54

68 6 0
                                    

Cam chịu mãn hảo cảm mãn ràng buộc.

ooc hẳn là có! Thị giác sẽ có một chút kỳ quái.

Aether cùng Zhongli bọn họ đều bị con bướm rớt lạp!

Có thể tiếp thu kế tiếp bắt đầu xem đi.

Itanati từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại xoa xoa đôi mắt lại phát hiện chính mình đang ở một chỗ trên nóc nhà ngồi.

Trên mặt nàng toát ra vô thố biểu tình, từ trên nóc nhà trượt xuống dưới, ở chung quanh quan sát một phen đến ra kết luận, nơi này là Vọng Thư khách điếm. Duỗi tay cắn ngón trỏ lộ ra rối rắm thần sắc, cảm giác vị có chút không quá thích hợp.

Rũ mắt nhìn thoáng qua phát hiện trên tay mang theo bao tay.

Không đúng, ta trước nay không mang qua tay bộ a. Phản ứng lại đây sau lập tức quan sát khởi chính mình.

Vốn dĩ không xem còn hảo, vừa thấy dọa nhảy dựng.

Nửa lộ cánh tay phục sức, che kín kỳ quái hoa văn. Eo sườn treo một cái tiểu lư hương bên trong tản ra thanh tâm mùi hương.

Bên kia treo một cái mặt nạ, giống như ở đâu gặp qua.

Tựa hồ minh bạch cái gì, Itanati nhéo nhéo mặt, lại kéo kéo tóc.

' Xiao ' trên mặt mang theo thật sâu mê hoặc, hắn tựa hồ không hiểu vì cái gì linh hồn của chính mình chạy đến người khác trên người đi, như vậy thân thể của mình có phải hay không...

Tưởng tượng đến này ' Xiao ' xoay người hướng tới dưới lầu chạy tới.

Ở trước quầy nhàm chán ngáp một cái lão bản nhìn mỗ vị thiếu niên tiên nhân từ đỉnh tầng hoang mang rối loạn chạy xuống dưới, lập tức bày ra chính tư thái "Là gặp được cái gì vấn đề sao?"

' Xiao ' sửng sốt một chút, làm chính mình bình tĩnh lại đối với lão bản nói "Ta yêu cầu Liyue bản đồ, nhất kỹ càng tỉ mỉ cái loại này."

Lão bản nhìn ' Xiao ' vẻ mặt nghiêm túc biểu tình còn tưởng rằng là ra cái gì đại sự, nhanh chóng cho hắn tìm ra một phần bản đồ đưa qua.

"Cảm ơn!"

Thu hảo bản đồ ' Xiao ' lập tức chạy đi ra ngoài.

Lão bản nhìn hắn bóng dáng có chút chần chờ, như thế nào cảm giác vị này tính cách thay đổi rất nhiều? Là ảo giác đi.

Mà bên kia, ở trong phòng tỉnh lại thiếu nữ trong ánh mắt tràn ngập cảnh giác, đây là nào?

Nàng tinh tế đánh giá cảnh vật chung quanh, chính mình đang ngồi ở một con siêu đại cá voi thú bông thượng, mà bên cạnh phủ kín một đống tiểu thú bông.

Đây là...

Cúi đầu nhìn mắt chính mình trên người trang phẫn, biểu tình tựa hồ xuất hiện tạp đốn hiện tượng.

Nàng chậm rãi phục hồi tinh thần lại, đầu lập tức phiết hướng một bên, lỗ tai dần dần nhiễm màu đỏ. Tay trở nên không chỗ sắp đặt, nàng không biết nên làm cái gì bây giờ.

Nhưng, nếu là bản thể tại đây, như vậy chính hắn bản thể cư trú...

Tưởng tượng đến này thẹn thùng cảm xúc lập tức bị ném tại sau đầu đứng dậy hướng ra phía ngoài chạy tới, trên mặt xuất hiện lo lắng cảm xúc.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ