Dưỡng miêu thiên
Vèo -
Đột nhiên một cái không rõ vật thể nhằm phía Amber, Amber sau này loạng choạng một chút, nhìn trước mắt này chỉ tiểu hắc miêu người ngây dại.
Này chỉ tiểu hắc miêu ở Amber trong lòng ngực cọ cọ, cái đuôi khoanh lại Amber thủ đoạn, màu đỏ sậm miêu đồng ngoan ngoãn nhìn Amber, nghiêng đầu đối nàng miêu một tiếng.
Amber nhìn bộ dáng này có chút chần chờ hô một tiếng "Itanati?"
Này chỉ tiểu hắc miêu miêu hai tiếng tỏ vẻ trả lời.
Kaeya thò qua tới nhìn Amber trong lòng ngực miêu sờ sờ cằm "Nga? Không nghĩ tới Itanati cư nhiên là chỉ miêu."
Duỗi tay muốn sờ sờ, lại bị một con mèo trảo chống. Tiểu hắc miêu gắt gao nhìn chằm chằm hắn tay, cự tuyệt làm hắn sờ.
Đột nhiên chơi tâm quá độ Kaeya cùng miêu miêu chơi ấn trảo trò chơi.
"Hô - hô -- còn, còn hảo đuổi kịp."
Paimon vỗ vỗ chính mình bộ ngực thở phì phò.
Aether ở một bên cũng hơi hơi thở dốc, sắc mặt có chút đỏ lên, vài giọt mồ hôi ngẫu nhiên từ mặt bên chảy xuống.
Bọn họ chạy thật lâu rốt cuộc đuổi theo.
Tiểu hắc miêu đối Kaeya không thuận theo không cào động tác cảm thấy sinh khí, đối hắn ha vài tiếng.
Kaeya một tay chống nạnh trên mặt ý cười vẫn luôn không thay đổi "Như thế nào, chơi bất quá ta liền sinh khí?"
Amber sờ sờ Itanati tạc lên mao nhẹ giọng trấn an "Ngoan, không có việc gì. Chúng ta không cần cùng hắn so đo được không."
Bị sờ thoải mái tiểu hắc miêu híp con ngươi, cọ cọ Amber tay.
"Aether, đây là tình huống như thế nào. Itanati như thế nào biến thành như vậy?"
Aether xoa xoa trên mặt mồ hôi tựa hồ có chút xấu hổ "Albedo bán thành phẩm dược tề bị nàng đương nước uống liền biến thành như vậy."
Amber nhìn trong lòng ngực hoàn toàn miêu hóa Itanati lo lắng nói "Kia, sẽ có cái gì nguy hiểm sao?"
Paimon nhấc tay đoạt đáp "Sẽ không! Hỏi qua, đại khái chờ nó năng lượng chậm rãi tiêu tán liền được rồi."
Kaeya một bên đậu miêu một bên dò hỏi "Kia, muốn bao lâu?"
Aether: "Bởi vì là bán thành phẩm, cho nên không xác định dược hiệu."
Tiểu hắc miêu chạy đến Amber trên vai cùng Kaeya đánh lộn, Amber thở dài "Vậy trước như vậy dưỡng đi... Yêu cầu làm miêu cơm sao?"
Aether & Paimon vẻ mặt trầm tư trạng, là cái vấn đề.
"Chúng ta có thể đi tìm Diona hỏi một chút!"
Amber: "Paimon ngươi giỏi quá! Chúng ta đây hiện tại liền đi thôi."
Diona ôm miêu có chút vô thố, tiểu miêu thường thường cọ nàng một chút, vươn đầu lưỡi liếm nàng gương mặt.
Amber năm ngón tay nắm tay đặt ở bên miệng ho nhẹ một tiếng "Sự tình trải qua chính là như vậy."
Diona lắc lắc phía sau cái đuôi, nhìn trong lòng ngực tiểu miêu vươn tay thuần thục gãi gãi cằm, tiểu miêu nheo lại con ngươi phát ra lộc cộc lộc cộc thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
Fiksi UmumTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...