Kasalukuyan akong nagda-drive ng mag-request si Eka na itabi muna ang Sasakyan.
"Bakit---" naputol ang sasabihin ko ng bigla akong halikan ni Eka. Bawat halik nito para akong inaapoy ng lagnat sa init ng nararamdaman ko. Lumalim pa ang halik nito. Natigilan ako ng buksan ni Eka ang zipper ng suot kong pantalon sabay ngiti.
"F*ck! Eka hindi pwede Dito." nilingon ko ang paligid.
"Wala namang katao tao dito e. Sige na Raphael. Namiss na talaga kita e Hindi pwede sa Bahay maingay ako diba kase ang laki naman kasi niyan eh. Ayaw mo ba?"
Napalunok na lamang ako sa mga pinagsasasabi ni Eka, talagang mapapalaban ako sa kanya kapag naging mag-Asawa na kami kelangan kong mag-tabi ng maraming Energy drink! Mahirap nang maghanap si Eka nang iba kapag hindi ko na siya kayang paligayahin kapag nangyari yon mapapatay ko sa suntok ang Lalakeng yon!
"Okay. Kaya mo bang lumusot sa backseat Rabbit?" tanong ko habang kinakalas ang pagkakasinturon ng pantalon ko.
Kagat labing tumango ito saka dahan dahang tumawid sa pagitan ng mga upuan.
Saka ako sumunod ng makapuwesto na siya.Nagulat pa siya ng umupo ako sa lapag bahagya kong in-adjust ang upuan para medyo nakahiga siya saka ko pinaghiwalay ang mga hita niya. Umupo ako sa gitna nito saka ko itinaas ang laylayan ng suot nitong Duster. Nakatitig sa akin si Eka na halatang sabik na sabik sa gagawin ko.
"Ako lang ang gagawa nito sayo ha, Rabbit." halos parang ungol na lamang iyon. Tumango naman ito kaya pinunit ko ang suot niyang panty, tumambad agad sa akin ang kulay Rosas niyang hiyas saka ko iyon nilasap gamit ang dila ko.
"Ooooohhhh....." ungol ni Eka, maingay talaga siya sa tuwing nagtat*lik kami at gusto ko yon masnag-iinit ako.
Makatas ngayon si Eka kumpara dati ibig sabihin masaktibo siya sa S*x. Hindi pa rin nagbabago matamis pa rin siya gaya dati. Dinahan dahan ko lang ang bawat paglapat ng dila ko sa pagkababae nito nilalasap ko ang bawat katas na inilalabas niya. Habang sige ang ungol nito.
"Rabbit turn around for me please.". sumunod naman ito kahit na para na siyang lantang gulay sa kahibangan. Itinukod ni Eka ang mga kamay sa kutson ng backseat saka nito iniangat ang bahagi ng balakang niya. Napangisi ako, marunong na siya.
Hinawakan ko ang magkabila niyang balakang at inayos ng puwesto. Saka ko tuluyang binaba ang pantalon ko.
"Wag masyadong Malakas ang ungol Rabbit." dumapa ako sa likuran niya saka ko marahang ipinasok ang kahabaan ko. Kapwa kami napa-ungol sa hatid non na kakaibang sensasyon.
"Ang sarap mo Rabbit." bulong ko sa tainga nito saka ko sinakop ng mga palad no ang nangangalit nitong dibdib marahan ko iyong minasamasahe habang humahagod ako ramdam kong nagugustuhan ni Eka ang ginagawa ko dahil sige ang labas ng katas nito.
"Basang basa ka na Rabbit." muli kong bulong sa tainga nito habang mahigpit na nakapulupot sa bewang nito ang mga braso ko. Namudmod ni Eka ang mukha sa upuan habang pigil na pigil ang malakas na pag-ungol. Habang ako unti unti kong binilisan ang paglabas-masok sa pagitan ng mga hita niya.
Grabe! Ang sarap talaga ni Raphael! Namiss ko siya!
"I love you, Raphael!" mahinang tili ko habang sige ang bayo nito. Nakakabaliw.
"Gagawin kong Kambal si Baby." bulong sa akin ni Raphael.mo ko ha. Itatali uli kita sa Kama pag-uwe. Wag ka nga lang maingay baka marinig tayo ng Papa mo."
Tumango uli ako.
"Good, Rabbit."
Sige ang iyak ni Eka pano sa mga bagahe isinama si Paeng bawal daw Kasi isama sa loob ng Eroplano.
BINABASA MO ANG
I love you Ninong
RomanceNgayong araw daw ang dating ng Ninong ko kaya eto ako at kontodo suklay gusto ko Kasi g maganda ako sa paningin niya kahit madami na siyang nakitang Babae doon sa Barko dapat outstanding pa din ang Beauty ko! Crush ko si Ninong dati pa hindi ko nga...