32

73 12 0
                                    

Một đạo mũi tên nước xuất hiện ở trước mặt, Itanati nghiêng người né tránh, rút lui tiên tổ pháp lột.

Giơ tay gọi ra pháp khí cho hắn một đạo hỏa cầu.

Childe cắt thành thủy nhận hoa khai hỏa cầu lập tức gần sát Itanati.

Itanati giơ tay một đạo cái chắn xuất hiện ở trước mặt ngăn cản, triệu hồi ra lôi nguyên tố theo mặt đất bò hướng Childe.

Childe: "Không kém a, hừ, thật là quá thú vị!"

Lòng bàn chân bị lôi nguyên tố quấn quanh Childe dùng thủy nhận hoa khai, tránh thoát lập tức về phía sau triệt vài bước.

Itanati thừa thắng xông lên, hỏa nguyên tố rơi rụng ở bốn phía chậm rãi triều hắn tụ lại, lợi dụng phong nguyên tố khuếch tán hình thành hỏa long cuốn.

Bị hỏa nguyên tố hoàn toàn bao trùm Childe đã nhìn không thấy thân ảnh. Itanati nháy mắt cảnh giác lên.

Đột nhiên cảm nhận được hỏa trung tâm xuất hiện một đạo cuồng táo lôi nguyên tố, Itanati ngốc.

Vision không phải thủy thuộc tính sao? Vì cái gì biến thành lôi? Không phải nói chỉ có một loại thuộc tính sao?

Hơn nữa, hắn lôi nguyên tố cho ta mang theo không tốt ảnh hưởng, có chút khó chịu....

Childe từ trung tâm chạy ra tới, cầm vũ khí trực tiếp nhằm phía Itanati.

Cùm cụp -

Dùng băng vây khốn Childe hành động Itanati nghe được thanh âm này có chút không thể tin tưởng nhìn thoáng qua trong tay pháp khí.

Childe mũi tên nước đem Itanati trong tay pháp khí bắn thủng.

Nguyên lai vừa rồi Childe công kích mục tiêu là Itanati trong tay pháp khí, cũng không phải nàng.

Itanati:!!! Lam giai pháp khí! Đã không có! QAQ

Nhìn Itanati như là thất hồn bộ dáng Childe nhướng mày "Như thế nào không lấy ra lần trước thư?"

Itanati nhìn Childe trong mắt tràn ngập phẫn nộ "Aether, giúp ta khai ra tới."

"Duy nhất, không có."

Childe nghe thế câu nói có chút ngây người, nhất thời không phản ứng lại đây.

Itanati cảm xúc dần dần trở nên táo bạo lên, duy nhất một cái có thể thừa nhận chính mình lực lượng pháp khí cứ như vậy hỏng rồi. Ba người nỗ lực khai như vậy nhiều cái rương mới ra một cái, còn không có dùng mấy ngày cứ như vậy không có.

Itanati nâng lên tay bắt đầu dùng ma lực trực tiếp vẽ ra một đạo ma pháp trận, triệu hồi ra một đống sao băng phất tay hướng hắn tạp lạc.

Childe nhìn đột nhiên xuất hiện sao băng lộ ra hưng phấn tươi cười, một đám trốn rồi qua đi, cầm thủy nhận bổ ra một cái con đường. Lôi nguyên tố ngưng tụ tại bên người, nháy mắt xuất hiện ở Itanati trước mặt.

Itanati mắt lạnh nhìn hắn chậm rãi gần sát, dưới chân ma pháp trận nhanh chóng thành hình.

Oanh -

Lạnh lẽo băng nguyên tố ở đầu ngón tay chậm rãi tán dật khai, bốn phía tán khởi một trận lãnh sương mù.

Itanati chuẩn bị gần người lại cho hắn một kích, lại phát hiện Childe đã không ở nơi này. Chỉ có hắn vũ khí lưu tại tại chỗ.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ