90

32 3 0
                                    

Hôm nay phân không có rượu tửu quán ( 2 )

Thành nữ thiên Jean, Lisa, Rosaria, Eula, Shenhe, Beidou, Ningguang

Đẩy ra tửu quán cửa gỗ một cái chớp mắt, cùng với du dương âm nhạc cùng ồn ào tiếng người truyền vào bên tai.

Trong không khí hỗn loạn nhàn nhạt quả hương cùng với cà phê mùi hương làm Jean hoài nghi chính mình có phải hay không đến nhầm địa phương.

Aether đứng ở quầy sau có chút kinh ngạc nhìn Jean cùng Lisa "Là các ngươi a, yếu điểm chút cái gì?"

Paimon: "Lisa cư nhiên đem cầm cái này người bận rộn cấp lôi ra tới. Thật lợi hại."

Lisa chớp chớp mắt che miệng đạm cười, khinh phiêu phiêu nhìn thoáng qua bên cạnh vị kia "Ta chính là lao lực sức lực khuyên nửa ngày, mới đem vị này người bận rộn từ nàng kia đem ghế trên xin đứng lên tới.

Jean có chút ngượng ngùng đem đầu thiên hướng một bên.

Paimon tỏ vẻ chính mình đã hiểu, gật gật đầu "Cho nên, các ngươi là tới nơi này thả lỏng một chút đúng không! Khiến cho chúng ta chiêu bài điều tửu sư - Aether! Vì các ngươi phục vụ đi!"

Aether nại nhìn nàng một cái "Vậy còn ngươi?"

Paimon đôi tay chống nạnh, đúng lý hợp tình nói "Đương nhiên là vì ngươi cố lên lạp."

Itanati ngồi ở quầy thượng miêu một tiếng phụ họa Paimon.

Lisa cầm lấy thực đơn điểm một phần thơ tình liền đưa cho Jean, tay đặc biệt tự nhiên sờ sờ Itanati đầu nhỏ "Phía trước liền nghe nói qua có một con đáng yêu tiểu miêu tọa trấn. Ân... Thật là không tồi chủ ý."

Jean: "Một ly cà phê liền hảo, trung ly."

Itanati bị Lisa ôm vào trong ngực ngoan ngoãn ngốc tại cong cánh tay chỗ, Jean ngồi ở đối diện nhìn các nàng khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Chẳng qua...

Jean cúi đầu nhìn cà phê ảnh ngược ra bản thân đầy mặt lo lắng thần sắc, vì cái gì sẽ lo lắng. Là văn kiện chưa phê chữa hoàn thành, vẫn là nhiệm vụ lưu trình không có làm xong lại hoặc là làm Lisa cảm thấy chính mình còn chưa đủ nỗ lực....

Lộc cộc -

Jean nghe được động tĩnh, suy nghĩ đột nhiên bị kéo lại.

Lisa ngón tay chính đặt ở mặt bàn nhẹ nhàng gõ động, chậm rãi đem tầm mắt chuyển dời đến Lisa trên mặt. Chỉ thấy nàng bất đắc dĩ nhìn chính mình.

Lisa thở dài một hơi "Vốn dĩ chính là mang ngươi tới tửu quán thả lỏng, ngươi hiện tại cái này bộ dáng, ta cảm thấy thực thất vọng a."

Paimon: "Cho nên nói Jean chính là quá mức làm lụng vất vả lạp."

Aether: "Đúng vậy, mỗi lần đi hướng kỵ sĩ đoàn thời điểm Jean không phải ở phê chữa văn kiện, chính là ở tìm đọc tư liệu."

Lisa xoa xoa Itanati đầu, ý bảo Jean nghe một chút bọn họ nói.

Trên mặt phảng phất đang nói, ngươi nhìn xem, tiểu khả ái như vậy người bận rộn đều cảm thấy ngươi vội.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ