21

90 10 0
                                    

Từ Childe báo cho tình báo biết được, Liyue thất tinh đem Nham Thần thi thể -- tổ tiên pháp lột, giấu đi.

Trừ bỏ Liyue thất tinh, không ai biết tổ tiên pháp lột bị đặt ở nơi nào. Như vậy, không tìm kiếm hỏi thăm bảy thần kế hoạch liền sẽ thất bại.

Như vậy là không thể....

Ban đêm, Itanati đứng dậy, nhìn mắt còn đang ngủ Paimon, xoay người rời đi phòng.

Lặng lẽ đi đến Aether trước cửa phòng, lỗ tai dán ở trên cửa nghe bên trong vững vàng tiếng hít thở, bắt đầu rời nhà trốn đi hoa rớt, giúp Aether tìm Nham Thần tổ tiên pháp lột.

Đi đến vùng ngoại ô, khắp nơi đánh giá một phen, không có bất luận vấn đề gì, liền bắt đầu vẽ pháp trận.

Muốn tìm tổ tiên pháp lột nói, nó lực lượng còn thực thuần hậu, lấy Venti làm đối lập, Nham Thần lực lượng độ tinh khiết muốn cao hơn chung quanh hết thảy nguyên tố lực, liền tính thân chết cũng sẽ so chung quanh nguyên tố nồng hậu.

Chỉ cần bố trí hảo che lấp ma pháp hơn nữa phạm vi tính tra xét ma pháp, tìm được nó chỉ là vấn đề thời gian.

Itanati ngẩng đầu nhìn mắt sắc trời, cần thiết mau chóng tìm được, nếu là trộm chạy ra bị không phát hiện liền không hảo.

Hoa một chút thời gian bố trí hảo che lấp ma pháp, bắt đầu chậm rãi vẽ phạm vi tra xét ma pháp.

Ma pháp trận thành hình dưới nền đất hiện ra, bạc trắng sắc quang mang ở quanh thân vờn quanh nhỏ giọng vô tức hướng chung quanh khuếch tán.

Nhưng, chung quanh nguyên tố lực lượng có chút quái dị... Làm chính mình tra xét không đến mục tiêu. Thực loạn...

Đột nhiên cảm nhận được một cổ lực lượng đang ở hướng chính mình tới gần, đã... Đến chính mình trước mặt!

Mở hai mắt vội vàng về phía sau triệt khai.

"Cư nhiên né tránh, thật là ngoài ý muốn."

Một đạo hình bóng quen thuộc đứng ở Itanati rút lui trước vị trí.

Itanati mở to hai mắt nhìn trước mắt người cảm thấy kinh ngạc "Ngươi, theo dõi!"

"Ta nhưng không có, chỉ là đột nhiên phát hiện nơi này có chút dị thường lại đây nhìn xem mà thôi."

Childe mở ra tay làm ra vô tội bộ dáng.

Itanati lộ ra cảnh giác thần sắc nhìn hắn, không thể cùng hắn trì hoãn lâu lắm. Hơn nữa...

Nhìn thoáng qua mặt đất chậm rãi tiêu tán ma pháp trận. Pháp trận thượng hoa văn xuất hiện một cái chỗ hổng.

Liền tính ta lại như thế nào không thuần thục, cũng không có khả năng xuất hiện loại này cấp thấp sai lầm.

Chỗ tối, tuyệt đối có người!

Nhìn nàng đối chính mình cảnh giác bộ dáng, cái này làm cho Childe nghĩ tới miêu

Loại này sinh vật.

Cảm giác đến nguy hiểm sau toàn thân mao tạc lên, lộ ra tròn xoe đồng tử dựng thành một cái tuyến trừng mắt chính mình, thường thường ha một chút khí, làm chính mình có vẻ hung ác lên. Nhưng, không nghĩ tới động tác như vậy sẽ chỉ làm người càng muốn trêu đùa một phen.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ