Những lời này vừa nói ra tới, trong không khí tựa hồ có vài phần đọng lại.
Albedo: Cư nhiên còn đang suy nghĩ chuyện này.
Bất đắc dĩ nhìn Itanati liếc mắt một cái, nàng vẻ mặt vô thố nhìn Albedo "Không thể k... Đương trợ thủ sao?"
Albedo: "Không, chỉ là khả năng sẽ làm ngươi thất vọng."
Nói xong Albedo ý bảo đứng ở một bên thiếu niên cùng hắn tiến vào phòng nghiên cứu, Itanati chớp chớp mắt có chút khó hiểu, nhìn bọn họ đi vào đi sau vội vàng đuổi kịp.
Phòng trong, Albedo đã chuẩn bị tốt kế tiếp đồ vật, nhìn đến Itanati tiến vào sau chỉ chỉ hắn phía sau địa phương "Đứng ở chỗ này là được."
Tên kia nhân tạo người đã nhắm hai mắt lại, an tĩnh nằm ở nơi đó giống một cái không có linh hồn tinh xảo con rối.
Itanati ngoan ngoãn đứng qua đi, liếc mắt một cái chờ mong nhìn Albedo kế tiếp động tác.
Không có hủy đi cánh tay tá chân, cũng không có biến thành rơi rụng linh kiện một lần nữa khâu, càng không có xuất hiện cái gì từ trong thân thể lấy ra cốt cách một lần nữa đổi mới cảnh tượng.
Chính là lợi dụng luyện kim thuật thay đổi cùng loại trừ, Itanati đầy mặt mất mát nhìn thoáng qua bọn họ, trừ bỏ luyện kim thuật bên ngoài tựa hồ còn lợi dụng nào đó ' pháp tắc ', là nàng tạm thời tiếp xúc không đến cảnh giới. Càng thêm thất vọng rồi.
Chờ Albedo làm xong cuối cùng kết thúc công tác sau, xoay người lại thấy được một con ở góc tường dùng đầu chống tường trên người tràn ngập tự bế hai chữ miêu.
Đi đến bên người tựa hồ còn có thể nghe thấy vài câu toái toái niệm.
' vì cái gì không có mở ra, vì cái gì không có biến thành mặt khác bộ dáng....' linh tinh nói, lại nhiều liền nghe được không phải rất rõ ràng.
Albedo khóe miệng hơi hơi hướng về phía trước giơ lên "Ta đã nhắc nhở qua, khả năng cùng ngươi suy nghĩ không quá giống nhau."
Itanati buồn bực trên mặt đất vẽ cái quyển quyển "Ân..."
"Không thấy được ta bị hủy đi thành nguyên hình thất vọng rồi? Ngươi thật đúng là kỳ lạ." Cùng Albedo giống nhau khuôn mặt thiếu niên xuất hiện ở bên cạnh hắn khoanh tay trước ngực nhìn nàng bóng dáng.
Itanati chậm rãi đứng lên nhìn bọn họ muốn nói gì, còn không có mở miệng đã bị Albedo tắc một con màu trắng hình rồng thú bông.
Nháy mắt đã quên chính mình muốn nói gì, nhìn trước mắt manh bản tiểu bạch long tràn ngập tò mò.
"Cái này là tặng cho ngươi thú bông, hy vọng ngươi có thể thích."
"Cảm ơn, ta thực thích!"
"Xuy, ấu trĩ."
Thiếu niên nhìn nàng vẻ mặt vui mừng bộ dáng nội tâm có vài phần không thoải mái.
"Nhưng ngươi không có."
"Ta không hiếm lạ."
"Nhưng ngươi không có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
General FictionTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...