19

87 14 0
                                    

Paimon: "Hừ hừ, Itanati còn có rất nhiều muốn học, từ từ tới nga."

Itanati: "Ân!"

Nói chuyện trong lúc Lưu Vân Tá Phong Chân Quân xuất hiện ở bọn họ trước mặt đánh giá liếc mắt một cái, ở Itanati trên người nhiều dừng lại một lát liền dời đi.

"Các ngươi tìm bổn tiên có chuyện gì?"

Aether lấy ra Bách Vô Cấm Kỵ Lục cho nó xem, hướng nó giảng giải một phen.

Nghe được đế quân ngã xuống tin tức, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trầm mặc một lát, nói nói mấy câu sau, đưa bọn họ rời đi nơi này sau chính mình liền cùng mặt khác thật

Quân hội hợp đi.

Paimon: "Nó nói muốn trấn áp Liyue làm sao bây giờ a!"

Aether: "Nếu thật muốn như vậy chúng ta đến ngăn cản chúng nó."

Itanati: "Không cần lo lắng, có thể ngăn cản."

Cấm chú một loại ta học rất nhiều, nếu là tiên nhân tới trấn áp, ta liền toàn ném ra tới, có thể chống lại một đoạn thời gian.

Aether nhìn Itanati kiên định ánh mắt, bị an ủi a.

Cười duỗi tay sờ sờ nàng tóc "Đi thôi, đi Vọng Thư khách điếm tìm cuối cùng một vị."

Itanati: "Ân!"

Đi vào Vọng Thư khách điếm, biết được nếu muốn gặp trên lầu vị kia nói, mang một mâm hạnh nhân đậu hủ liền có thể.

Sẽ nấu ăn đầu bếp liền ở bên ngoài, cùng hắn báo cho một tiếng liền hảo.

Ba vị đi vào khách điếm sạn đạo thượng thấy một cái biểu tình cực kỳ nghiêm túc, trên người một đống cơ bắp đầu bếp.

Itanati nhịn không được đem hắn cùng đối không so một chút, hảo tráng.

Aether đi qua đi dò hỏi một phen, vị kia kêu nói cười đầu bếp thanh âm run rẩy nói "Bên trong có quỷ, đao của ta ở run, làm không hảo đồ ăn."

Aether nại đành phải đi phòng bếp nhìn xem, Paimon sau khi nghe được trực tiếp bay đến Itanati phía sau, nắm chặt nàng áo choàng chỉ lộ ra đôi mắt.

Paimon: "Này, này gian khách điếm thật sự có quỷ sao! Thật đáng sợ!"

Aether đánh giá một vòng cũng không có phát hiện cái gì.

Itanati: "Ta, sẽ không chơi hoa thằng."

Aether & Paimon:!!!

Paimon xoát một chút từ nàng phía sau bay đến trước mặt "Ngươi, ngươi ở cùng ai nói chuyện phiếm! Có quỷ sao!"

Itanati chỉ chỉ mình Aether sau một chỗ không vị "Một cái tiểu nữ hài ở nơi đó, nàng nói muốn muốn, ta bồi nàng chơi."

Aether sau khi nghe được yên lặng hướng một bên dịch vài bước, rời xa Itanati vừa mới chỉ đến vị trí.

Tiểu minh: "Tỷ tỷ mau tới cùng tiểu minh cùng nhau chơi, cùng tiểu minh chơi tiểu minh liền sẽ không lại trêu cợt trong tiệm khách nhân."

Itanati lộ ra rối rắm thần sắc "Sẽ không hoa thằng."

Tiểu minh: "Kia tỷ tỷ tới cùng tiểu minh tới chơi chơi trốn tìm đi! Ba phút nội muốn tìm được tiểu minh nga."

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ