"Ca ca! Các ngươi lại đây lạp! Nơi này có thật nhiều độc nhãn tiểu bảo ha ha ha." Teucer ở chính giữa đại sảnh đứng, nhìn đến Tartaglia sau cao hứng tại chỗ nhảy nhảy, triều bọn họ phất tay.
Itanati nhanh chóng đi hướng Teucer đem hắn xách tới đạt lợi á trước mặt, Tartaglia theo bản năng tiếp nhận.
Itanati hướng tới hai người gật gật đầu, một lớn một nhỏ thần sắc mờ mịt nhìn nàng.
"Đừng chạy loạn, ngươi xem trọng hắn."
Itanati ngẩng đầu nhìn về phía Tartaglia, trên mặt lộ ra ngươi nếu là lại làm hắn chạy ta liền đem ngươi đao biểu tình.
Nếu là hiện tại liền chính mình đệ đệ đều xem không tốt, người này không cứu.
Tartaglia khô cằn cười vài tiếng, Teucer còn lại là mắt sáng rực lên đôi tay ở không trung lung tung múa may "Tỷ tỷ vừa rồi bộ dáng thật ngầu! Teucer rất thích."
Liền ở đại gia nói chuyện phiếm khi, này chỗ nhà xưởng kiểm tra đo lường đã có người ngoài đã đến, đột nhiên bắt đầu vận chuyển.
Tiếp thu mệnh lệnh, thanh túc này một mảnh khu vực sinh mệnh thể -
Cùm cụp - cùm cụp --
Tựa hồ nghe tới rồi cái gì thanh âm, Itanati quay đầu nhìn từ các địa phương khuân vác mà đến di tích thủ vệ, bày ra công kích tư thái.
Tartaglia đem Teucer buông, nhìn trước mắt di tích thủ vệ ánh mắt trở nên lạnh nhạt lên, cúi đầu nhìn về phía Teucer khi trong mắt tràn ngập ôn nhu "Teucer chúng ta tới chơi chơi trốn tìm được không."
Teucer: "Ai! Thật vậy chăng! Vậy các ngươi muốn tàng hảo nga, Teucer hiện tại tìm người nhưng lợi hại!"
Itanati nhìn mắt Tartaglia cúi đầu từ ống tay áo trung lấy ra dải lụa, đi đến Teucer trước mặt giúp hắn hệ thượng "Như vậy, không chuẩn nhìn lén, bằng không liền phạm quy."
Teucer: "Ân, Teucer mới sẽ không nhìn lén đâu."
Ngoan ngoãn làm Itanati đem đôi mắt bịt kín, Tartaglia cười nói "Như vậy đếm ngược mười giây, mười giây sau Teucer liền có thể tới tìm chúng ta."
"Hảo!"
Itanati nhấp nhấp miệng "Ngươi mau đem tiểu hài tử chiều hư."
Tartaglia: "Ha ha ha, tiểu thư, ngươi không cũng không vạch trần sao."
"Mười"
Đếm ngược bắt đầu, hai người nhằm phía di tích thủ vệ, Itanati cấp Teucer bỏ thêm một cái cách âm cái chắn, quay đầu lấy ra bạch giai pháp khí chạy đến di tích thủ vệ nhất dày đặc địa phương, dùng xong liền tùy tay vứt bỏ, uy lực cực đại.
"Chín"
Tartaglia mở ra tà mắt, thanh túc quanh thân, bảo đảm không cho chúng nó có cơ hội thừa nước đục thả câu.
"Tam"
"Nhị"
"Một"
"Tàng hảo sao? Teucer muốn tới tìm các ngươi lạp!"
Mở mắt ra sau, phát hiện đột nhiên có thật nhiều độc nhãn tiểu bảo ở chung quanh ngồi, lộ ra kinh hỉ ánh mắt.
Tránh ở góc hai người xấu hổ đối diện một giây, Itanati yên lặng dịch khai tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gì
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Ngữ vũ Ta tới thực hiện hứa hẹn. Ngươi, có thể tiếp ta mấy chiêu? Nhìn đến ngươi không có chuyện ta... Nàng liền an tâm rồi. Ai nha, sẽ gạt người tiểu miêu đã trở lại đâu. Bị thế giới vứt bỏ, không bị yêu cầu ngươi cùng ta không phải cùng ph...