot ko ito? E Hindi pa nga ako nakakapaligo! Narinig kong nawala na ang lagaslas ng tubig kaya dali dali akong naghubad ng damit ko at isinuot yon pati yung partner nitong undies, naku nga naman! Hinamon hamon ko pa Kasi si Raphael e ang panget naman pala ng panties na partner nito! Kapiraso lang ang natatakpan sa Petchay ko ah tapos labas pa monay ko sa likod! Bumukas na ang pinto kaya gumapang na ako sa malaking Kama ni Ninong para ibalot ang sarili ko ng kumot nakakahiya kasi.
"Eka?". takang tanong nito ng makitang nakahiga ako at balot na balot ng Kumot. Habang ako tulala na naman sa Muscle niya Oh my Jollibee! McDonald's at lahat na! Bagong paligo ang Ninong ko at basang basa siya! Nag-init bigla ang Katawan ko lalo ng dumako sa jumbo hotdog kaya ko ba yon? Tingin ko fifty-fifty.
"Bakit ganyan ka makatingin, Eka?" kinuha nito ang sinturon na nasa pantalon nito saka ito lumapit sa akin. Ngumisi ito. "Pananagutan kita."
Napalunok laway ako sa sinabi nito. Oh my goodness! Eto na nga siguro yon!
"P-para saan yang sinturon, R-Raphael?"
Itinaas nito ang hawak. "Eto ba? Diba sabi ko sayo hindi lang kita ipoposas, itatali pa kita."
"H-ha? Ginaya mo naman ako kay Paeng eh. N-nakakatakot ka na Raphael." mahigpit kong kinapitan ang kumot na nakabalot sa akin nang hablutin ito ni Raphael.
"Akin ka lang, Eka." pareho nitong itinali ang mga kamay ko gamit ang sinturon pinagdikit niya ito saka yun itinali sa ulunan ko. Malalim ang bawat hinga ko lalo sa tuwing nagtatama ang mga tingin namin gaya ngayon nasa ibabaw ko siya.
Isang banayad na halik ang iginawad nito sa mga labi ko pababa sa leeg ko habang gumapang pababa sa pagitan ng mga hita ko ang kanang kamay nito.
"Ninong!?" singhap ko ng bahagyang gumalaw sa manipis kong panties ang daliri nito habang patuloy lang sa paghalik sa dibdib ko. Ang init na nang pakiramdam ko para akong sinisilaban. Ni hindi ko maigalaw ang mga kamay ko dahil nakatali ako kaya mahigpit ko na lang na hinawakan ang headboard ng Kama ni Ninong.
"R---Ra---phael aaahhh----ano bang gina---gawa mo?" Daing ko habang sige ang paling ko nang ulo ko at sige ang pag-unat nang mga Binti ko.
Hindi ito sumagot talagang abalang abala siya, napaliyad ako nang bumilis ang galaw nang daliri nito nakakabaliw ang inggay ko sobra! Kaya pala madami akong classmates ng hindi na Virgin kasi masarap pala ang proseso ng paggawa ng tao.
"Aaaaaahhhh-----" ungol ko ng may agos palabas mula sa loob ko. Ang ginhawa sa pakiramdam kaso nanlabot bigla ang Katawan ko.
Nagtama ang tingin namin ni Ninong, ngumisi lang ito saka nito dinilaan ang mga daliri niya.
"So sweet, Rabbit.". nag-init ang mukha ko sa sinabi nito naalala ko kasi yung unang ginawa namin to.
Tumayo si Ninong saka nito tinanggal ang nakatapis na tuwalya sa bewang niya.
Oh. My. God. Patawarin ako ng Diyos kung saka sakaling hindi ako makasurvive! Dadalawin ko na lang sila ni Papa sa panaginip!
"Ready, Rabbit?"
Bagsak ang pangga ko sa tanong niyang yon palagay ko mawawasak ang Petchay ko ganun din ang bahay-bata ko!
Napailing ako. "Pwede b-bang time out na muna." nanghihinang sagot ko.
BINABASA MO ANG
I love you Ninong
RomanceNgayong araw daw ang dating ng Ninong ko kaya eto ako at kontodo suklay gusto ko Kasi g maganda ako sa paningin niya kahit madami na siyang nakitang Babae doon sa Barko dapat outstanding pa din ang Beauty ko! Crush ko si Ninong dati pa hindi ko nga...