028

255 34 13
                                    


" Biển đẹp quá à cậu ơi "

Kim Thái Hanh ngồi điềm tĩnh trên bờ, nhìn con heo nhỏ nhà mình khoác một cái phao con vịt màu vàng chanh chói mắt, cong mông tròn xinh bơi cà chủm cà chủm.

" Cậu ơi, biển mặn quá hà "

Cậu hai Kim đỡ trán dòm con heo ngốc nhăn mặt, le lưỡi vì nước biển mặn quá. Cục bột trắng mềm của cậu hai họ Kim cứ bồng bềnh trên mặt nước, nhìn còn có một cục chút chíu. Máy chụp ảnh kêu lên tách tách. Từng khoảnh khắc cục cưng đều được khắc ghi trong từng tấm giấy đầy sắc màu, họa lên dáng hình người thương của mình.

Thái Hanh khó khăn nuốt khan khi nhìn cặp đào tròn xinh căng mọng ẩn sau lớp vải bó sát. Công nhận là hắn nuôi cũng khéo tay thật.

" Cậu ơi... "

Hắn bước đến túm con heo nhỏ nhà mình lên bờ. Doãn Kì lười biếng để cậu hai bế mình, ngoan ngoãn dùng măng cụt và hai cái giò đầy thịt bám chặt vào tấm lưng chắc nịch của anh người tình.

Hên vào lúc này, mùa du lịch vắng vẻ, nên cục bột kia mới có thể khoe ra da thịt trắng mềm để mà tự do vùng vẫy với làn nước mát lạnh.

Cái bánh bao nhỏ bị cậu hai túm như túm heo lôi lên bờ. Heo nhỏ cũng ngồi ngoan ngoãn trong lòng cậu hai Kim, để yên cậu lau tóc cho mình.

Còn cục cưng ngồi ngoan trong lòng người thương gặm dưa hấu.

" Nhoàm nhoàm "

Miếng dưa hấu đỏ rực, mọng nước, ngọt lịm đọng lại trên đầu lưỡi.

" Cậu ơi, dưa ngọt lắm ạ "

Con heo nhỏ cười toe với cậu hai nhà mình. Nó ăn dưa hấu vui vẻ đến lem nhem.

" Nhoàm "

Doãn Kì tròn mắt nhìn miếng dưa bị cắn mất hơn một nửa. Trong khi nó cố lắm chỉ cắn được có một mẩu tí tẹo. Thật hông công bằng mà.

" Oa oa.... Sao cậu lại ăn dưa của em. Trả dưa cho em "

" Ứm "

Con heo nhỏ chớp mắt khi bị khóa môi, vội quá chưa kịp nhắm mắt nữa. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau. Tiếng mút mát vang rõ bên tai.

" Đúng là ngọt thật nhỉ "

Khoang miệng bỗng chốc ngọt lịm, dâng trào vị của dưa hấu. Heo nhỏ trời sinh ngốc nghếch, bị người ta chiếm tiện lợi, cũng không phản kháng.

Cả hai si mê mút mỏ nhau đến khi con heo nhỏ cạn dưỡng khí. Thái Hanh luyến tiếc buông đứa nhỏ ra, kéo ra một sợi chỉ bạc.

" Heo ngốc, không biết thở à "

Cái bánh bao nhỏ hổn hển, tựa vào người anh người tình. Hắn mỉm cười, nhéo mũi cục cưng nhà mình. Rồi lại ôn nhu lau tóc cho em.

" Cậu ơi "

" Ừm, tao đây "

" Cậu không ăn dưa à "

Con heo nhỏ ngó thấy mình sắp ăn sạch đĩa dưa rồi mà cậu hai lại không ăn. Nó bỗng thấy có lỗi.

" Ăn chứ "

Câu nói vừa dứt. Môi thằng bé liền bị một thứ gì đó áp lên. Lưỡi chạm lưỡi. Tuyến nước bọt hoạt động hết công suất của nó.

" Dưa ngon thật nhỉ "

Thái Hanh liếm môi trêu em. Ăn như thế này, thật ngọt nhỉ.

Tóc cũng đã khô. Con heo nhỏ bị cậu hai nhà mình bọc thành cái bánh chưng, lạch bạch theo sau. Mười ngón tay đan vào nhau. Một lớn một nhỏ cứ thế dắt tay nhau dạo bước.

" Cậu ơi... "

" Em còn muốn tắm biển "

Em xị mặt, phụng phịu, đây vẫn còn muốn nghịch sóng cơ.

" Ngoan ngoan. Ăn no xong rồi nghỉ ngơi. Chiều tao cho đi tắm biển "

Hanh kéo con heo nhỏ nhà mình bước đi vào phòng. Đến bữa trưa, cục cưng của cậu hai Kim thích mê khi thấy cả bàn đồ ăn, nào là tô canh chua cá to tướng, một tộ cá kho, một tộ tôm hấp.

Tô canh chua với khứa cá tươi rói trắng mềm chắc thịt, cá kho đậm đà, cay tê cùng mấy con tôm đỏ rực, chắc thịt. Khiến heo nhỏ thích thú ních đẫy cả bụng tròn. Doãn Kì vẫn theo thói quen cũ, em tỉ mẫn bóc vỏ tôm bỏ vô chén cậu hai nhà mình.

" Ăn đi heo ngốc "

Nó thỏa mãn vỗ bụng tròn.

Tráng miệng còn được tặng thêm đĩa hoa quả tươi. Con heo nhỏ lười biếng tựa vào người cậu hai nhà mình để đút hoa quả cho người ta. Cứ như một cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy.

Cơ bản thì nó đút cậu được một miếng, còn nó thì hai miếng.

" Thơm "

Doãn Kì nghe cậu bảo liền ngại ngùng. Nhưng mà nơi này cũng là nhà hàng mà. Sao làm vậy được, trời ơi. Ngại lắm a.

Trong lúc con heo nhỏ đang bổ não với mấy cái lý lẽ vô tri của nó thì cậu hai liền bảo.

" Thơm "

" Chụt "

Đứa nhỏ nhắm mắt nhắm mũi, gom hết bao nhiêu cái lá gan chuột lắt mà thơm cậu hai nhà mình.

Thái Hanh mở to mắt nhìn con heo nhỏ bỗng dưng thơm mình. Mà cái mỏ nó thì đầy mùi cá còn chưa kịp rửa.

" Doãn Kì. Tao muốn ăn miếng thơm chứ không phải kêu mày thơm tao "

" Óe. Sao cậu không nói sớm. Làm em ngại quá đi hà "

Thằng nhỏ ngại ngùng, quơ tay đánh cái bốp thật kêu vào lưng hắn, khiến cậu hai suýt chúi nhủi.

Cả hai ăn no ngủ kỹ. Đến chiều, một lớn một nhỏ, một con vịt vàng chanh dắt díu nhau ra biển.

" Lại đây, tao dạy mày bơi "

Con heo nhỏ quơ chân loạn xạ đạp nước cà chủm cà chủm. Tay nó không ngừng bám chặt cánh tay cậu hai nhà mình.

Được một lúc lâu, hắn bỗng buông tay ra khiến em chới với, vẫy vùng loạn xị.

" Cố lên Doãn Kì "

Tiếng cậu hai gọi khiến con heo nhỏ bình tâm. Thằng bé quyết định bơi kiểu của nó. Cũng hên cái mông tròn ngập mỡ của nó nổi lên mặt nước y như cái phao bơi.

Cái bánh bao nhỏ cuối cùng cũng bơi đến chỗ hắn. Hanh ôm siết em vào lòng.

" Đừng sợ. Tao ở đây rồi "

Già cùng nhau là được Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ