62

49 5 0
                                    

' thông qua... Miêu điểm thứ lạp -- làm... Sẽ không thứ lạp -- dị... Mau thứ lạp -- Itanati. '

Tựa hồ có cái gì thanh âm ở bên tai nói nhỏ, rất quen thuộc.

' tỉnh lại đi. ' ôn nhu giọng nữ truyền lại lại đây.

Bá -

Itanati đột nhiên mở hai mắt, ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là một cái màu đỏ mũ ở mép giường treo ở.

Nàng che lại ngực chậm rãi đứng dậy, tựa hồ còn có thể cảm nhận được một chút đau đớn.

Năng lượng bình ổn?

Cẩn thận hồi tưởng ngay lúc đó tình cảnh, cuối cùng giống như nghe được Venti thanh âm.

"Ô ~ Itanati tỷ tỷ ngươi tỉnh lạp!"

Ở bên người nhìn đến mũ đột nhiên phát ra thanh âm, bá một chút đứng dậy, lộ ra tròn vo khuôn mặt nhỏ.

Đôi mắt giống như lộng lẫy hồng bảo thạch, mang theo cao hứng sắc thái "Albedo ca ca! Amber tỷ tỷ! Vinh dự kỵ sĩ ca ca! Itanati tỷ tỷ tỉnh lạp!"

Lộc cộc nhanh chóng hướng ngoài cửa chạy tới, đôi tay nắm tay thân thể trước khuynh la lớn.

Không bao lâu, người tất cả đều đứng ở Itanati mép giường, Amber dùng sức ôm lấy nàng "Ngươi không có việc gì thật là thật tốt quá."

Albedo lấy ra nghiên cứu báo cáo không biết ở viết chút cái gì "Không đem thiên thạch giải quyết sau, sở hữu hôn mê người đều tỉnh. Chỉ có ngươi một người còn ở hôn mê."

"Sinh mệnh dáng người bình thường, trong cơ thể nguyên tố lực ổn định. Năng lượng bình ổn. Ân, xác thật là khôi phục hảo."

Chậm rãi đem bút đi xuống hoa, sau khi nói xong đem báo cáo thu lên.

Cuối cùng cuối cùng lộ ra tới một góc ai đều không có phát hiện.

Sao băng cùng thân thể hoàn toàn dung hợp, sau khi tỉnh dậy không có bất luận cái gì bất lương phản ứng.

......

Itanati nhìn doanh địa ngoại đại tuyết bay tán loạn cảnh tượng, yên lặng ôm chặt Amber hữu nghị đưa tặng thỏ thỏ bá tước thú bông.

Chung quanh là một ít linh tinh vụn vặt luyện kim thiết bị, dựa tường một chút vị trí phóng một ít thư tịch, tựa hồ là có quan hệ luyện kim học thư tịch, có mấy chỗ còn có học đồ nghiên cứu báo cáo.

"Hiện tại thân thể của ngươi tình huống thực đặc thù, cho nên ta tránh đi các nàng mọi người nghĩ đến đơn độc cùng ngươi tâm sự."

Thiếu niên đã đi tới ngồi vào nàng đối diện.

"Đặc thù?"

"Ngươi có thể cảm nhận được đi, sao băng cũng chính là mệnh chi tòa mảnh nhỏ đã dung nhập thân thể của ngươi."

Albedo lấy ra chính mình viết nghiên cứu báo cáo đưa cho Itanati.

Itanati tiếp nhận nhìn báo cáo thượng về chính mình thân thể số liệu sai biệt, cùng với đối mệnh tòa nghiên cứu.

Có một ít dị thường là chính mình cũng chưa phát hiện, thật nhỏ dị động đều có thể phân tích ra tới thật là lợi hại a.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ