41

70 8 1
                                    

Nhìn Zhongli đem Hilichurl đều giải quyết, Itanati đem vấn đề ném tại sau đầu, bước vui sướng nện bước chạy tới.

Nhìn cái này tinh xảo bảo rương đôi mắt chợt lóe chợt lóe.

Zhongli đi đến nàng bên cạnh nhìn đến nàng cái dạng này nhịn không được gợi lên khóe miệng.

Bàn tay đến nửa đường đột nhiên tạm dừng, xoay người nhìn Zhongli, biểu tình cực kỳ nghiêm túc đem hắn kéo đến bảo rương trước mặt "Làm ơn!"

Zhongli nhìn bảo rương biết Itanati ý tưởng sau "Bất quá, ta cũng không xác định sẽ khai ra cái gì."

Itanati gật gật đầu tỏ vẻ hiểu biết, cũng ý bảo hắn mau đi khai bảo rương.

Zhongli thở dài, duỗi tay đụng vào bảo rương, Itanati nhìn bảo rương xuất hiện giáp cấp bảo ngọc nhỏ giọng kinh hô lấy kỳ chúc mừng.

"Nếu bảo rương đã khai, như vậy tiến quặng đi."

"Ân ân!"

Itanati trân trọng đem tân khai ra tới pháp khí nhét vào ống tay áo, chạy chậm đến Zhongli phía sau đi theo hắn tiến vào quặng mỏ.

Quặng mỏ nội, Zhongli nhắc nhở dưới chân đá vụn khối, chớ té ngã.

Itanati quan sát đến chung quanh khoáng vật, tùy ý gật gật đầu.

Zhongli biết nàng không nghe đi vào, yên lặng đi ở nàng phía sau giúp nàng nhìn điểm lộ.

Cái này chất lượng không tốt, cái này màu sắc không được, cái này hoa văn quá tạp....

Tìm nửa ngày cũng không chính mình muốn, Itanati buồn bực ngồi xổm một bên tự bế.

Zhongli: "Không phù hợp yêu cầu? Ân.... Như thế có chút khó làm."

Rốt cuộc này tòa mạch khoáng tuy đã báo cáo thắng lợi, nhưng phẩm chất cao khoáng vật vẫn là có không ít, bằng không hắn cũng sẽ không mang Itanati tới nơi này.

Itanati: "Không có sao trời cảm giác...."

Zhongli duỗi tay sờ sờ nàng tóc "Nếu là muốn sao trời, xác thật có chút khó làm."

Itanati nghe được Zhongli nói cả người trở nên càng tang.

"Bất quá." Zhongli chậm rì rì mở miệng "Nếu là đem ' sao trời ' cất vào khoáng thạch, đảo cũng không tồi."

Cất vào đi! Cái này có thể!

Itanati nghe được Zhongli trả lời lập tức đứng dậy, vội vã chạy tiến quặng mỏ tiếp theo tìm khoáng thạch.

Lần này yêu cầu cũng không phải có ' sao trời ' khoáng thạch, mà là không có một tia tạp sắc, tinh oánh dịch thấu Dạ Phách Thạch.

Zhongli bước chậm đi theo Itanati phía sau thường thường cấp ra một chút kiến nghị.

Ở hai người chọn lựa trung, lựa chọn một cái tự nhiên hình thành hình thoi trạng Dạ Phách Thạch.

Này khối Dạ Phách Thạch là ít có thấu thủy lam, tỉ lệ thượng giai. Không cần làm quá nhiều tân trang, phù hợp Itanati yêu cầu.

"Zhongli ngươi thật tốt!"

Được đến tiểu hắc miêu phát một trương thẻ người tốt, Zhongli có điểm bất đắc dĩ.

Luận thân là ma pháp sư ta chạy tới cái này kỳ quái thế giới nên làm cái gìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ