52

58 5 0
                                    

Ngày hôm sau, vãng sinh đường thu được Itanati đưa tặng đại lượng phẩm chất thượng giai lá trà, Hu Tao tùy tay cầm lấy một cái nhìn nhìn, phát hiện này trà

Diệp quý đến đem chính mình bán đều mua không nổi!

Hu Tao: "Zhongli ta thực nghiêm túc dò hỏi ngươi, ngươi làm cái gì?"

Ngươi cái này đồ cổ đem Itanati lừa giúp ngươi mua lá trà?

Zhongli cầm lấy lá trà gật gật đầu "Không tồi, này khoản trà..."

Đọc ra Hu Tao không nói ra lời nói, Zhongli có chút bất đắc dĩ.

"Ân... Xem như giúp nàng làm một sự kiện đi."

Hu Tao nghi hoặc nhìn hắn một cái, mấy ngày nay không đều ở trong thành hạt lắc lư sao, hắn làm cái gì?

Kiểm kê vật phẩm thời điểm, không biết đụng phải nào, phong thư chậm rãi chảy xuống ra tới, xuất hiện ở Hu Tao trước mặt.

Hu Tao nhặt lên tới nhìn thoáng qua, phát hiện có chính mình một phần, đột nhiên có chút tò mò.

Đem một khác phong đưa cho Zhongli sau liền gấp không chờ nổi mở ra nhìn xem.

"Zhongli! Itanati đem vãng sinh đường dưỡng!"

Zhongli cầm thư tín nhìn thoáng qua, thong thả ung dung mở ra "Nga?"

Chính mình tin viết nói nàng đem chính mình thường xuyên đi cửa hàng phụ cận cửa hàng bàn hạ, về sau nếu là không mang tiền liền trực tiếp đi cách vách cửa hàng muốn là được.

Hu Tao chạy đến Zhongli bên cạnh nhìn thoáng qua "Ai nha nha, cư nhiên như vậy tri kỷ."

Lại nhìn thoáng qua chính mình thư tín, bên trong có một cái hợp đồng, Hu Tao đảm nhiệm trong lúc, tiêu phí toàn từ Itanati trả tiền.

"Ta kỳ thật chỉ là nói nói mà thôi, không nghĩ tới cư nhiên làm lớn như vậy... Chờ lần sau tới ta thỉnh nàng ăn ta tự mình làm đồ ăn đi!"

Zhongli cầm lá trà đang chuẩn bị pha trà, nghe được nàng lời nói nghĩ tới nàng những cái đó kỳ tư diệu tưởng khi làm ra thực phẩm chậm rãi mở miệng "Đường chủ phía trước không phải vẫn luôn muốn cho nàng xuyên Liyue phục sức sao? Có thể mượn cơ hội này đưa nàng một kiện."

Hu Tao vỗ vỗ đầu mình "Xác thật, Zhongli ngươi thật thông minh, Itanati xuyên Liyue quần áo nhất định rất đẹp! Ta hiện tại liền đi tuyển vài món."

Vừa mới chuẩn bị đi, không biết nghĩ tới cái gì quay đầu lại nhìn ở kia nhàn nhã phao trà Zhongli sờ sờ cằm.

Cuối cùng... Trang phục phô nội, Hu Tao mang theo người nào đó cùng nhau chọn lựa quần áo.

......

Trải qua Teucer kia một sự kiện sau, đột nhiên phát hiện chính mình có thể tùy thời khống chế cảm giác lực, lại còn có có thể nhìn đến năng lượng hình thái.

Itanati ngồi ở trong viện, đem cảm giác khai quan, đóng lại khai, tựa như có thể khống chế lượng nguyên đèn giống nhau, nhìn trước mắt thực vật cảm thụ nó lúc sáng lúc tối năng lượng dáng người lộ ra hưng phấn thần sắc.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ