88

41 7 0
                                    

"Có thể làm ra tới sao?"

"Có thể!"

"Hảo, như vậy cái này nhiệm vụ giao cho ngươi. Ta - đối tượng hợp tác."

.....

"Aether! Yêu cầu tìm tam kiện vật phẩm ngươi có manh mối sao?"

Paimon buồn rầu phiêu ở không trung.

"Thật đáng tiếc, ta cũng không có."

Aether đem tay phải đặt ở miệng trước lâm vào trầm tư, Itanati gần nhất không biết làm sao vậy, mỗi ngày đi sớm về trễ, thần thần bí bí.

Bất quá, xem nàng bộ dáng còn rất hưng phấn... Tùy nàng đi thôi, chỉ cần không phải đem Liyue tạc, ta đều có thể giúp nàng lật tẩy.

"Ngươi hảo, ta danh Shenhe. Là Itanati để cho ta tới tìm ngươi."

Tên là Shenhe đầu bạc nữ tử đứng ở cách đó không xa mặt vô biểu tình nhìn hắn, hơn nữa cầm một trương giấy vẽ đối lập một chút, phát hiện là chính mình người muốn tìm liền đi qua.

Paimon đem đôi tay bối ở sau người "Như vậy sao? Hắc hắc hắc, ngươi hảo nha Shenhe. Ta kêu Paimon."

Aether: "Ta kêu Aether, ngươi hảo."

Shenhe: "Nàng muốn ta đi theo các ngươi cùng nhau hành động để càng thêm quen thuộc Liyue cảng, ta vừa rồi nghe được. Các ngươi muốn tham gia thi đấu."

Paimon: "Là như thế này không sai lạp."

Shenhe ánh mắt nháy mắt trở nên lạnh thấu xương, ngữ khí bình đạm nói "Chỉ cần đem xếp hạng dựa trước gia hỏa toàn bộ xử lý, liền có thể lấy đệ nhất."

Paimon cùng Aether nháy mắt trợn to hai mắt.

Aether lập tức giải thích "Tuy rằng loại này phương pháp rất thật sự, nhưng là không thể như vậy. Sẽ bị quan tiến trong nhà lao."

Shenhe nghe được Aether lời nói sau lâm vào trầm tư "Như vậy sao?"

Paimon lắc lắc đầu, đôi tay giao nhau đặt ở trước ngực ngữ khí hoảng loạn "Không thể không thể, cái gì kêu quan tiến trong nhà lao! Làm như vậy nói sẽ bị Liyue kéo vào sổ đen đi! Đây là cái chính quy thi đấu lạp! Không thể như vậy!"

"Aether, ngươi học hư!"

Aether nhìn Paimon đạm cười "Có sao? Ta chỉ là chỉ đùa một chút mà thôi."

Paimon tức giận nhìn hắn, quay đầu hừ một tiếng.

Shenhe hàm ngạch "Ta đã biết."

Paimon: "Chúng ta đây đi Xingqiu nơi nào hỏi một chút đi! Làm Liyue một cái đại thương hội hẳn là sẽ có một chút tin tức con đường."

Aether: "Như vậy, đi thôi."

.........

"Tăng phúc... Đá quý màu đỏ... Phòng ngự..."

"Như vậy, lại thêm một chút..."

"Hoàn công lạp."

Itanati chậm rãi đứng lên, xoa xoa trên mặt hôi hưng phấn nói.

"Nga? Làm tốt."

Ningguang đã đi tới, đánh giá cái này Quần Ngọc Các.

Phần ngoài tựa hồ không có gì biến hóa. Bởi vì hiện tại còn ở nghiệm coi trung, nếu cẩn thận quan sát nói, có thể nhìn đến sàn nhà chỗ có kim sắc sợi tơ ẩn ẩn hiện lên, làm tồn chuyển điểm hội tụ thành năng lượng dũng mãnh vào trung tâm chậm rãi hướng ra phía ngoài khuếch tán bao vây nơi này.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ