Mà lúc này đã tiến vào đến bí cảnh bên trong hai người chính đánh giá chung quanh.
Này chỗ bí cảnh hoàn cảnh âm u, còn trường một ít quấy nhiễu tầm mắt u lam sắc thực vật. Giao lộ tựa hồ có rất nhiều phân nhánh điểm, giống một tòa mê cung giống nhau.
Itanati nháy mắt héo, mỗi con đường thượng năng lượng từ phản hồi dao động tới nói là không sai biệt lắm. Hơn nữa bí cảnh bên trong cư nhiên còn có quấy nhiễu nàng cảm giác đồ vật. Không thể trực tiếp phạm vi lớn tra xét.
Nói cách khác, cái này bí cảnh đến chậm rãi vòng vòng.
Này không thể được, Amber phi hành thi đấu còn có một đoạn thời gian liền kết thúc. Cũng không thể bởi vì cái này bí cảnh mà chậm trễ!
Diluc: "Ngươi..."
Itanati: "Hai bên tách ra tìm tòi, không thể chậm trễ!"
Nhìn Itanati cấp bách lại kiên định bộ dáng Diluc thở dài một hơi "Ngươi phải cẩn thận, nếu có cái gì ngoài ý muốn động tĩnh lớn một chút ta sẽ kịp thời chạy tới."
Itanati gật gật đầu, mới vừa đi vài bước đột nhiên nghĩ tới cái gì đưa cho hắn hai viên đá quý "Cái này kim sắc chính là ngược hướng truyền tống, bóp nát ta sẽ xuất hiện ở bên cạnh ngươi, sự tình giải quyết lời cuối sách đến ở Mondstadt bên trong thành bóp nát, ta truyền cho ngươi."
"Màu đen chính là tăng ích phù văn, bên trong chồng lên rất nhiều. Hiệu quả là năm phút."
Đơn giản giới thiệu một chút, Diluc gật đầu tỏ vẻ hiểu biết. Itanati vẫy vẫy tay liền tuyển một phương hướng chạy tới, hy vọng có thể đuổi kịp Amber thi đấu.
Vì thế, Itanati bắt đầu ở bí cảnh bên trong đâu vòng.
Nhanh chóng giải xong một câu đố lúc sau, quyết đoán hướng tới bên trái vẫn luôn đi.
Dạo qua một vòng lại một vòng, trên đường còn đánh ngã mấy chỉ vây quanh lửa trại nghỉ ngơi vực sâu pháp sư.
Cuối cùng đi tới một cái hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay phòng.
Itanati nhìn trước mắt cảnh sắc trầm tư một lát, giơ tay búng tay một cái, một tiểu đoàn ngọn lửa xuất hiện ở lòng bàn tay.
Nàng duỗi tay đi phía trước, ngọn lửa chậm rì rì phiêu đi vào cũng nhanh chóng phân liệt, chiếu sáng này một mảnh khu vực.
Itanati tiến vào này gian phòng đánh giá một phen, chẳng lẽ phía chính mình lộ là sai? Vẫn là chính mình đi lầm đường.
Liền ở nàng đứng ở tại chỗ trầm tư thời điểm, phía sau truyền đến một đạo không gian dao động.
"Hừ, cư nhiên không ngừng một người xâm nhập nơi này."
Một cái ăn mặc kỳ quái khôi giáp gia hỏa đứng ở Itanati trước mặt, khôi giáp thượng họa kỳ quái màu lam hoa văn, tựa hồ có thủy nguyên tố dấu vết nhưng cảm giác này cổ thủy nguyên tố có chỗ nào không đúng lắm.
Không ngừng một người? Nó vừa rồi gặp được Diluc?
"Vực sâu huyền bí, không thể nhìn trộm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
Ficción GeneralTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...