Ban đêm, ở Amber trong nhà Itanati nằm ở trên giường hồi tưởng khởi hôm nay phát sinh sự tình, có ngoại giới đánh gãy ma pháp trận phải một lần nữa vẽ, bộ dáng này thực bất lợi.
Dựa vào đầu giường trầm tư, tầm mắt đột nhiên nhìn về phía trên bàn sách, tại nội tâm có một cái ý tưởng.
Ngày hôm sau sáng sớm, Itanati cùng Amber nói thanh, ngay sau đó ra cửa cầm ngày hôm qua lãnh ủy thác khen thưởng mua mấy quyển chỗ trống thư cùng một chi bút một lọ mặc, đi đến dã ngoại bắt đầu chính mình thí nghiệm.
Trước vẽ một cái cao giai pháp trận ở trang giấy thượng, sau đó xé xuống này một tờ rót vào ma lực hướng cấp Cây Cấp Đông ném qua đi, bạo liệt nguyên tố lực lượng từ trang sách trung hiện lên, trước mắt cấp Cây Cấp Đông trực tiếp ngã xuống đất mặt.
Nhìn tình huống như vậy, cúi đầu nhìn mắt trong tay thư, uy lực suy yếu thật nhiều. Hoài niệm chính mình ma trượng ngày thứ ba.
Itanati nhìn về phía không trung, thời gian còn sớm, liền đi tìm Amber theo như lời vô tướng chi lôi đi thử thử đi.
Đem tràn ngập ma pháp trận trang sách thu vào ống tay áo, nhìn thời gian không sai biệt lắm, vì chính mình bỏ thêm một cái mau lẹ ma pháp, chạy về Mondstadt thành.
Từ thang lầu thượng đã đi tới thấy được chính bắt đầu đàn tấu làn điệu Venti, còn có ở một bên vẫy tay Amber, đi qua đi đột nhiên chú ý tới cái kia ma pháp sinh vật. Nghe Venti diễn tấu đồng thời, đôi mắt nhìn chằm chằm vào nàng xem.
Chờ Venti đàn tấu thơ sau khi kết thúc, bị Itanati nhìn chằm chằm vào Paimon có chút nghi hoặc "Vì cái gì vẫn luôn nhìn ta? Là có cái gì vấn đề sao?"
Itanati nhìn Paimon biểu tình cực kỳ nghiêm túc dò hỏi "Ngươi là ma pháp sinh vật sao?"
Paimon: "Ai?!"
Ma pháp sinh vật? Cái gì ma pháp sinh vật?
Aether phản ứng lại đây sau lập tức trở về một câu "Không, nàng là khẩn cấp thực phẩm."
Paimon nghe được Aether lời nói tức giận dậm dậm chân "Paimon mới không phải khẩn cấp thực phẩm! Paimon chính là Paimon."
Nhìn Paimon tức giận bộ dáng, Itanati lâm vào trầm tư. Không phải ma pháp sinh vật? Thế giới này thật sự hảo kỳ quái.
Venti đã đi tới nhìn ở rối rắm Itanati đem quả táo phóng tới nàng trước mắt cười cười "Tới điểm ăn quả táo đi, lại ngọt lại giòn."
Itanati phục hồi tinh thần lại nhìn trước mắt vẫn luôn mang theo ý cười thiếu niên, duỗi tay tiếp nhận quả táo nói thanh cảm ơn, nho nhỏ cắn một ngụm.
Cảm nhận được chính mình bị tiêu hao rớt ma lực khôi phục một chút, tuy rằng có chút bé nhỏ không đáng kể, nhưng... Bình thường quả táo còn có thể trợ giúp khôi phục ma lực chuyện này.
Cúi đầu nhìn trong tay quả táo chậm rãi chớp chớp mắt, ngay sau đó lại cắn một ngụm, thế giới này quả nhiên rất kỳ quái.
Amber ở một bên nhận được khẩn cấp nhiệm vụ, cùng Itanati đơn giản nói một chút nhiệm vụ tình huống.
Itanati ý bảo Amber duỗi tay, tuy rằng Amber có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là bắt tay đưa cho nàng, Itanati ở Amber lòng bàn tay vẽ một cái phòng hộ hiệu quả ma pháp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
Narrativa generaleTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...