81

30 4 0
                                    

Hôm nay phân không có rượu tửu quán

Thành nam thiên Diluc Kaeya Zhongli Tartaglia

Cửa truyền đến đinh linh tiếng vang, quầy sau ăn mặc tửu quán cung cấp áo khoác nhỏ, lẳng lặng mà đứng ở kia chờ đợi đệ nhất vị khách hàng quang lâm không nâng lên đôi mắt đối với tiến vào khách nhân lộ ra một cái ôn nhu tươi cười.

"Ai ai! Cư nhiên là Diluc lão gia!"

Paimon ở Aether bên chú ý tới tiến vào đệ nhất vị khách nhân cư nhiên là Diluc lộ ra giật mình biểu tình.

"Ô ~"

Ghé vào quầy thượng hữu nghị khách mời mèo chiêu tài Itanati duỗi người, thuần thục bò tới rồi Diluc trên đầu ngốc.

Trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ.

Diluc bình tĩnh mà nhìn bọn họ không hề có đi quản ở hắn trên đầu tác oai tác phúc tiểu hắc miêu.

"Thỉnh giúp ta điều một ly thương cổ mặt trời lặn, ly lượng tùy ý liền hảo."

Aether cùng Paimon ngẩng đầu ngơ ngẩn nhìn Itanati cắn Diluc tóc đỏ, hơn nữa còn cắn rớt một cây chậm rãi từ trước mắt bay xuống.

Paimon:!!!

Nàng sợ tới mức không dám ra tiếng.

Aether mở to hai mắt nhìn Diluc mặt vô biểu tình mặt chần chờ nghĩ không đau sao?

Tay cầm quyền đặt ở bên miệng ho nhẹ "Tốt, ta đã biết."

Diluc gật gật đầu, ở bên cạnh một chỗ ghế trên ngồi xuống, chậm rãi vươn tay sờ hướng đỉnh đầu dùng tay xoa xoa nàng đầu "Ngoan một chút, bằng không ngày mai chính là ngươi cùng Kaeya không được đi vào."

( Kaeya chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi )

Ghé vào đỉnh đầu miêu nghe được những lời này run run lỗ tai, ngoan ngoãn ở trên đầu quán thành một khối miêu bánh.

Nơi xa xem giống như là Diluc mang theo đỉnh đầu kỳ quái hắc mũ.

Tửu quán truyền đến du dương âm nhạc thanh, cùng với Aether cầm điều rượu muỗng nhẹ nhàng va chạm pha lê phát ra tiếng vang, còn có...

"Giống như không phải đối phương muốn đồ uống, lại trọng tố một ly đi, này ly ta tới giải quyết!"

Aether nhìn thực đơn thượng viết tam bình nước trái cây, phát hiện chính mình thiếu thả một ly, nghe được Paimon nói như vậy liền đem điều tốt đồ uống đẩy cho nàng.

Ca lạp ca lạp -

Hơi có chút mới lạ thủ pháp, chậm rãi đem nước trái cây ngã vào cái ly, trung ly thương cổ mặt trời lặn điều chế hoàn thành, Aether bưng đồ uống phóng tới Diluc phía trước, Paimon cùng Aether lộ ra chờ mong ánh mắt chờ đợi Diluc đánh giá.

Diluc cầm lấy chén trà uống một ngụm, nước trái cây vị ngọt ở đầu lưỡi tản ra, không sáp không nị.

"Không tồi."

Hắn đem chén trà phóng tới một bên khóe miệng hơi hơi cong lên, nhìn Paimon lộ ra kích động biểu tình "Hảo gia, lần đầu tiên buôn bán thành công!"

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ