46

64 6 0
                                    

Buổi chiều, tỉnh ngủ bị Aether yêu cầu uống lên một ly trà sau, chạy ra môn tìm đá quý cho chính mình chứa đựng một ít phù văn Itanati ở rộn ràng nhốn nháo trong đám người đột nhiên phát hiện một đạo hình bóng quen thuộc.

Từ trong đám người xuyên qua đi, thấy ở kia nhàn nhã uống trà Zhongli. Đột nhiên nhớ tới cái gì.

Itanati: "Buổi chiều hảo, xin lỗi, ta thất ước."

Zhongli lướt qua một ngụm ý bảo nàng liền tòa, cho nàng đổ một hồ trà "Không ngại."

Itanati cầm lấy trước mắt chung trà uống một ngụm, có điểm khổ...

Buông chung trà khi, đột nhiên phát hiện lão bản thường thường hướng nơi này ngó liếc mắt một cái biểu tình bên trong tựa hồ có chút quái dị "Hắn vì cái gì vẫn luôn hướng nơi này xem?"

Zhongli: "Đại khái là bởi vì ta còn vì trả tiền đi."

Trả tiền?

Nghiêng đầu nhìn trong tay chung trà, ngẩng đầu lại nhìn thoáng qua khí định thần nhàn Zhongli, trong mắt tràn ngập nghi vấn "Ta cấp một túi mora, dùng xong rồi?"

Kia một túi mora ăn xài phung phí tiêu dùng một năm đều không phải vấn đề.

Lúc này mới...

Itanati vươn đầu ngón tay bẻ tính tính, tối hôm qua ký kết khế ước hơn nữa hôm nay, còn không có một ngày chỉnh.

Zhongli suy tư một lát, tinh tế tính mấy ngày nay tiêu dùng cấp ra một đáp án "Chưa từng."

Itanati: "Kia, vì cái gì?"

Zhongli hơi có chút xin lỗi nói "Thật là hổ thẹn, ra cửa lại quên mang mora."

Itanati dừng một chút, quên mất hắn ra cửa luôn là quên mang mora chuyện này.

Trầm mặc một lát Itanati ở Zhongli trong tầm mắt đứng dậy đi hướng chủ quán, cùng hắn hàn huyên vài câu cho một túi mora.

Trở lại trên chỗ ngồi Itanati biểu tình nghiêm túc nhìn Zhongli, cũng lấy ra một túi mora đưa cho hắn.

"Ngươi giống như có điểm khó dưỡng."

Đến từ tiểu hắc miêu tại đây trong khoảng thời gian ngắn tự hỏi ra tới đáp án.

Zhongli nghe được nàng lời nói hơi điều chỉnh dáng ngồi, cầm lấy chung trà nhẹ hạp một ngụm chậm rãi nói "Quên mang mora chuyện này xác thật có chút khó làm. Bất quá, có vãng sinh đường ở."

Itanati có chút buồn rầu, theo bản năng bắt tay đặt ở bên miệng, cuốn khúc ngón trỏ cắn.

Lúc này nghi quan vừa vặn đuổi tới, phát hiện Itanati đã phó quá khoản tỏ vẻ cảm tạ.

Itanati phục hồi tinh thần lại đối với nàng lắc lắc đầu "Không có việc gì."

Zhongli lúc này đứng dậy "Vừa lúc nghi quan tiểu muội tới, chúng ta đi mặt khác cửa hàng nhìn xem đi."

Hắn đặc biệt tự nhiên mời Itanati cùng đi theo, Itanati sửng sốt một lát không minh bạch đi theo cùng nhau đi qua.

Liyue một chỗ cửa hàng nội, tựa hồ là bởi vì vị trí có chút hẻo lánh, dẫn tới tới nơi này người cơ hồ không có nhiều ít.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ